Bloody Hell Hotel Game Khách sạn Ma cà rồng

Tải về

5 (1) Unfold Games Miễn phí 15 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Cải tạo, nâng cấp và mở rộng khách sạn của bạn trong game mô phỏng phiêu lưu kỳ bí Bloody Hell Hotel! Ồ, nhân tiện, trong trò chơi này, bạn là một ma cà rồng, vì vậy lòng hiếu khách không phải là điểm mạnh của bạn!

Cải tạo khách sạn ma cà rồng của bạn trong Bloody Hell Hotel
Cải tạo khách sạn ma cà rồng của bạn trong Bloody Hell Hotel

Download Bloody Hell Hotel

Tử nhà phát triển của DARQ, trong game Bloody Hell Hotel Steam, bạn sẽ vào vai một ma cà rồng u ám. Bạn tỉnh dậy sau cơn mê kéo dài hàng thế kỷ và thấy tài sản một thời của bạn giờ đã tan hoang. Đã đến lúc biến nó thành một khách sạn thịnh vượng! Tuy nhiên, đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng vì thời gian rất eo hẹp còn nguồn lực thì khan hiếm.

Sửa chữa đồ đạc bị hỏng, dọn dẹp phòng, lắp đặt các thiết bị,...
Sửa chữa đồ đạc bị hỏng, dọn dẹp phòng, lắp đặt các thiết bị,...

Thiếu lương thực, nguồn cung cấp và lực lượng lao động - là một con quái vật khát máu cũng không giúp được gì cho sự hài lòng của khách hàng! May mắn thay, bên dưới khu đất của khách sạn là một hầm mộ và một hệ thống các hang động. Bằng cách kiếm ăn, trồng trọt, chế tạo và chiến đấu trong các ngục tối đầy quái vật, bạn sẽ tìm thấy các tài nguyên cần thiết để khôi phục lại sự vĩ đại cho dinh thự của mình và biến nó thành một doanh nghiệp khách sạn phát đạt!

Đáp ứng sự mong đợi của cả những vị khách khó tính nhất
Đáp ứng sự mong đợi của cả những vị khách khó tính nhất

Tính năng chính của game Bloody Hell Hotel

Cải tạo

Sửa chữa đồ đạc bị hỏng, dọn dẹp phòng, thay giấy dán tường, lắp đặt các thiết bị và làm cho bất động sản một thời của bạn trở nên khang trang. Đừng quên sử dụng sức mạnh ma cà rồng của bạn để tăng tốc quá trình nhé!

Trang trí

Nâng cấp, trang trí và trang bị nội thất cho khách sạn của bạn. Hãy biến nơi này thành một doanh nghiệp phát đạt của riêng bạn!

Một khi khách sạn phát triển về quy mô, bạn có thể thuê nhân viên
Một khi khách sạn phát triển về quy mô, bạn có thể thuê nhân viên

Tìm đồ ăn

Đáp ứng sự mong đợi của cả những vị khách khó tính nhất trong Bloody Hell Hotel cho PC! Nhưng bạn cũng là ma cà rồng, vì vậy bạn có thể hút máu của khách để tái tạo sức mạnh và sử dụng “thịt” của họ để tiết kiệm tiền mua thực phẩm.

Nấu ăn

Khách của bạn mong đợi dịch vụ phòng chất lượng cao. Mặc dù nguyên liệu tốn kém, bạn có thể trồng trọt, vắt sữa bò, thu thập trứng từ gà zombie và tìm nấm hoang dã mọc xung quanh khách sạn. Hãy thực hiện theo các công thức nấu ăn và chuẩn bị ngay cả những món ăn xa xỉ nhất cho các vị khách nhé.

Bạn có thể cần kiếm để đánh bại những con quái vật ẩn mình trong bóng tối
Bạn có thể cần kiếm để đánh bại những con quái vật ẩn mình trong bóng tối

Chế tạo vũ khí

Những ngục tối sẽ không tự khám phá. Hãy cẩn thận khi bước vào những hành lang này - bạn có thể cần một thanh kiếm tốt để đánh bại những con quái vật ẩn mình trong bóng tối. May mắn thay, bạn có thể chế tạo vũ khí. Tất cả những gì bạn cần là xưởng rèn, một bộ công cụ và một số ít nguyên liệu thô. Nhân tiện, chúng nằm ngay bên dưới sảnh của khách sạn!

Khám phá ngục tối

Bây giờ, khi đã được trang bị tận răng với những vũ khí tự chế, bạn đã sẵn sàng khám phá các ngục tối! Nơi này ẩn chứa nhiều tài nguyên mà bạn sẽ cần để nâng cấp khách sạn của mình.

Chuẩn bị ngay cả những món ăn xa xỉ nhất cho các vị khách
Chuẩn bị ngay cả những món ăn xa xỉ nhất cho các vị khách

Quản lý

Một khi khách sạn phát triển về quy mô, bạn có thể thuê nhân viên, làm quen với các ma cà rồng đồng nghiệp. Bạn có thể cần một đầu bếp, một quản gia, một người khuân vác, một lễ tân... Bất cứ nhiệm vụ nào muốn giao phó, bạn đều có thể tìm người làm thay mình. Tất cả những gì bạn cần là tiền và một chút máu để lôi kéo họ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 70
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế