Tổng hợp code Bleach Huyết Chiến và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Bleach Huyết Chiến là một trò chơi chiến thuật, game mobile với chủ đề của anime/manga Bleach - Sứ mạng thần chết lần đầu xuất hiện. Đồ họa trò chơi được thiết kế chuẩn nguyên tác tới từng trang truyện, tái hiện lại những trận chiến khốc liệt. Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng một đội hình với theo chiến thuật của riêng mình để chinh phục các thử thách nguy hiểm trò chơi đặt ra.

Bleach Huyết Chiến là game mobile đầu tiên lấy chủ đề anime/manga Bleach - Sứ mạng thần chết
Bleach Huyết Chiến là game mobile đầu tiên lấy chủ đề anime/manga Bleach - Sứ mạng thần chết

Ngoài ra, với hệ thống nhân vật đồ sộ lên tới hơn 100, từ chuẩn nguyên tác truyện với kỹ năng siêu đỉnh, người chơi sẽ có vô số cách kết hợp đội hình mạnh mẽ nhất tùy theo lối chơi của mình.

Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Bleach Huyết Chiến mới nhất, cung cấp cho game thủ vô số phần thưởng hỗ trợ hữu ích. Những phần thưởng này bao gồm vàng, ngọc, thẻ triệu tập, EXP,... giúp người chơi thu thập anh hùng mới và nâng cấp sức mạnh cho họ.

Danh sách code Bleach Huyết Chiến mới nhất

Tất cả các mã code Bleach Huyết Chiến VN đều có thời hạn sử dụng nhất định, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Mỗi người chơi chỉ có thể sử dụng mã quy đổi một lần.

Ngoài ra mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần quà từ trò chơi.

Mã codeThời hạn sử dụng
BLE0410Còn hạn
FAN4000Còn hạn
LT1000Còn hạn
RUKIAKUTE 12/04/2023

Hướng dẫn nhập code Bleach Huyết Chiến

Đổi mã code Bleach Huyết Chiến là một quá trình rất đơn giản. Nhưng nếu không biết hoặc đây là lần đầu tiên đổi mã quà tặng trong game, mọi người chỉ cần làm theo các bước bên dưới để tìm hiểu cách nhập mã quy đổi trong Bleach Huyết Chiến VN.

Bước 1: Mở Bleach Huyết Chiến trên thiết bị và truy cập vào Thị trấn, sau đó chọn Nhập code ở phía trên bên phải của giao diện chính.

Bước 2: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên và dán vào ô trống. Sau đó nhấn nút Đổi để xác nhận dùng code và nhận phần thưởng trực tiếp trong trò chơi.

Bằng cách dùng code Bleach Huyết Chiến tân thủ, người chơi sẽ nhận được những vật phẩm giá trị như sau:

  • 10.000 Ngọc
  • 100 Thẻ Triệu Tập Cao Cấp
  • 50 Cầu Triệu Tập Giới Hạn
  • 20 Đá Khế Ước
  • 5.000.000 EXP Tử Thần
  • 5.000.000 Vàng
  • 10.000 Ngọc Thăng Thiên
Cập nhật: 12/04/2023
  • 255 lượt xem