Blaze MediaConvert 4.0 Chuyển đổi tập tin đa phương tiện

Tải về

3 (1) Mystikmedia Dùng thử 37 Dung lượng: 13,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Blaze MediaConvert là một ứng dụng hữu ích giúp người dùng chuyển đổi giữa các định dạng video, audio & hình ảnh, đồng thời hỗ trợ rip đĩa CD nhanh chóng. Không giống như các ứng dụng chuyển đổi khác mà chỉ hỗ trợ một hoặc một vài định dạng, Blaze MediaConvert có khả năng chuyển đổi giữa hầu hết định dạng đa phương tiện. Chẳng hạn, đối với định dạng âm thanh, người dùng có thể nén và chuyển đổi tập tin CD, MP3, WMA, WAV và OGG.

Blaze MediaConvert

Tuy nhiên, tính năng ghi đĩa CD ca nhạc cũng được hỗ trợ. Bên cạnh đó, Blaze MediaConvert cũng thực hiện chuyển đổi video hai chiều giữa MPEG-1, MPEG-2, AVI, WMV, Multi-page TIFF và FLIC.

Bên cạnh đó, công cụ Video Constructor được tích hợp sẽ giúp kết hợp các hình ảnh được lựa chọn trên mỗi khung hình để tạo ra video ở định dạng mong muốn.

Ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ công cụ Video Decompiler để lưu tất cả khung hình trong một tập tin video được lựa chọn dưới dạng những hình ảnh đơn lẻ. Hình ảnh được trích xuất sau đó sẽ được lưu ở định dạng: BAY, BMP, GIF, JPG, PCX, PNG, PNM, RAS, RGB, TGA, TIFF và XPM.

Thêm vào đó, Audio CD Recorder cho phép bạn ghi tập tin MP3, WMA, WAV và OGG sang đĩa CDR và CDR/W. Ở đây, nó áp dụng công nghệ đa luồng và bộ nhớ đệm để mang lại kết quả tốt nhất. Bên cạnh đó, Blaze MediaConvert còn có thể làm việc với ổ IDE, SCSI và ổ đĩa CD.

Một công cụ khác cũng được Blaze MediaConvert cung cấp đó là CD Converter với nhiều tùy chọn nâng cao đi kèm, bao gồm: tính năng tự động lưu FreeDB - cho phép tải thông tin album, tiêu đề bài hát và album từ cơ sở dữ liệu CD trên Internet và được sử dụng khi chuyển đổi bài hát trong CD sang WAV, MP3 hay WMA.

Các tính năng khác đó là: tạo hình động GIF, hỗ trợ thao tác kéo và thả đơn giản, vv để có sự kiểm soát tối đa.

Ngoài ra, toàn bộ quá trình chuyển đổi diễn ra nhanh chóng và dễ dàng. Đơn giản, chỉ cần lựa chọn loại chuyển đổi mà bạn muốn thực hiện. Sau đó, thêm tập tin vào chương trình, sắp xếp chúng theo trật tự mong muốn, lựa chọn định dạng đầu ra và thực thi lệnh chuyển đổi.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 13,9 MB
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm