TOP trò chơi phong cách Anime hay nhất

  • 1 Đánh giá

Trò chơi anime hay các trò chơi theo phong cách anime đang ngày càng trở nên phổ biến hơn trên toàn thế giới. Những game này thường được chuyển thể từ một anime nổi tiếng với số lượng fan hâm mộ sẵn có luôn muốn trải nghiệm trò chơi dựa trên bộ truyện yêu thích của họ. Công thức này thành công đến mức trong một số trường hợp, nó thậm chí đã đánh bại những tên tuổi lớn như PUBG MobileFree Fire để giành vị trí đầu bảng về doanh thu. Trong bài viết này, hãy cùng điểm qua top những game anime hay nhất. Tất cả các trò chơi trong danh sách này đều trò chơi trực tuyến F2P với cơ chế gacha.

Dragon Balls Legends

Không chỉ đối với cộng đồng hâm mộ anime mà cái tên Dragon Balls chắc chắn nổi tiếng với những người không đọc truyện tranh Nhật Bản. Với độ phổ biến rộng lớn, đã có rất nhiều trò chơi spin-off dựa trên bộ anime này, nhưng Dragon Balls Legends có lẽ là trò chơi hay nhất trong số đó. Đây là một game chiến đấu với các yếu tố nhập vai nhẹ nhàng, phiêu lưu và gacha. Tuy nhiên, không giống như các trò chơi chiến đấu thông thường, chiến đấu trong DBL khá đơn giản với một loạt các thao tác chạm và vuốt.

Mặc dù câu chuyện không phải là phần hay nhất của trò chơi này, nhưng nó đã tái hiện khá trung thực thế giới của Dragon Balls. Dragon Balls Legends có thiết kế nhân vật và sân khấu mang tính biểu tượng dựa trên các địa điểm nổi tiếng trong anime.

One Piece Treasure Cruise

One Piece là bộ manga/anime dài nhất từng được tạo ra. One Piece Treasure Cruise có lẽ là game di động thành công nhất được ra mắt từ lâu, với một danh sách có hơn 2000 nhân vật. Nếu là fan hâm mộ của bộ truyện và muốn nhập vai các nhân vật yêu thích, trò chơi này chắc chắn có thể khiến mọi người thỏa mãn.

Lối chơi của OPTC là chiến đấu RPG Nhật Bản theo lượt, phù hợp đối với người chơi bình thường và chiều lòng cả những người khó tính.

Sword Art Online: Memory Defrag

Sword Art Online: Memory Defrag là một game di động ngoại truyện dựa trên bộ anime nổi tiếng cùng tên. Nó có rất nhiều yếu tố từ chính tác phẩm gốc, bao gồm cả game nhập vai hành động, PVP trực tuyến và chế độ câu chuyện hấp dẫn. Game cũng có yếu tố gacha để người chơi thu thập các nhân vật khác nhau từ anime và nâng cấp chúng.

Honkai Impact

Không giống như các trò chơi anime khác, Honkai Impact bắt đầu như một trò chơi và được chuyển thể thành anime. Lối chơi của nó giống với Genshin Impact, trò chơi nổi tiếng thế giới của miHoYo, với trọng tâm chính là các yếu tố ARPG. Nhìn chung, hai trò chơi này rất giống nhau.

Tuy nhiên, khác với Genshin Impact, Honkai Impact không phải là một game thế giới mở. Người chơi phải khám phá các màn chơi khác nhau với những con quái vật, có thể bắt đầu hành động và bỏ qua phần khám phá tẻ nhạt.

Yu-Gi-Oh! Duel Links

Không giống như các trò chơi khác trong danh sách này chủ yếu là RPG theo lượt, Yu-Gi-Oh! Duel Links là trò chơi thẻ bài, một thể loại hoàn toàn khác biệt. Người chơi sẽ có thể xây dựng bộ bài của mình với các thẻ từ trò chơi Yu-Gi-Oh thực, sau đó đấu tay đôi với những người chơi khác và AI.

Phần hay nhất của Duel Links là lối chơi của họ thực sự vui nhộn và mới mẻ, ngay cả với những người hâm mộ lâu năm của bộ truyện. Mặc dù các lá bài giống nhau, nhưng người chơi phải chơi ở một định dạng khác, đòi hỏi các chiến lược hoàn toàn khác nhau.

Bleach Brave Souls

Bleach Brave Souls là trò chơi phụ của Bleach, một trong những manga/anime nổi tiếng nhất. Đây cũng là một trò chơi theo phong cách gacha, trong đó người chơi phải triệu hồi nhiều nhân vật khác nhau từ vũ trụ Bleach, hoàn thành một câu chuyện gốc và tham gia PVP với những người chơi khác.

Cốt truyện và thiết kế nhân vật trong Bleach Brave Souls đều dựa trên bộ truyện. Nếu muốn biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo trong Bleach hoặc các câu chuyện bên lề khác nhau, nhất định phải thử chơi Bleach Brave Souls.

Dragon Ball Z: Dokkan Battle

Dragon Ball Z: Dokkan Battle cũng là một lựa chọn thú vị với các trận chiến theo lượt, đối kháng cùng với các nhân vật nổi tiếng như Son Goku, Vegeta,...

Môi trường chơi game Dragon Ball Z: Dokkan Battle được thiết kế theo phong cách Anime quen thuộc và bám rất sát đồ họa của bộ truyện và phim. Người chơi sẽ khám phá những khu vực được yêu thích theo cách mới cùng gameplay đối kháng đặc sắc. Tận dụng nhiều vật phẩm và bổ trợ để tăng cường sức mạnh cho đội và đoàn kết trong chiến đấu.

One Piece: Bounty Rush

One Piece: Bounty Rush mang đến một lối chơi hành động MOBA siêu giải trí với hình ảnh 3D. Lần này, mọi người có thể điều khiển Luffy và bạn bè trong khi tiêu diệt đội đối lập, hoàn thành các mục tiêu chinh phục khác nhau.

Cướp bóc và sở hữu những loại trái ác quỷ giá trị. ONE PIECE Bounty Rush mở ra đấu trường 3D sống động để cướp kho báu trong thế giới cướp biển Đảo hải tặc. Đồng hành cùng Luffy - đội trưởng mũ rơm cùng hàng loạt nhân vật yêu thích trong vũ trụ One Piece, cùng nhau đấu 4v4 trong thời gian thực, kiếm kho báu, trái ác quỷ và giành chiến thắng.

One Piece Thousand Storm

Dựa trên nền bộ truyện hấp dẫn có sẵn, Bandai Namco đã tạo ra một thế giới hải tặc đầy sống động cho các fan của One Piece và thể loại game RPG với One Piece Thousand Storm. Trong game này, người chơi sẽ vào vai chàng thiếu niên Luffy và lựa chọn thêm 2 cộng sự chiến đấu cùng mình trong các cuộc chiến trong số những nhân vật quen thuộc như Zoro, Nami, Usop, Chopper, Trafalgar Law hay Doflamingo...

Mỗi nhân vật sẽ sở hữu những khả năng và thế mạnh khác nhau. Chính vì vậy, hãy lựa chọn người đồng hành cẩn thận sao cho phù hợp với từng nhiệm vụ để hạ đối thủ một cách nhanh nhất và nâng cấp các thành viên để tăng thêm sức mạnh cho họ.

Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Blazing

Cuộc phiêu lưu của ninja cứng đầu nhất Làng Lá đã là nguồn cảm hứng cho khá nhiều trò chơi. Và Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Blazing là một game nổi bật trong số đó.

Trong game này, người chơi cần tung ra các đòn tấn công kiểu tổ hợp cùng với liên minh của mình. Khi các thành viên trong tổ đội đứng tụ lại thành 1 nhóm, kỹ năng chiến đấu của họ sẽ được kích hoạt, tạo thành những đợt tấn công dữ dội và mau lẹ về phía kẻ thù. Naruto Shippuden: Ultimate Ninja Blazing là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa thể loại game nhập vai hành động ARPG với chiến thuật theo lượt. Game mang màu sắc cổ điển của các bộ truyện tranh và Anime Nhật Bản nên đặc biệt thích hợp cho fan của những thể loại này.

Naruto: Ultimate Ninja Storm

Naruto: Ultimate Ninja Storm dựa trên series truyện tranh Manga và phim hoạt hình nổi tiếng Naruto của Masashi Kishimoto. Trong game, người chơi sẽ được chiến đấu trong môi trường 3D rộng lớn, ra đòn tấn công Jutsu thần thánh, khóa đòn đối thủ, leo tường… trong các trận đánh đối kháng đặc sắc. Mọi người cũng có thể tùy biến cách đánh của nhân vật và chiêu mộ thêm 2 nhân vật hỗ trợ để cùng chiến đấu.

Cập nhật: 23/10/2021
  • 214 lượt xem