HERE WeGo cho Android 2.0.14841 Ứng dụng bản đồ offline, chỉ đường trong thành phố

Tải về

3,9 (64) HERE Apps Miễn phí 21.765

HERE WeGo for Androidứng dụng bản đồ offline miễn phí cho nền tảng Android. HERE WeGo app hỗ trợ chỉ đường trong thành phố khi bạn muốn bắt taxi, sử dụng phương tiện công cộng hoặc lái xe riêng.

Đặt taxi với 1 cú chạm hoặc di chuyển với lộ trình chi tiết, hướng dẫn từng bước một và thông tin ở mọi ngóc ngách trong thành phố.

Cũng như ứng dụng bản đồ offline kiểu MAPS.ME, tuy nhiên HERE We Go, tên cũ HERE Maps, nhấn mạnh vào tính năng chỉ đường cụ thể, mang đến cho bạn lộ trình ngắn nhất, an toàn và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Tính năng nổi bật của HERE WeGo for Android

Nhiều phương án lựa chọn

HERE WeGo Mobile hỗ trợ chỉ đường khi bạn muốn sử dụng phương tiện công cộng cũng như lái xe riêng. Người dùng dễ dàng so sánh và tìm ra phương án tối ưu để di chuyển trong thành phố.

Lên kế hoạch cụ thể trước khi di chuyển

Kiểm tra giá vé xe bus hay tàu điện ngầm, tìm điểm đỗ xe và cập nhật tình hình giao thông trong thời gian thực.

Hướng dẫn liên tục trên đường đi

HERE WeGo cho Android sẽ hướng dẫn bằng giọng nói chi tiết, giúp bạn có 1 lộ trình an toàn và nhanh chóng.

Mọi thứ bạn cần để tiếp tục hành trình

HERE WeGo đưa ra phương án thay thế nếu bạn gặp tình trạng tắc đường trên lộ trình. Dữ liệu chỉ đường luôn được cập nhật để việc di chuyển linh hoạt hơn. Ngoài ra, app cho phép tải bản đồ về máy để sử dụng offline khi không có mạng.

HERE WeGo hỗ trợ hơn 1.300 thành phố lớn trên thế giới, bao gồm New York City/NYC, San Francisco/SF, London, Berlin, Munich, Paris, Barcelona, Madrid, Rome, Milan, Vancouver, Toronto, Sydney, Melbourne… cùng nhiều phương tiện giao thông như tàu điện ngầm, bus, tàu hỏa, xe tải, xe khách...

Loc Nguyen

3,9 (64) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.14841
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 23.744
  • Lượt tải: 21.765
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: HERE WeGo

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm