Redfall Game bắn Vampire sôi động và kịch tính

Tải về

3 (2) Bethesda Softworks Tính phí 49 Ngày: Yêu cầu: Windows (64 bit) trở lên

Redfall game bắn súng FPS co-op trong thế giới mở của Arkane Austin, đội ngũ từng đoạt giải thưởng đứng đằng sau PreyDishonored. Tiếp tục di sản của Arkane về thế giới được xây dựng chi tiết theo lối chơi mô phỏng, Redfall mang lối chơi đặc trưng của các game hành động bắn súng theo cốt truyện.

Redfall là game bắn súng FPS co-op trong thế giới Ma cà rồng
Redfall là game bắn súng FPS co-op trong thế giới Ma cà rồng

Tính năng chính của game Redfall

Cốt truyện lôi cuốn

Thị trấn đảo Redfall, Massachusetts, đang bị bao vây bởi một quân đoàn ma cà rồng, những kẻ đã chặn ánh nắng mặt trời và cắt đứt người dân với thế giới bên ngoài. Hãy khám phá thế giới mở và đắm mình trong một chiến dịch câu chuyện sâu sắc khi bạn làm sáng tỏ bí ẩn đằng sau sự xuất hiện của ma cà rồng. Liên minh với một số ít người sống sót để chống lại những sinh vật đang đe dọa thị trấn.

Liên minh với một số ít người sống sót để chống lại đội quân Ma cà rồng
Liên minh với một số ít người sống sót để chống lại đội quân Ma cà rồng

Chiến đấu một mình hoặc lập tổ đội

Red Fall kết hợp các tùy chọn chơi đơn và nhiều người chơi một cách liền mạch, cho phép bạn phiêu lưu một mình hoặc lập đội với tối đa bốn người chơi co-op. Các thành viên có thể thử chơi các anh hùng khác nhau và kết hợp sức mạnh để tìm ra các giải pháp đánh bại ma cà rồng. Bạn có thể thu thập một kho vũ khí chuyên dụng, tùy chỉnh nhân vật với các nâng cấp và khả năng độc đáo để phù hợp với lối chơi của mình.

Bạn có thể thu thập một kho vũ khí chuyên dụng để phù hợp với lối chơi của mình
Bạn có thể thu thập một kho vũ khí chuyên dụng để phù hợp với lối chơi của mình

Những anh hùng độc nhất vô nhị

Được tạo ra bởi các thí nghiệm khoa học sai lầm và được ban tặng khả năng tâm linh, ma cà rồng của Redfall sẽ thách thức bạn và đội của bạn chiến đấu sáng tạo. Bạn sẽ tạo ra một đội gồm nhiều anh hùng khác nhau - mỗi người có khả năng đặc trưng cho từng nhân vật của họ - để vượt qua quân đoàn ma cà rồng và những kẻ cuồng tín.

Làm sáng tỏ bí ẩn đằng sau sự xuất hiện của ma cà rồng
Làm sáng tỏ bí ẩn đằng sau sự xuất hiện của ma cà rồng

Tập hợp đội gồm những nhân vật độc đáo

  • Devinder Crousley: Một nhà nghiên cứu tiền điện tử và nhà phát minh đầy tham vọng. Được trang bị vũ khí do chính mình tạo ra, anh ấy rất muốn chứng tỏ bản thân.
  • Layla Ellison: Một sinh viên kỹ thuật y sinh thực tập tại một cơ sở nghiên cứu, nơi đã xảy ra sự cố rất lớn, khiến cô ấy có khả năng điều khiển vật thể bằng tâm trí cực kỳ mạnh mẽ.
  • Remi de la Rosa: Một kỹ sư chiến đấu xuất sắc đã dành cả cuộc đời của mình cho tiền tuyến. Với sự giúp đỡ của nhóm robot Bribón, cô ấy quyết tâm giúp giải cứu những người sống sót của Redfall.
  • Jacob Boyer: Một cựu quân nhân trở thành nhà thầu tư nhân. Những diễn biến kỳ lạ ở Redfall đã để lại cho Jacob một con mắt ma cà rồng bí ẩn và một con quạ ma quái luôn ở bên anh.
Tạo ra một đội gồm nhiều anh hùng khác nhau, mỗi người có khả năng đặc trưng
Tạo ra một đội gồm nhiều anh hùng khác nhau, mỗi người có khả năng đặc trưng

Thế giới mở của Redfall

Redfall Steam lấy bối cảnh một thế giới phong phú, pha trộn giữa cái quen thuộc với cái phi thường. Thế giới mở của Redfall được làm thủ công bởi các nhà thiết kế bậc thầy đứng sau trạm vũ trụ Talos I của Prey và Dunwall của Dishonored. Từ trung tâm thành phố nhộn nhịp một thời của thị trấn, khu rừng bị ma ám cho đến lối đi bộ lát ván bên bờ biển mục nát, bạn sẽ chiến đấu để tìm hiểu bí ẩn của Redfall.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 132
  • Lượt tải: 49
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Redfall

Liên quan, thay thế