Blockman GO - Adventures 2.16.3 Kho mini game Blockman GO mới miễn phí

Tải về

4,3 (50) Studio Cubo Private Limited Miễn phí 19.293

Blockman GO - Adventures là phần mới của kho mini game sandbox miễn phí Blockman GO, cho phép bạn chơi, chế tạo và chia sẻ kinh nghiệm với bạn bè. Hãy khám phá nhiều trò chơi thú vị như Bed Wars, Egg Wars, Sky Block và nhiều game vui nhộn khác!

Giới thiệu Blockman GO - Adventures

Blockman GO - Adventures là phiên bản mới của tựa game nổi tiếng "Blockman GO", cung cấp thêm nhiều cuộc phiêu lưu và trò chơi nhỏ thuộc nhiều thể loại khác nhau cho người dùng. Bạn có thể khám phá hàng trăm chế độ chơi nhờ menu được sắp xếp theo các danh mục và vui chơi trong những chế độ phổ biến nhất với bạn bè.

Bạn có thể tìm thấy bất kỳ mini game nào phù hợp với sở thích của mình tại Blockman GO - Adventures. Bạn sẽ khám phá các trò chơi đua xe, mô phỏng, kinh dị, quán cà phê mà bạn sẽ phải trang trí và sau đó quản lý, ngoài ra còn có các tựa game mà bạn sẽ phải trở thành một ngôi sao đấu vật,... Bạn có thể chơi bất kỳ loại trò chơi nào mình muốn trong Blockman GO - Adventure!

Mặc dù mỗi thể loại sẽ có tính năng điều khiển riêng, nhưng sẽ luôn có một điều cơ bản để quản lý nhân vật của bạn trong Blockman GO-Adventures. Sử dụng D-pad ở bên trái màn hình để di chuyển nhân vật của bạn và các nút tác vụ ở bên phải. Tùy thuộc vào mini-game bạn đang chơi, chúng sẽ có những thao tác cụ thể nhất định, nhưng cơ bản nhất là nhảy và tương tác với đồ vật.

Blockman GO - Adventures là phần mới của kho mini game miễn phí Blockman GO
Blockman GO - Adventures là phần mới của kho mini game miễn phí Blockman GO

Download Blockman GO - Adventures

Blockman GO - Adventures là một trò chơi nhập vai được phát triển bởi Studio Cubo Private Limited, đưa bạn trải nghiệm các cuộc phiêu lưu và chế tạo trong thế giới sandbox thú vị, ngoài ra còn có thể chia sẻ tất cả trải nghiệm của mình với bạn bè. Để giúp bạn chơi game dễ dàng hơn và truy cập nhanh hơn, hãy tạo tài khoản Blockman GO.

Với mỗi lần đăng nhập mới, bạn sẽ nhận được phần thưởng miễn phí và hơn thế nữa khi bạn hoàn thành nhiệm vụ. Vì vậy, hãy tải xuống Blockman GO trên PC và tận hưởng thế giới mini game sôi động! Bạn muốn bắt đầu với Sky Block hay Bed Wars? Bạn chỉ muốn xây dựng trong khi trò chuyện với bạn bè trực tuyến? - hãy nhanh chóng bắt đầu các cuộc phiêu lưu trong Blockman GO - Adventures vì thế giới của game luôn có điều gì đó thú vị và mới mẻ để bạn trải nghiệm!

Nếu bạn không tìm thấy thứ mình cần, hãy truy cập Trình chỉnh sửa Blockman Editor và tạo trải nghiệm sandbox của riêng bạn! Ngoài ra, để làm cho trải nghiệm chơi trò chơi của bạn trở nên thú vị hơn, bạn có thể tham gia vào cộng đồng các nhà phát triển và chia sẻ trí tưởng tượng của bạn với toàn thế giới.

Tính năng chính của game Blockman GO - Adventures

Chơi miễn phí

Bạn đã có tài khoản Blockman GO? Đăng nhập bằng tài khoản Blockman GO hiện có và chơi ngay! Bạn chỉ cần đăng nhập để thu thập phần thưởng miễn phí, hoàn thành nhiều nhiệm vụ hơn để mở khóa các phần thưởng mới!

Thiên đường mini game

Bạn có muốn chơi ngay Bed Wars hay Sky Block không? Hay bạn chỉ muốn xây dựng và thư giãn với bạn bè? Trong Blockman GO - Adventures, luôn có những điều mới mẻ và thú vị dành cho bạn mỗi ngày.

Tham gia cùng hàng triệu người chơi khác mọi lúc, mọi nơi
Tham gia cùng hàng triệu người chơi khác mọi lúc, mọi nơi

Tự do chế tạo

Không thể tìm thấy những gì bạn thích? Chọn Blockman Editor và tạo ra trải nghiệm sandbox của riêng bạn! Tham gia cộng đồng các nhà phát triển của Blockman GO và chia sẻ trí ý tưởng của bạn với thế giới. Bạn thậm chí có thể tạo một căn cứ bí mật trên bầu trời!

Chơi với bạn bè mọi lúc, mọi nơi

Bạn có thể thoải mái chơi Bed Wars, Egg Wars, Sky Block và những trò khác cùng bạn bè trên Blockman GO - Adventures! Được tối ưu hóa cho thiết bị di động, giờ đây bạn có thể tham gia cùng hàng triệu người chơi khác mọi lúc, mọi nơi.

Tùy chỉnh nhân vật đại diện với các bộ trang phục thời trang và phụ kiện sáng tạo
Tùy chỉnh nhân vật đại diện với các bộ trang phục thời trang và phụ kiện sáng tạo

Tạo dựng phong cách của bạn

Thể hiện phong cách của bạn với thế giới bằng cách tùy chỉnh nhân vật đại diện với các bộ trang phục thời trang và phụ kiện sáng tạo. Với số lượng vật phẩm liên tục tăng, bầu trời chính là giới hạn của bạn!

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.16.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 41.852
  • Lượt tải: 19.293
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế