Garena Blockman GO cho iOS 2.5.9 Kho mini-game sandbox Blockman GO mới

Tải về

Garena Blockman GO (tên cũ là Blockman GO - Adventures) là một kho mini game sandbox miễn phí, cho bạn chơi, chế tạo và chia sẻ kinh nghiệm với bạn bè. Tại đây, bạn có thể khám phá các mini game thú vị như Bed Wars, Egg Wars, Sky Block và nhiều trò chơi khác!

Blockman GO - Adventures là kho mini game sandbox miễn phí
Blockman GO - Adventures là kho mini game sandbox miễn phí

Garena Blockman GO là phần tiếp theo bổ sung vào kho mini game đã có là Blockman GO. Nếu bạn đã có tài khoản Blockman GO, hãy đăng nhập vào game bằng tài khoản này và chơi ngay bây giờ!

Tải ứng dụng Garena Blockman GO cho iOS

Garena Blockman GO cung cấp thêm nhiều cuộc phiêu lưu và mini game thuộc nhiều thể loại khác nhau cho người dùng. Bạn sẽ được khám phá hàng trăm chế độ chơi nhờ menu được sắp xếp theo các danh mục và tận hưởng niềm vui trong những trò chơi phổ biến nhất với bạn bè của mình.

Gamer có thể tìm thấy bất kỳ mini game nào phù hợp với sở thích của mình trong Garena Blockman GO. Danh mục game đa dạng về thể loại, được phát triển và thêm mới hàng ngày. Vì thế, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên và đắm chìm mỗi khi mở ứng dụng. Bạn có thể chơi đua xe, mô phỏng nhà ma ám kinh dị, cửa hàng cà phê cho phép bạn trang trí, quản lý, thậm chí là trở thành một ngôi sao đấu vật thực thụ… Tải Garena Blockman GO miễn phí và bạn có mọi trò chơi mình muốn trong tầm tay.

Mặc dù mỗi trò chơi có cách điều khiển riêng, nhưng luôn có điểm chung khi bạn kiểm soát nhân vật của mình trong Garena Blockman GO. Người chơi sẽ sử dụng D-pad ở bên góc trái màn hình để di chuyển nhân vật đại diện của mình, và các nút hành động được bố trí ở bên phải. Tùy thuộc vào mini game mà bạn chơi, chúng sẽ có những hành động cụ thể , nhất định, nhưng cơ bản nhất là nhảy và tương tác với các đồ vật.

Cộng đồng Garena Blockman GO rất lớn và đầy sáng tạo. Giờ đây bạn cũng trở thành một phần của cộng đồng này. Người chơi có thể liên lạc với nhiều người khác từ khắp nơi trên thế giới trong danh sách bạn bè của mình và chatbox. Nếu không tích danh mục các mini-game hiển thị trong ứng dụng, bạn hoàn toàn có thể tạo ra game của riêng mình và chia sẻ ý tưởng hay ho đó với bạn bè.

Đặc trưng của game Garena Blockman GO cho iOS

Chơi game miễn phí

Bạn chỉ cần đăng nhập để thu thập các phần thưởng miến, hoàn thành nhiều nhiệm vụ hơn để mở khóa các phần thưởng hấp dẫn hơn..

Phiêu lưu trong xứ sở thần tiên với các mini game

Bạn muốn vào thẳng Bed Wars hay Sky Block? Bạn chỉ muốn chế tạo các khối và thư giãn với bạn bè trực tuyến? Trong Blockman GO - Adventures, luôn có những điều thú vị và mới mẻ dành cho bạn mỗi ngày.

Khám phá niềm vui cùng với bạn bè
Khám phá niềm vui cùng với bạn bè

Học hỏi kinh nghiệm chế tạo từ người khác

Nếu không thấy những gì mình đang tìm kiếm, hãy vào Garena Blockman Editor và tạo ra trải nghiệm sandbox của riêng bạn. Tham gia cộng đồng các nhà chế tạo đông đảo trong Blockman GO và chia sẻ trí tưởng tượng của bạn với thế giới. Người chơi thậm có thể tạo một căn cứ bí mật trên bầu trời cho mình và bạn bè.

Tùy chỉnh nhân vật đại diện của bạn theo phong cách riêng
Tùy chỉnh nhân vật đại diện của bạn theo phong cách riêng

Chơi với bạn bè mọi lúc mọi nơi

Bed Wars, Egg Wars, Sky Block và những trò khác sẽ vui hơn nếu chơi cùng bạn bè. Được tối ưu hóa cho các thiết bị di động, giờ đây bạn có thể tham gia cùng hàng triệu người chơi khác mọi lúc mọi nơi.

Phong cách của bạn là gì?

Thể hiện phong cách của mình với thế giới! Tùy chỉnh avatar cùng với các lựa chọn thời trang và phụ kiện. Cùng với số lượng vật phẩm tùy chỉnh ngày càng nhiều, khả năng kết hợp và phong cách là không giới hạn.

Tăng cường trải nghiệm game thêm thú vị
Tăng cường trải nghiệm game thêm thú vị

Lưu ý: Game Garena Blockman GO hoàn toàn miễn phí để mọi người tải về và thưởng thức, nhưng bạn có thể chọn các giao dịch mua hàng cao cấp trả phí trong ứng dụng và thanh toán qua tài khoản iTunes. Tính năng này cũng có thể tắt trong phần cài đặt của thiết bị nếu bạn không muốn sử dụng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.5.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 911,3 MB
  • Lượt xem: 6.997
  • Lượt tải: 2.500
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế