Garena Blockman GO cho Android 2.23.5 Bộ mini-game sandbox Blockman GO mới

Tải về

4,2 (67) Garena Miễn phí 11.602

Garena Blockman GO (tên cũ là Blockman GO - Adventures) là trò chơi sandbox đầu tiên của Garena và là phần tiếp theo của kho mini game sandbox Blockman GO, mang đến cho bạn hoàn toàn mới.

Game Garena Blockman GO hoàn toàn miễn phí, cho phép bạn chơi, chế tạo và chia sẻ những trải nghiệm thú vị với bạn bè.

Garena Blockman GO cho bạn lập team với bạn bè và cùng nhau thưởng thức những điều thú vị
Garena Blockman GO cho bạn lập team với bạn bè và cùng nhau thưởng thức những điều thú vị

Giải phóng trí tưởng tượng của bạn và đắm chìm trong các thế giới vô tận. Bạn có thể làm bất cứ điều gì trong thế giới này. Tham gia và gặp gỡ những người bạn mới, chạm để khai thác khả năng sáng tạo tiềm ẩn của bạn.

Để bắt đầu cuộc phiêu lưu trong game Blockman GO Adventures, bạn đăng nhập bằng tài khoản Blockman GO đã có của mình và tiếp tục cuộc hành trình trong thế giới độc đáo theo phong cách riêng.

Tùy chỉnh hình đại diện của bạn
Tùy chỉnh hình đại diện của bạn

Garena Blockman GO là phần tiếp theo của Blockman GO - một trò chơi kết hợp các yếu tố của thể loại Battle Royale với đồ họa gợi nhớ đến Minecraft. Thêm vào đó, tựa game này có một số lượng lớn các cài đặt và trò chơi nhỏ mà bạn có thể thử để trải nghiệm những cuộc phiêu lưu mới trong mỗi vòng chơi.

Khi tham gia một trong các minigame, bạn sẽ cần di chuyển nhân vật của mình bằng D-pad. Bạn cũng sẽ phải nhanh chóng tìm kiếm các công cụ và vũ khí để tương tác và tự vệ trước những người chơi khác. Garena Blockman GO có một hệ thống trò chuyện để bạn có thể tổ chức bất kỳ cuộc trò chuyện nào với những người chơi khác trong vòng đấu của mình. Ngoài ra, các màn chơi cũng được thiết kế phù hợp với thể loại minigame mà bạn chọn.

Garena Blockman GO - Xứ sở thần tiên của các mini game

Trong game Garena Blockman GO, luôn có những điều mới mẻ và thú vị để bạn khám phá mỗi ngày. Bạn sẽ được tham gia các cuộc phiêu lưu và chơi vô số trò chơi nhỏ thuộc tất cả các thể loại khác nhau.

Party Street

Thu thập các hình nghệ thuật graffiti từ khắp nơi trong thành phố và phun nó. Bạn có thể trải nghiệm phong cách đường phố cực ngầu này trong Party Street và tham gia vào một bữa tiệc ngẫu nhiên với các chàng trai sành điệu khác.

The Exorcists

Một trò chơi sinh tồn và mạo danh. Là một trong 4 người trừ tà, bạn phải thực hiện lễ trừ tà trong một ngôi trường bỏ hoang. Nhưng đợi đã, có một kẻ giả mạo đang ẩn trong nhóm của bạn. Hãy tìm kiếm manh mối để tìm ra kẻ mạo danh hoàn thành nghi lễ trừ tà thông qua các nhiệm vụ khác nhau.

Trong khi đó, nếu vào vai kẻ mạo danh, bạn phải che giấu danh tính thực của mình, đánh lừa những người trừ tà khác bằng manh mối sai lầm và triệu hồi ma quỷ để giết tất cả những người trừ tà.

Frontline

Game bắn súng chiến trường nhiều người 30 vs 30. Bạn sẽ nhận nhiệm vụ của một người lính, tham gia vào một trận chiến mô phỏng. Để giành chiến thắng trò chơi, bạn có thể bắn, lái xe tăng và xe bọc thép, chỉ đạo đồng đội của mình chiếm lĩnh các khu vực lõi và hợp tác với những người khác để đảm bảo đội mình giành được chiến thắng cuối cùng.

Bed Wars

Bed Wars là một game PVP theo tổ đội phổ biến, thu hút một lượng lớn người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Mục tiêu của bạn là bảo vệ giường ngủ của mình tại căn cứ riêng, đồng thời sử dụng tất cả các công cụ để phá hủy giường của kẻ thù, giành được chiến thắng cuối cùng.

Free City RP

Bạn đã bao giờ mơ tưởng về việc trở thành một cảnh sát nghiêm khắc, mạnh mẽ, hạ gục những tên tội phạm như Bruce Wayne? Bạn có bao giờ muốn gây ra sự hỗn loạn và tận hưởng cảm giác mạnh? Hãy chơi mini game Free City RP và thỏa mãn trí tưởng tượng của mình.

Đặc trưng của game Garena Blockman GO cho Android

Hàng triệu trải nghiệm

Giải phóng trí tưởng tượng của bạn, xây dựng mọi thứ và trở thành bất cứ ai mà bạn muốn. Cùng với bạn bè, người chơi có thể tạo ra một căn cứ bí mật.

Chơi với bạn bè mọi lúc, mọi nơi

Cùng bạn bè tận hưởng những cuộc phiêu lưu thú vị trong Garena Blockman GO. Không thứ gì là rào cản ngăn bạn tận hưởng niềm vui. Nhấn và khám phá thế giới game đầy điều thú vị bất cứ lúc nào.

Garena Blockman GO sở hữu một bộ mini game sandbox lớn
Garena Blockman GO sở hữu một bộ mini game sandbox lớn

Các skin phong cách

Thể hiện diện mạo của riêng bạn với thế giới. Giới thiệu một con người khác của bạn với tất cả mọi người.

Lưu ý: Garena Blockman GO là trò chơi hoàn toàn miễn phí nhưng bạn có thể chọn mua hàng trong ứng dụng cao cấp thông qua tài khoản iTunes của mình. Bạn có thể tắt tính năng mua hàng trong ứng dụng từ phần cài đặt thiết bị.

4,2 (67) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.23.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 133 MB
  • Lượt xem: 38.543
  • Lượt tải: 11.602
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế