Ngự Kiếm Sinh Tồn cho Android Game roguelike phong cách thủy mặc

Tải về

3 (1) Open Game Miễn phí 07

Ngự Kiếm Sinh Tồn cho Android là một trò chơi roguelike chặt chém lấy chủ đề tu tiên, đưa game thủ vào những trận chiến khốc liệt. Trong vai một phàm nhân đang tích cực tu luyện để đắc đạo nhằm chiến đấu chống lại các thế lực hắc ám, giải phóng giới hạn kỹ năng của bản thân như Ngự Kiếm, Lôi Phạt và Băng Sương, đồng thời áp dụng nhiều phong cách combat đa dạng.

Tải game Ngự Kiếm Sinh Tồn cho Android để bắt đầu cuộc phiêu lưu roguelike hấp dẫn nhất, thỏa sức diệt quái, tu luyện chăm chỉ và đắc đạo thành tiên, sở hữu tiềm năng vô hạn du hành thiên hạ, dùng vũ kiếm và phong ấn quỷ vương.

Tính năng chính của Ngự Kiếm Sinh Tồn cho Android

Cốt truyện hấp dẫn

Ngự Kiếm Sinh Tồn cho Android lấy bối cảnh Đông Thắng Thần Châu, khi ma giới xâm nhập. Thế giới đang bị đe dọa, ma tộc đi tới, tiếng kêu khắp trời đất, dân chúng lầm than. Các tông phái lớn đều triệu tập đệ tử sang Thần Châu để dẹp yên loạn lạc. Trở thành người tu luyện bất tử, người chơi sẽ chọn kiếm tu với thanh kiếm trong tay và bắt đầu lựa chọn phong cách chiến đấu của riêng mình.

Hệ thống chiến đấu đặc sắc

Trong Ngự Kiếm Sinh Tồn, người chơi sẽ được thỏa sức trang bị cho nhân vật của mình hơn 100 kỹ năng, đối đầu với hơn 10000 quái vật, và khám phá hơn 100 vật phẩm mạnh mẽ để nâng cao khả năng chiến đấu.

Với nhiệm vụ cứu giúp người khác và kiếm được đồng đội để hỗ trợ trong việc tu luyện lên các cảnh giới cao hơn, người chơi sẽ từng bước làm chủ những chuyển động tốc độ cao, né tránh và thu thập các bảo vật thiên giới mạnh mẽ để tăng cường khả năng kỹ năng và cơ hội sống sót trước những mối đe dọa ma quái đang đến gần, tràn ngập khắp màn hình để chực chờ nuốt chửng người chơi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về