BLEACH: Soul Reaper Game nhập vai chiến thuật Bleach mới

Tải về

5 (2) Noctua Games Miễn phí 22 Ngày: Yêu cầu: Windows

Trải nghiệm BLEACH: Soul Reaper - game nhập vai chiến thuật theo lượt mới dựa trên câu chuyện về Shinigami (Tử thần) mang tính biểu tượng từ bộ Anime - Manga BLEACH!

Tập hợp các nhân vật Bleach biểu tượng vào đội của bạn trong BLEACH: Soul Reaper
Tập hợp các nhân vật Bleach biểu tượng vào đội của bạn trong BLEACH: Soul Reaper

Linh giới (Soul Society) đang rất cần sự giúp đỡ của bạn! Hãy bắt đầu hành trình trở thành Soul Reaper trong game Anime mới lấy cảm hứng từ Bleach với tên gọi - BLEACH: Soul Reaper! Hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn trong cuộc chiến chống lại lũ Hollow độc ác ngay nhé!

Hueco Mundo trống rỗng, còn các Hollow đang xâm chiếm Thế giới của Người sống! Đã đến lúc các Shinigami thực hiện sứ mệnh tiêu diệt Hollow trong cuộc chiến giữa thế giới của người sống và người chết! Đắm chìm trong câu chuyện gốc của Ichigo Kurosaki khi bạn bắt đầu cuộc phiêu lưu ly kỳ cùng nhóm của mình! Trên đường đi, hãy gặp gỡ và chiêu mộ các nhân vật trong Anime và Manga BLEACH yêu thích của bạn, giải phóng sức mạnh tiềm ẩn của họ và bảo vệ Thế giới Người sống!

Tính năng chính của game BLEACH Soul Reaper

Tập hợp các nhân vật trong Bleach

Chỉ có trong BLEACH: Soul Reaper, bạn mới có thể tập hợp hàng ngàn nhân vật BLEACH mang tính biểu tượng như Ichigo Kurosaki, Rukia Kuchiki, Orihime Inoue, Uryu Ishida, Sosuke Aizen, thậm chí cả các đội trưởng của Gotei 13 cùng nhiều người khác để giúp bạn chiến đấu chống lại trăm ngàn Hollow và bảo vệ Thế giới Người sống! Cuộc sống, linh hồn và số phận của người vô tội nằm trong tay bạn!

Làm chủ vũ khí và giải phóng các đòn tấn công tối thượng

Từ hàng nghìn lưỡi kiếm của Senbonzakura cho đến rồng băng của Hyorinmaru, hãy rèn luyện, nắm vững chiến lược cũng như kế hoạch của bạn, đồng thời tạo ra sự kết hợp mạnh mẽ giữa các vai trò Phòng thủ, Tấn công và Hỗ trợ! Trải nghiệm những trận chiến khốc liệt chống lại lũ Hollow trên nền đồ họa 3D trong game nhập vai Anime BLEACH: Soul Reaper!

Làm chủ vũ khí và giải phóng các đòn tấn công tối thượng
Làm chủ vũ khí và giải phóng các đòn tấn công tối thượng

Chiến đấu với các Hollow

Hãy sống lại những khoảnh khắc chiến đấu trong Anime Bleach và chứng kiến ​​sức mạnh tối thượng của Ichigo Kurosaki khi anh sử dụng thành thạo các chiêu thức ấn tượng và trục xuất hàng trăm ngàn Hollow độc ác khỏi Thế giới Con người - tất cả chỉ có trong Bleach Soul Reaper cho PC!

Chiến đấu PvP hoành tráng trong thời gian thực

Chuẩn bị kỹ và tham gia vào trận chiến chống lại đối thủ của bạn! Hãy chuẩn bị tinh thần cho cuộc chiến vĩ đại nhất trong Soul Society. Đã đến lúc kiểm tra sức mạnh của bạn, leo lên thứ hạng cao trên bảng xếp hạng và giành lấy ngai vàng của mình trong Bleach: Soul Reaper!

Chiến đấu với các Hollow và bảo vệ thế giới con người
Chiến đấu với các Hollow và bảo vệ thế giới con người

Bạn còn chờ gì nữa? Bắt đầu cuộc phiêu lưu của bạn với tư cách là một Shinigami trong câu chuyện sử thi của Bleach Soul Reaper ngay thôi nào!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 108
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức: