BLEACH Brave Souls Bản kỷ niệm sinh nhật 8 tuổi

Tải về

Series Manga và Anime đình đám Bleach (Sứ Giả Thần Chết) cuối cùng đã có mặt trên Steam với tên gọi BLEACH Brave Souls! Trong game hành động 3D tuyệt vời này, hãy xây dựng một đội của riêng bạn bằng cách chiêu mộ các nhân vật rất được yêu thích từ vũ trụ Bleach!

BLEACH Brave Souls là game hành động dựa trên Manga BLEACH
BLEACH Brave Souls là game hành động dựa trên Manga BLEACH

Tính năng nổi bật của game BLEACH Brave Souls

Tận hưởng những pha hành động 3D mãn nhãn

Đồ họa 3D và cách điều khiển đơn giản của BLEACH Brave Souls giúp cho các pha hành động diễn ra một cách tự do và có nhịp độ nhanh. Bạn có thể chơi ở chế độ Solo hoặc lập nhóm với ba người khác để tham gia các trận Co-op trực tuyến.

Sử dụng các chiêu thức đặc biệt

Giải phóng các chiêu thức độc đáo của từng nhân vật trong Bleach để tăng cơ hội chiến thắng. Các anh hùng bạn yêu thích sẽ được lồng tiếng bởi các diễn viên lồng tiếng trong bộ Anime gốc.

Tận hưởng những pha hành động 3D mãn nhãn trong BLEACH Brave Souls
Tận hưởng những pha hành động 3D mãn nhãn trong BLEACH Brave Souls

Tạo ra bộ ba

Kết hợp các nhân vật yêu thích của bạn thành các đội ba người. Bạn thậm chí có thể kết hợp các nhân vật chưa từng nhìn thấy trong bộ truyện gốc, vì vậy, khả năng sắp xếp đội hình gần như là vô hạn.

Sống lại câu chuyện trong Sứ Giả Thần Chết

Theo dõi câu chuyện của Bleach từ thời điểm Rukia và Ichigo gặp nhau lần đầu. Từ đó, bạn có thể phát triển kỹ năng của các nhân vật trong khi hoàn thành các nhiệm vụ.

lập nhóm với bạn bè trong các nhiệm vụ Co-op PvE và Đột kích
lập nhóm với bạn bè trong các nhiệm vụ Co-op PvE và Đột kích

Chơi cùng hoặc chống lại người chơi khác

Cùng đội chiến binh hùng mạnh nhất của bạn chống lại đội của người chơi khác và tranh giành vị trí cao nhất trong các giải đấu PvP hàng tuần, hoặc lên mạng và lập nhóm với bạn bè trong các nhiệm vụ Co-op PvE và Đột kích.

Cập nhật game BLEACH Brave Souls mới nhất

BLEACH Brave Souls - 8th Anniversary Step-Up Summons:

BLEACH Brave Souls bản kỷ niệm 8 năm sẽ bổ sung sức mạnh cho 2 nhân vật Ichigo và White trên chiến trường
BLEACH Brave Souls bản kỷ niệm 8 năm sẽ bổ sung sức mạnh cho 2 nhân vật Ichigo và White trên chiến trường

Nhân dịp kỷ niệm 8 năm ra mắt game gốc, BLEACH Brave Souls bổ sung các triệu hồi tăng cấp (Step-Up Summon) trong chuỗi sự kiện diễn ra từ 23/7 - 31/7. Cả triệu hồi tăng cấp x10 và loại thường đều có sẵn, miễn phí cho lần sử dụng đầu tiên.

Từ lần thứ 2 trở đi, mỗi lần sử dụng sẽ đi kèm với các vật phẩm thưởng bổ sung và ở bước 6, triệu hồi x10 cho phép mở khóa 1 trong 12 nhân vật 5 sao điển hình. Tổng cộng sẽ có 7 lượt sử dụng, trong đó lượt 7 được sử dụng lặp đi lặp lại nhiều lần.

Khám phá phiên bản kỷ niệm 8 năm đặc biệt cho Ichigo và White. Ichigo Kurosaki là nhân vật tấn công tầm xa cực mạnh với các kỹ năng sát thủ tự do và độc đáo. Đòn tấn công của Ichigo sẽ làm suy yếu đối thủ và hút máu mạnh mẽ. Với Frenzy +3, cú đấm của Ichigo tạo ra sức mạnh không tưởng. Ngoài ra, kỹ năng mới Poise Break cũng sẽ bổ trợ thêm khả năng cho Ichigo trên chiến trường.

Trong khi đó, White thiên về tấn công cận chiến với kỹ năng Soul Reaper Killer và No Affiliation Killer tuyệt vời. Các cuộc tấn công của White sẽ tạo ra Drain và Lacerate, cùng với Frenzy +2 và Bombardment +1, White hiện thân cho sức mạnh hủy diệt trên chiến trường.

BLEACH Brave Souls - New Year's Campaign: Round 1:

New Year's Campaign: Round 1 là sự kiện đón chào năm mới 2022 trong BLEACH Brave Souls game
New Year's Campaign: Round 1 là sự kiện đón chào năm mới 2022 trong BLEACH Brave Souls game

New Year Login Bonuses: Round 1

Bắt đầu từ ngày 1/1 và kết thúc vào 17/1/2022. Đăng nhập hàng ngày liên tục trong 15 ngày để nhận đủ 75 Spirit Orb.

New Year 2022 Choose a ★6 Summons

Bắt đầu từ ngày 31/12/2021 và kết thúc vào 31/1/2022. Mỗi người chơi sẽ nhận 1 bộ 6 Summons để khởi đầu năm mới 2022 rực rỡ.

SAFWY Step-Up Summons: Untold Stories: Three

Bắt đầu từ ngày 31/12/2021 và kết thúc vào 12/1/2022. Nhân vật phiên bản SAFWY Untold Stories mới đã lộ diện.

Untold Stories: Three

Bắt đầu từ ngày 31/12/2021 và kết thúc vào 16/1/2022. Lần lượt mỗi người chơi sẽ báo cáo về sự xuất hiện của Spiritual Pressure đáng ngờ trong Seireitei. Thuyền trưởng cũng cảm nhận rõ điều đó.

New Year 2022 Special Orders: Round 1

Bắt đầu từ ngày 31/12/2021 và kết thúc vào 16/1/2022. Hoàn thành order đặc biệt để nhận thưởng.

Ururu & Jinta's Daily Free Gift Bonanza

Bắt đầu từ ngày 1/1 và kết thúc vào 10/1/2022. Ururu & Jinta's Daily Free Gift Bonanza là nhiệm vụ đặc biệt chỉ xuất hiện mỗi ngày 1 lần.

Revival Candle Daily Rare Loot Quest

Bắt đầu từ ngày 31/12/2021 và kết thúc vào 15/1/2022. Nhiệm vụ đặc biệt xuất hiện mỗi ngày 1 lần để đổi lấy Revival Candle, cho phép tiếp tục làm nhiệm vụ mà không cần dùng tới Spirit Orb.

Ngoài ra, New Year's Campaign: Round 1 còn mang đến rất nhiều sự kiện nhỏ và phần thưởng hấp dẫn khác.

BLEACH Brave Souls - Arena mode:

Arena là chế độ chơi mới cho phép bạn chiến đấu với những game thủ thực trên thế giới và trong thời gian thực.

Đấu trường là chế độ chơi mới trong BLEACH Brave Souls
Đấu trường là chế độ chơi mới trong BLEACH Brave Souls

Lập nhóm 3 để chinh phục các vòng đấu kéo dài vỏn vẹn 3 phút, đối có số điểm cao nhất sẽ thắng. Bạn cũng có thể ghép cặp với người chơi ở các server khác để tạo nên cộng đồng Brave Souls rộng lớn hơn.

Nhân vật 6 sao có thể tham gia đấu trường mới này. Nếu đang ở level 1, họ sẽ được tính là level 200 trong đấu trường. Nhân vật được phân loại theo thứ hạng đấu trường, vì vậy bạn có thể chọn nhân vật bất kỳ để tham gia sàn đấu thế giới. Phần thưởng cuối cùng tùy thuộc và hiệu suất chiến đấu mà nhân vật thể hiện thực tế.

Nhấn vào nút Arena trên màn hình Home để bước vào đấu trường, bạn sẽ phải chi 1 số Soul ticket nhất định. Đừng quên hoàn thành Part 1: Chapter 6 trong cốt truyện chính ở chế độ Normal để mở khóa đấu trường mới.

Người chơi sẽ được ghép cặp với game thủ thuộc server bất kỳ (All Asia, Global, Japan) rồi tự động thêm vào team nếu chọn 1 mình bước vào đấu trường. Ngoài ra, bạn cũng có thể lập team với bạn bè và thành viên tổ đội hoặc chia sẻ Room Number.

Nếu yêu thích Bleach: Heat the Soul, bạn chắc chắn không nên bỏ qua game BLEACH Brave Souls!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 3.967
  • Lượt tải: 1.318
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1/10 64-bit
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế