Blasphemous cho Android Game chặt chém tàn bạo cổ điển trên di động

Tải về

3 (1) The Game Kitchen Miễn phí Ngày:

Blasphemous game hành động platformer nhập vai chặt chém tàn bạo phong cách cổ điển, khá nổi tiếng trên PC, giờ đây có sẵn trên di động. Game mang đến các trận chiến hành động nhanh có phong cách chặt chém quen thuộc, cốt truyện sâu sắc.

Thế giới trong game Blasphemous mang màu sắc đen tối cổ điển
Thế giới trong game Blasphemous mang màu sắc đen tối cổ điển

Câu chuyện trong game Blasphemous

Một lời nguyền kinh hoàng đã giáng xuống vùng đất Cvstodia và tất cả cư dân của nó - nơi này được gọi đơn giản là The Miracle.

Trong vai Người sám hối, người sống sót duy nhất sau vụ thảm sát “Nỗi buồn tĩnh lặng”, bạn bị mắc kẹt trong chu kỳ chết chóc và tái sinh bất tận, phải giải thoát thế giới khỏi số phận khủng khiếp này và tìm ra nguồn gốc của nỗi thống khổ mà mình đang chịu đựng.

Người chơi sẽ khám phá thế giới tôn giáo méo mó ác mộng này và tìm hiểu bí mật ẩn sâu bên trong. Sử dụng các đòn combo tàn khốc và tàn bạo nhằm tiêu diệt lũ quái vật kỳ dị, những tên trùm khổng lồ - những kẻ sẵn sàng xé các bạn ra thành từng mảnh.

Xác định vị trí và trang bị các thánh tích, tràng hạt và lời cầu nguyện có được sức mạnh của thiên đường nhằm hỗ trợ người chơi trong nhiệm vụ giải được lời nguyền vĩnh cửu.

Tham gia các trận chiến platform tàn bạo
Tham gia các trận chiến platform tàn bạo

Tính năng nổi bật của game Blasphemous cho Android

  • Trải nghiệm chặt chém tàn bạo, mãn nhãn trên PC, console giờ đây có mặt trên thiết bị di động của bạn.
  • Bao gồm tất cả các DLC, từ Day1.
  • Chơi với gamepad hoặc điều khiển trên màn hình cảm ứng.

Khám phá thế giới phi tuyến tính

Vượt qua những kẻ thù đáng sợ và cạm bẫy chết người khi bạn phiêu lưu qua nhiều khung cảnh khác nhau, tìm kiếm sự cứu rỗi trong thế giới Cvstodia phong cách gothic đen tối.

Chiến đấu tàn khốc

Giải phóng sức mạnh của Mea Culpa - thanh kiếm sinh ra từ chính tội lỗi để tàn sát kẻ thù. Có được các combo mới tàn khốc và đòn tấn công đặc biệt khi bạn thanh trừng mọi thứ trên đường đi.

Mở khóa những bí ẩn của Cvstodia
Mở khóa những bí ẩn của Cvstodia

Hành động

Giải phóng cơn thịnh nộ, tận hưởng cảnh chặt xác kẻ thù đẫm máu - tất cả được thể hiện đẹp mắt, hoạt ảnh hoàn hảo đến từng pixel.

Tùy chỉnh nhân vật

Khám phá và trang bị các di vật, chuỗi hạt mân côi, lời cầu nguyện và trái tim kiếm nhằm có được những khả năng mới và tăng chỉ số mình cần để sống sót. Thử nghiệm các kết hợp khác nhau phù hợp với phong cách chơi của bạn.

Các trận đánh trùm dữ dội

Ở giữa lũ sinh vật khổng lồ, người chơi cần tìm hiểu cách chúng di chuyển, sống sót sau các cuộc tấn công của kẻ thù và giành chiến thắng.

Mở khóa những bí ẩn của Cvstodia

Thế giới đầy rẫy những linh hồn đau khổ. Một số người giúp đỡ, nhưng người khác yêu cầu bạn đền đáp. Khám phá câu chuyện và số phận của những nhân vật đau khổ này để nhận phần thưởng và hiểu sâu hơn về thế giới đen tối mà bạn đang sống.

Lưu ý, game có những nội dung bạo lực chỉ phù hợp với người chơi từ 16 tuổi trở lên.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Blasphemous

Liên quan, thay thế