Blipp for Android 1.4 Chia sẻ địa điểm qua GPS trên Android

Tải về

3 (1) Pixeostar Miễn phí 08 Dung lượng: 1,2 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.2 and up

Ứng dụng chia sẻ GPS location mới sẽ lưu lại và chia sẻ địa điểm của người dùng. Có rất nhiều địa điểm trong đời đã trở lên đặc biệt với bạn - địa điểm đã cầu hôn, địa điểm đã chọn làm nơi hẹn hò, địa điểm đã đi lướt sóng. Tất cả những địa điểm này trở thành các điểm trên bản đồ cuộc sống và giờ đây, lần đầu tiên với ứng dụng bản đồ, bạn có thể theo dõi và chia sẻ địa điểm ở một nơi duy nhất với Blipp for Android.

Người dùng có thể đăng tải một Blipp (chia sẻ địa điểm) ngay trong ứng dụng và trên tường Facebook. Bạn cũng có khả năng kết nối với người dùng Blipp khác (bạn bè Facebook) để chia sẻ Blipp với họ và nhận thông báo khi có ai đó cùng trong khoảng cách với mình.

Blipp for Android có đầy đủ tính năng, bao gồm khả năng truy cập vào những địa điểm lân cận đã đánh dấu trước đó. Blipp sẽ dẫn chia sẻ dựa trên địa điểm vào mảng xã hội và kết hợp thật chắc chắn với thói quen chia sẻ thường xuyên của người dùng. Giờ đây, những kỷ niệm của bạn sẽ được đặt và chia sẻ để mọi người có thể chia sẻ các sự kiện quan trọng trong đời họ với bạn. Quan trọng hơn cả, Blipp hoàn toàn miễn phí. Cài đặt ngay Blipp và bắt đầu trải nghiệm bản đồ hóa những giây phút đáng nhớ của mình.

Tính năng

1-2-3: BLIPP! Tưởng tượng thêm một status nhỏ với sự kiện của mình, chỉ được thông báo về bạn bè đang ở gần. Đó chính là điểm sáng của Blipp. Thêm vào đó, người dùng còn có thể xem những địa điểm lịch sử và đáng nhớ khác trên Blipp của mình cũng như của người khác khi bạn liên kết với họ qua ứng dụng. Với sự kết hợp tuyệt vời với tích hợp Facebook, Blipp mang lại theo dõi địa điểm qua GPS trên thiết bị và cho phép bạn tạo một bản đồ ảo về những giây phút và sự kiện mình thích. Người dùng có thể để lại dấu ấn của mình với thế giới bằng Blipp, ít nhất là trên bản đồ Blipp của ban bè. Về cơ bản, bạn chỉ việc thêm những gì quan trọng đang diễn ra trên bản đồ trong ứng dụng Blipp và bạn bè sẽ nhận được thông báo khi họ ở gần Blipp của bạn, cùng với khả năng chia sẻ nhanh chóng lên Facebook. Tất nhiên, người dùng cần phải có bạn bè trên Blipp để có được trải nghiệm tối đa.

Blipp for AndroidBlipp for AndroidBlipp for Android

Giao diện và cấu trúc

Blipp trông rất tuyệt trên Android. Tính năng theo dõi bản đồ cho phép người dùng dễ dàng duyệt Blipp trước đó của mình cũng như của bạn bè. Thêm vào đó, người dùng cũng có thể dễ dàng thiết lập nó để làm việc với Facebook, nhờ cấu trúc đơn giản và tích hợp mượt mà.

Cách sử dụng Blipp

Blipp là ứng dụng di động thú vị, hấp dẫn được cung cấp bởi Pixeostar. Bạn bè có thể chia sẻ sự kiện quan trọng với nhau bằng cách sử dụng blipp trên bản đồ. Bạn cảm thấy phấn khích khi thăm quan địa điểm nổi tiếng? Đánh dấu nó với blipp và bạn bè sẽ xem được khi họ du lịch qua địa điểm này. Từ những sự kiện lớn như nơi bạn đã tổ chức lễ cưới cho tới nhỏ hơn thì Blipp vẫn sẽ giúp bạn ghi dấu ấn của mình với thế giới một cách đơn giản.

Đăng ký Blipp

Ở lần sử dụng Blipp đầu tiên, bạn sẽ được hỏi đăng ký tài khoản Facebook cảu mình. Điều này sẽ giúp kết nối với profile Facebook hiện tại người dùng đang đăng nhập trên điện thoại và kết nối với bạn bè cũng đang sử dụng Blipp. Bạn cũng sẽ có lựa chọn sử dụng Blipp với nhiều tài khoản Facebook khác nhau. Người dùng không cần phải thoát profile Facebook hiện tại và đăng nhập lại bằng tài khoản khác mình muốn dùng. Sau khi hoàn thành, quay trở lại Blipp, vào trang settingslog out. Sau đó người dùng sẽ được dẫn quay trở lại màn hình chính, chạm vào Go và nó sẽ đăng ký b ạn với tài khoản Facebook mới.

Icon Blipp

Địa điểm hiện tại của bạn sẽ được đánh dấu với một lá cờ màu cam, blipp là lá cờ màu hồng trong khi blipp của bạn bè sẽ là màu xanh. Sau khi tải đánh dấu lịch sử, chúng sẽ được đánh dấu bằng cờ màu nâu.

Bản đồ Blipp

Hiển thị bản đồ là màn hình chính của Blipp. GPS và mạng không dây cần được bật để ứng dụng có thể đọc chính xác địa điểm. Từ bản đồ chính, người dùng có thể thêm blipp, xem blipp của bạn bè hoặc xem đánh dấu lịch sử. Icon hình cờ màu cam sẽ hiển thị địa điểm hiện tại và người dùng có thể di chuyển bản đồ này, chạm để phóng to hoặc thu nhỏ.

Để refresh địa điểm hiện tại, chạm vào icon GPS ở phía cuối góc phải của ứng dụng. Bạn có thể refresh bất kỳ lúc nào.

Thêm một blipp

Để thêm một blipp trực tiếp từ màn hình, chỉ việc chạm và giữ lá cờ màu cam hoặc bất kỳ điểm nào khác trên bản đồ trong khoảng 1 hoặc 2 giây. Sau đó, sẽ có hộp thoại dạng pop up hiển thị với thông tin chi tiết của blipp đó. Đây chính là nơi người dùng có thể thêm tiêu đề, thay đổi ngày, thêm chi tiết và đăng tải hoặc chụp một bức ảnh. Bạn cũng có thể thêm bạn bè vào trong blipp của mình. Sau khi đã nhập tất cả các thông tin đó, chạm (thêm blipp) và tất cả đã xong. Người dùng có thể chọn đăng tải blip của mình lên Facebook để chia sẻ với bạn bè.

Có thể người dùng sẽ muốn quay trở lại những địa điểm trước kia trong cuộc sống của mình để thêm một blipp. Điều này không vấn đề. Chạm (tìm địa chỉ) vào phần cuối bên trái và nhập địa chỉ mình muốn tìm. Bạn có thể chọn để map địa chỉ đỏ hoặc thêm trực tiếp một blipp vào đó.

Blipp cá nhân

Tất cả các blipp của bạn sẽ được liệt kê ở My blipps ở góc trên bên trái. Tại đây, người dùng có thể xem thông tin chi tiết các blipp của mình, map hoặc xóa chúng.

Bạn bè

Tất cả bạn bè trên Facebook hiện đang sử dụng Blipp cũng sẽ xuất hiện tại đây. Người dùng có thể thấy có bao nhiêu blipp mình đã tạo cũng như kích vào từng blip để map hoặc xem thông tin chi tiết.

Mời bạn bè

Trong trang bạn bè, người dùng có thể mời bạn bè trên Facebook của mình hiện tại chưa sử dụng Blipp. Chạm vào invite friends và Facebook sẽ yêu cầu phân quyền. Chấp nhận phân quyền và lời mời sẽ được gửi đi. Càng có nhiều bạn sử dụng Blipp thì càng có nhiều blipp được khám phá.

Cài đặt

  • Disable background GPS? Cài đặt này cho phép người dùng tắt GPS.
  • Notifications for nearby friend’s blipps? Cài đặt này cho phép người dùng nhận thông báo khi bạn ở gần blipp của họ. Bán kính của khu vực thông báo có thể điều chỉnh ở phía dưới.
  • Get notification every time a Facebook friend adds a new blipp regardless of location? Cài đặt này cho phép người dùng nhận thông báo bất kỳ lúc nào bạn bè thêm blipp nào đó, dù họ có trong bán kính của mình hay không.
  • Unlock Historical Markers? Mở khóa Historical marker để có thêm niềm vui. Historical marker sẽ được ghi chú trên bản đồ và có thể kích vào để xem thêm thông tin.
  • Log Out? Cho phép người dùng thoát tài khoản Facebook hiện tại đang sử dụng, sau đó đăng nhập vào tài khoản khác. Bạn sẽ cần phải thoát tài khoảng Facebook hiện tại và đăng nhập vào tài khoản mình muốn dùng. Sau khi hoàn thành, quay trở lại Blipp, vào mục settings và nhấn log out. Sau đó, bạn sẽ được dẫn trở lại màn hình chính, chạm vào Go và nó sẽ đăng ký bạn với tài khoản Facebook mới.
  • Notification radius for all blipps: Thiết lập bán kính bạn muốn blipp sử dụng cho tất cả thông báo bạn bè.

Lam Le

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,2 MB
  • Lượt xem: 12
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2 and up
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm