Blade & Soul 2 cho iOS 0.36.10 Siêu phẩm RPG chặt chém đồ họa mãn nhãn

Tải về

Blade & Soul 2 là phần tiếp theo chính thức của game Blade & Soul Revolution - phiên bản di động được chuyển thể từ game Blade & Soul gốc.

Siêu phẩm Blade & Soul 2 được xây dựng với đồ họa vô cùng đẹp mắt
Siêu phẩm Blade & Soul 2 được xây dựng với đồ họa vô cùng đẹp mắt

Với sự ra mắt của phần 2, saga này đã có một bước tiến mới trên con đường trở thành một trong những tiêu chuẩn chính trong thể loại MMORPG, cùng với các tựa game tầm cỡ khác như Lineage 2, Black Desert Mobile, Albion Online,...

Game Blade and Soul 2 cung cấp một hệ thống chiến đấu năng động cực kỳ ngoạn mục, nơi bạn có thể trực tiếp điều khiển hành động của nhân vật và thực hiện tất cả các loại chuyển động, tấn công. Bạn cũng sẽ có toàn quyền kiểm soát camera để có thể xem hành động từ bất kỳ góc độ nào mình muốn.

Chặt chém mãn nhãn
Chặt chém mãn nhãn

Như thường lệ trong thể loại này, bạn có thể tạo avatar cho mình bằng cách chọn từ một loạt chủng tộc và lớp đa dạng, Mỗi lớp sẽ cho bạn tiếp cận với các loại vũ khí khác nhau. Vì thế, quyết định này sẽ quyết định phần lớn chiến lược chiến đấu của bạn trong suốt trò chơi. Tất nhiên, bạn cũng có thể tùy chỉnh avatar của mình đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Vố số kỹ năng và sức mạnh khác nhau cho bạn sử dụng
Vố số kỹ năng và sức mạnh khác nhau cho bạn sử dụng

Mặc dù phần lớn niềm vui trong game Blade & Soul 2 đến từ các trận chiến, nhưng đó không phải là điều duy nhất mà bạn có thể làm trong thế giới Blade & Soul. Bạn cũng có thể tương tác với những người chơi khác, giao dịch và hình thành gia tộc. Người chơi cũng có thể nói chuyện với NPC, cung cấp cho bạn tất cả các loại nhiệm vụ, khám phá những khu vực mới của bản đồ, loot đồ trong ngục tối và nhiều hơn nữa.

Khám phá vùng đất rộng lớn đầy điều bí mật
Khám phá vùng đất rộng lớn đầy điều bí mật

Tải game Blade and Soul 2 cho iOS

Nói chung, Bns 2 là một game MMORPG xuất sắc, có hệ thống chiến đấu nhịp độ nhanh và vui nhộn, đồng thời sở hữu đồ họa ngoạn mục. Trò chơi có một cộng đồng người chơi khổng lồ - những người đã ủng hộ saga này suốt nhiều năm và giữ cho thế giới này tồn tại.

Blade and Soul 2 chính thức ra mắt tại Hàn Quốc vào 26/8 (theo giờ Hàn Quốc, theo giờ Việt Nam là 22h ngày 25/8) và hiện đã cho mọi người tải trước về máy và chơi. Trò chơi có 2 phiên bản là dành cho thiếu niên từ 12 tuổi trở lên và dành cho người từ 17 tuổi trở lên. Game thủ việt muốn chơi sẽ phải fake IP máy sang Hàn Quốc mới có thể tải game về máy và chơi.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.36.10
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 899,1 MB
  • Lượt xem: 805
  • Lượt tải: 411
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên/4.1/4.2
Liên kết tải về
Tìm thêm: Blade and Soul 2

Liên quan, thay thế