Ys Online: The Ark of Napishtim cho Android 1.2.2 Game JRPG phiêu lưu giả tưởng kỳ vỹ

Tải về

3 (1) ZlongGames Miễn phí 18

Viễn Tây là nơi cuối cùng của biển cả. Nhiều người cho rằng, đó cũng là nơi bắt nguồn cơn thịnh nộ của tự nhiên - Vòng xoáy lớn Canaan - nhấn chìm tất cả các con tàu nào cố gắng vượt qua.

Tại sao thảm họa này lại xuất hiện? Thế giới nào ở bên kia? Nếu bạn là người thích phiêu lưu, chắc chắn bạn sẽ bị cuốn hút vào hành trình đi tìm kiếm những điều chưa biết này.

Ys Online: The Ark of Napishtim là phiên bản chuyển thể thứ 6 của Ys saga
Ys Online: The Ark of Napishtim là phiên bản chuyển thể thứ 6 của Ys saga

Tải game Ys Online: The Ark of Napishtim cho Android

Game Ys Online: The Ark of Napishtim được mua bản quyền và chuyển thể từ thế hệ thứ sáu của series Ys huyền thoại của Nhật Bản. Trò chơi do Falcom giám sát, kế thừa linh hồn của những cuộc phiêu lưu JRPG nổi tiếng.

Bên cạnh việc làm sống lại cốt truyện gốc, toàn bộ truyện còn được lồng tiếng bởi một đội hình VA hàng đầu, mang đến trải nghiệm phong phú và tinh tế hơn. Trong game, các nhà thám hiểm sẽ đồng hành cùng Adol đến "Great Vortex of Canaan" để gặp gỡ hai chị em Rehdan bí ẩn và cùng nhau khám phá "Tàn tích của nền văn minh có cánh". Một câu chuyện cảm động và cuộc phiêu lưu kỳ thú sắp bắt đầu.

Gặp lại các nhân vật mang tính biểu tượng của saga
Gặp lại các nhân vật mang tính biểu tượng của saga

Tính năng nổi bật của game Ys Online The Ark of Napishtim

Câu chuyện cổ điển của Ys VI trở lại với một cuộc phiêu lưu kỳ vĩ

Nhà thám hiểm tóc đỏ Adol, nữ tư tế Rehdan bí ẩn Olha & Isha, người chỉ huy nhiệm vụ khó khăn Ernst, và Geis quyền năng… tất cả các nhân vật biểu tượng được mọi người yêu thích sẽ trở lại với những câu chuyện phụ mới dành riêng cho nhân vật. Các bản đồ cổ điển như Hang Limewater, Đảo Zemeth và Núi Grana-Vallis đã được cải tiến, làm cho trải nghiệm của bạn phong phú.

Khám phá những di tích ở khu rừng cổ đại và thách thức boss hùng mạnh

Gặp gỡ Chị em nhà Rehdan và đánh bại Demi-Galba để cứu bộ tộc của họ. mê cung trong các di tích đổ nát ở quần đảo Canaan đang chờ đợi những nhà thám hiểm táo bạo. Nhưng có rất nhiều kho báu và những con trùm hùng mạnh ẩn nấp trong đó. Hãy đến và tham gia thử thách với Adol.

Tham gia một cuộc phiêu lưu mới đầy bí ẩn và những trận chiến hoành tráng
Tham gia một cuộc phiêu lưu mới đầy bí ẩn và những trận chiến hoành tráng

Trải nghiệm cuộc phiêu lưu giả tưởng phong cách Nhật Bản và chơi các chế độ khác nhau

Bên cạnh việc bảo tồn phong cách cổ điển của series Ys, game Ys Online The Ark of Napishtim còn được bổ sung nhiều gameplay mới, chẳng hạn ngục tối, giải câu đố, các cuộc cạnh tranh và chế độ nhập vai.

Các nhà thám hiểm có thể chọn chơi game tự động hoặc kiểm soát thủ công toàn bộ hành động thú vị trong các chế độ chơi.

4 lớp nhân vật chính cho bạn tạo ra những anh hùng hoàn toàn mới cho Canaan

Một chiến binh cận chiến với khả năng phòng thủ cao, một pháp sư có thể tấn công đám đông từ xa, một kiểm lâm trị thương cho nhiều đồng minh cùng lúc và một sát thủ sẵn sàng tấn công gần, với nhiều các phép biến đổi lớp. Nữ thần Alma sẽ giúp bạn có lựa chọn phù hợp nhất.

Chiến đấu và giải trí

Những trận chiến căng thẳng không phải là nhiệm vụ duy nhất của bạn. Người chơi có thể tham gia vào các hoạt động nông nghiệp, nấu ăn, trang trí nội thất, nuôi thú cưng và mặc trang phục thời trang. Hít thở sau cuộc phiêu lưu thú vị và tận hưởng thời gian thư giãn với bạn bè.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 88
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế