Bloodline: Last Royal Vampire cho Android 4.031 Game RPG chiến thuật anime chủ đề ma cà rồng

Tải về

3 (1) Crunchyroll Games Miễn phí 58

Bloodline: Last Royal Vampire là một game JRPG, nơi bạn sẽ bước vào vũ trụ tiểu thuyết đồ họa Bloodline. Thông qua các cuộc tấn công năng động, bạn sẽ cố gắng giúp các nhân vật chính trên con đường giải cứu những người thân yêu của họ khỏi trật tự Holy Land đáng sợ. Để làm điều này, bạn sẽ phải thực hiện các đòn tấn công hiệu quả để đối mặt với sự tấn công mạnh mẽ của kẻ thù.

Bloodline: Last Royal Vampire là sự kết hợp giữa Bloodline và Attack on Titan

Trong game Bloodline Last Royal Vampire, bạn sẽ được tận hưởng đồ họa 2D, gợi cho bạn nhớ tới minh họa ở cuốn tiểu thuyết dốc. Thêm vào đó, phía trên cùng màn hình, bạn sẽ chứng kiến các cảnh chiến đấu khác nhau nhờ hình ảnh hấp dẫn, cho phép bạn chiêm ngưỡng mỗi hiệu ứng tức thì.

Để tạo ra các hành động trong những vòng đấu, người chơi chỉ cần đơn giản tap vào thẻ nhân vật ở cuối màn hình. Thông qua việc kết hợp các sức mạnh này, bạn sẽ trở nên nổi bật trong đấu trường chiến thuật, tiêu diệt đối thủ một cách nhanh nhất. Trong mọi tình huống, người chơi sẽ luôn phải chú ý vào các đòn tấn công của kẻ thù để ngăn chặn và tránh để nhân vật của mình bị đánh bại.

Tính năng nổi bật của game Bloodline: Last Royal Vampire cho Android

Hơn 400 nhân vật để người chơi thu thập

Từ các hiệp sĩ dũng cảm, lãnh chúa chiến tranh man rợ cho đến những kẻ điên cuồng và kẻ giết người bắn súng. Có một loạt anh hùng hỗn loạn để người chơi mở khóa và tiến hóa, cùng với nhiều nhân vật mới sẽ được bổ sung vào game. Liệu bạn có thể mở khóa tất cả họ?

Sự phát triển nhân vật và tiến trình

Lên cấp các nhân vật của bạn bằng cách đưa họ vào trận chiến và trang bị cho họ các vật chất nâng cấp mạnh mẽ. Tiến hóa và đánh thức họ với Job Changes, Fate Links, Tarot Cards, và Mystic Formations để mở khóa các sức mạnh thực sự của họ.

Thành lập tổ đội mạnh mẽ của bạn và bước vào các trận chiến Guild PvP

Game dễ chơi nhưng khó làm chủ

Đưa các anh hùng của bạn đi tiêu diệt kẻ thù bằng cách tap và vuốt đơn giản. Giải phóng cơn thịnh nộ và các khả năng bí ẩn của họ để hạ những con trùm mạnh mẽ nhất, cùng các hiệu ứng đặc biệt và sự bùng nổ.

Game được xây dựng dựa theo manga nổi tiếng

Tận hưởng một câu chuyện mới hoàn chỉnh dựa theo manga nổi tiếng cùng tên, bước vào cuộc phiêu lưu của Lilo và bạn bè của cô ấy và khám phá các bí mật đen tối và ký ức bị lãng quên của dòng máu ma cà rồng.

Chiến lược hoàn hảo

Cẩn thận tạo ra đội quân của bạn một cách hiệu quả để tấn công kẻ thù và xác định thời điểm để tấn công hoặc phongft thủ. Tập trung vào các thuộc tính nguyên tố và loại nhân vật để chống lại trùm và giữ cho đội của bạn khỏe mạnh, được tăng cường sức mạnh trong trận chiến.

Các trận chiến guild thú vị

Phá hủy các lực lượng kẻ thù trong các trận chiến guild thời gian thực cùng với bạn bè và đồng đội trong guild.

Cạnh tranh đẫm máu

Chiến đấu với người chơi khác trong các trận chiến PvP như Arena, Tower of Fate cũng như Guild Battles và các trận chiến liên server trực tuyến. Ai sẽ trở thành nhà vô địch trong Bloodline.

Chơi game không áp lực

Nhờ có các tính năng như Auto Battle, Raid và Auto Mine, Bloodline cho phép bạn có nhiều thời gian để quản lý đội hình của mình và chiến đấu chống lại Holy Land. Dọn sạch các giai đoạn và tiến bộ thông qua trò chơi trong khi kiếm tất cả các item và vật chất để lên cấp.

Tải game Bloodline: Last Royal Vampire sẽ cho bạn bước vào những trận chiến PvP online, trong đó, bạn đối mặt với người chơi khắp thế giới. Nếu tạo ra một đội quân tốt nhất từ các nhân vật Bloodline, bạn sẽ có thể lập lại công lý cho vũ trụ này, nơi đang chịu đựng cuộc tấn công của các lực lượng bóng tối.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.031
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 130
  • Lượt tải: 58
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế