Skyscanner cho Android 5.62 Tìm kiếm chuyến bay trên Android

Tải về

4 (2) Skyscanner Miễn phí 54

Skyscanner cho Android là ứng dụng tìm kiếm vé máy bay tiện lợi và hoàn toàn miễn phí trên di động. Công cụ này sử dụng kho dữ liệu từ website Skyscanner.com với một cơ sở dữ liệu khổng lồ, chứa thông tin về hàng triệu đường bay trên toàn thế giới.

Skyscanner cho Android là ứng dụng tìm vé máy bay tiện ích cho di động App được hàng triệu người tin dùng Khám phá những mức giá hấp dẫn nhất
Skyscanner cho Android là ứng dụng tìm vé máy bay tiện ích và miễn phí cho di động

Skyscanner có thể so sánh hàng triệu chuyến bay trên cùng tuyến đường, từ đó đưa ra cho người dùng các sự lựa chọn tốt nhất về giá cả. Phần mềm này cung cấp thông tin từ những hãng hàng không hàng đầu đến các hãng bậc trung, phù hợp với nhiều nhu cầu của người dùng. Sử dụng Skyscanner có thể giúp bạn tiết kiệm được kha khá tiền, bất kể đang tìm kiếm chuyến bay dạng nào: chuyến bay giá rẻ hay những chuyến bay giờ chót. Đây hẳn là lý do vì sao Skyscanner được yêu mến trên toàn thế giới với hơn 30 triệu lượt tải trên các nền tảng khác nhau, trong đó có hơn 10 triệu lượt tải từ Google Play.

Quá trình tìm kiếm trong Skyscanner cũng khá đơn giản. Trước tiên, người dùng chỉ cần nhập thông tin điểm đi và điểm đến. Bạn có thể chọn nhập sân bay nếu muốn. Trong trường hợp chưa biết sẽ đến sân bay nào thì người dùng chỉ cần nhập địa điểm (thành phố, quốc gia) và Skyscanner sẽ đề xuất tất cả sân bay để lựa chọn. Tiếp theo đó, bạn cần nhập thời gian bay mong muốn (vé 1 chiều hoặc vé khứ hồi) và chọn hạng vé (phổ thông, phổ thông đặc biệt, thương gia, hạng nhất). Ngay sau đó, chương trình sẽ trả về một danh sách kết quả gồm những chuyến bay, đường bay khả dụng. Nếu cảm thấy có bất kỳ chuyến bay nào phù hợp với nhu cầu của mình thì người dùng có thể xem thông tin chi tiết và đặt vé ngay trên di động của mình. Hiện tại Skyscanner chưa hỗ trợ dịch vụ đặt vé, nhưng chương trình này sẽ điều hướng người dùng đến trang web chính thức của hãng hàng không hoặc đại lý vé máy bay để giúp họ đặt vé nhanh chóng.

Bạn sẽ luôn nhận được những giá vé máy bay hấp dẫn nhất với tính năng Price Alerts So sánh hàng ngàn giá khách sạn và xe thuê Chia sẻ với bạn bè
Bạn sẽ luôn nhận được những giá vé máy bay hấp dẫn nhất với Skyscanner for Android

Tuyệt vời nhất phải kể đến tính năng tìm kiếm Everywhere độc đáo của Skyscanner. Tính năng này khá phù hợp với những người đang có nhu cầu đi du lịch nhưng chưa tìm được điểm đến. Cụ thể, bạn chỉ cần chọn thời gian, chọn vị trí xuất phát và để Skyscanner thực hiện phần còn lại giúp mình.

Hãy cài đặt Skyscanner cho Android ngay hôm nay để tìm kiếm vé máy bay với giá hấp dẫn nhất ngay trên di động của mình.

Tính năng chính của ứng dụng Skyscanner cho Android

Đặt trước toàn bộ chuyến bay

Skyscanner sẽ đưa bạn đến bất cứ nơi nào bạn muốn, trọ tại bất cứ nơi nào bạn thích và cung cấp cho bạn vô số đề xuất về những hoạt động thú vị tại địa điểm đó. Tất cả dựa trên đánh giá của những khách du lịch khác.

Tìm các chuyến bay giá rẻ

Tìm kiếm và so sánh tất cả các chuyến bay cùng điểm đến. Skyscanner for Android cũng có thể cung cấp cho bạn tháng và ngày rẻ nhất để mua vé bằng cách sử dụng chế độ xem lịch và biểu đồ bay. Nếu giá chuyến bay quá cao, đừng lo lắng, app sẽ cho bạn biết khi nào giá vé sẽ thay đổi để bạn có thể có mua với mức ưu đãi tốt nhất - chỉ cần nhấn vào biểu tượng chuông và Skyscanner sẽ gửi cho bạn thông báo khi giá vé hạ.

Tìm được khách sạn tốt nhất

Skyscanner cũng có tính năng cung cấp địa chỉ các khách sạn uy tín để bạn lưu lại. Người dùng có thể so sánh các ưu đãi lớn từ hàng ngàn khách sạn, khu nghỉ dưỡng, căn hộ và nhà trọ trên toàn thế giới, hoặc tìm nhà nghỉ gần vị trí hiện tại nhất của bạn.

Cho thuê xe

Chọn địa điểm và thời điểm nhận thuê xe của bạn và Skyscanner sẽ đưa ra cho bạn các lựa chọn khác nhau. Người dùng có thể lọc tìm kiếm theo loại xe, loại nhiên liệu và tính năng. Hơn nữa, app cũng sẽ đảm bảo bạn không phải trả quá nhiều tiền xăng dầu.

Không tính phí đặt phòng

Skyscanner cho Android sẽ không tính bất kỳ khoản phí đặt phòng trung gian nào khi bạn sử dụng ứng dụng.

Tìm kiếm địa điểm lý tưởng

Bạn thích đi du lịch nhưng lại không biết đi đâu? Đừng lo. Hãy nhấn “Explore”' để xem những điểm đến thú vị với các mức giá ưu đãi tốt nhất. Người dùng có thể đọc nhận xét từ những khách du lịch khác để cân nhắc.

Tùy chỉnh thanh tìm kiếm của bạn

Với Skyscanner, bạn có thể lọc tìm kiếm chuyến bay theo thời gian bay, hãng hàng không, số lần quá cảnh, hạng ghế, thời gian khởi hành và điểm đến.

Trình tìm kiến gần đây

Chọn nơi bạn vừa du lịch. Các tìm kiếm du lịch gần đây sẽ hiện thị ngay trên màn hình chính của thiết bị vào lần tới bạn mở ứng dụng.

Lưu các chuyến bay

Bạn muốn tìm kiếm các chuyến bay nhưng chưa sẵn sàng để đặt vé? Không vấn đề gì. Skyscanner có cài đặt “saved flights” nơi bạn có thể lưu lại chuyến bay mình thích và nó sẽ hiển thị trên màn hình chính của bạn.

Một số điểm nổi bật của Skyscanner cho Android:

  • Tính năng tìm kiếm Everywhere độc đáo: Mang đến cho người dùng cảm hứng du lịch bằng cách cung cấp thông tin về các chuyến bay giá rẻ đến những địa điểm thú vị xung quanh họ.
  • Lọc kết quả tìm kiếm theo giá tiền, theo hạng vé, theo hãng hàng không hoặc theo thời gian cất cánh/hạ cánh.
  • Xem giá dạng biểu đồ: Theo dõi giá vé trong tuần hoặc tháng để tìm được chuyến bay hấp dẫn nhất.
  • Hỗ trợ hơn 30 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt, giúp sử dụng thuận tiện hơn.
  • Hỗ trợ widget, giúp tìm kiếm thông tin chuyến bay ngay trên giao diện chính.

Lưu ý:

Để cài được ứng dụng cho Android từ Download.com.vn bạn cần thiết lập thiết bị có thể cài đặt những ứng dụng không nằm trên Google Play. Để thiết lập tính năng này bạn cần vào phần Thiết lập > Bảo mật > trong phần Trình quản lý thiết bị, chọn phần Không rõ nguồn gốc (Cho phép cài đặt ứng dụng không đến từ Market).

Thùy Vân

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.62
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 7,2 MB
  • Lượt xem: 109
  • Lượt tải: 54
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Skyscanner

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm