Bloody Raid Game bắn súng đối kháng chống zombie

Tải về

5 (1) Snail LLC Tính phí 23 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Bloody Raidgame bắn súng PvPvE theo nhóm đậm chất chiến thuật, nơi các Thợ săn (Hunter) sẽ phải chiến đấu với Kẻ bị nhiễm bệnh (Infected) trong các Khu vực (Zone) bí ẩn. Các đội sẽ tranh tài với nhau trong một Zone với mục tiêu là người đầu tiên thu thập được các mẫu sinh học có giá trị và rút lui càng nhanh càng tốt.

Bloody Raid là game bắn súng PvPvE theo nhóm đậm chất chiến thuật
Bloody Raid là game bắn súng PvPvE theo nhóm đậm chất chiến thuật

Tính năng chính của game Bloody Raid

Tuyển dụng thành viên cho đội

Bất kỳ kẻ thù nào đều có thể được cứu thoát khỏi cái chết và được tuyển vào đội của bạn. Theo cách này, họ sẽ trở thành đồng minh của kẻ thù cũ và chia cho anh ta một nửa doanh thu cuộc đột kích, nhưng vẫn có thể tiếp tục cuộc chiến. Vị cứu tinh nhận được nhiều tiền hơn và nhiều hỏa lực hơn để sống sót trong cuộc di tản khỏi Khu vực.

Ba loại khu vực lớn

Có rất nhiều Zone tồn tại và chúng thuộc một trong ba loại chính. Có những nơi chứa rất nhiều vũ khí, có nơi có nhiều môi trường khắc nghiệt với tài nguyên hạn chế. Các khả năng và chỉ số của Infected cũng khác nhau, vì vậy mỗi Khu vực yêu cầu một kế hoạch chiến đấu mới.

Một người chơi bị Infected giết chết sẽ biến thành quái vật
Một người chơi bị Infected giết chết sẽ biến thành quái vật

Biến thành quái vật

Một người chơi bị Infected giết chết sẽ biến thành quái vật trong suốt thời gian diễn ra cuộc đột kích. Vai trò này cho phép bạn ngăn chặn đối thủ của mình cướp phá Zone thành công, cũng như nhận được một số kinh nghiệm cho các trận chiến trong tương lai.

Thu thập vũ khí

Người chơi nhận được những khẩu súng độc nhất để hoàn thành hợp đồng, hoặc bằng cách cướp của những người bị giết trong Khu vực. Bạn sẽ có nguy cơ bị mất súng nếu mang nó đến Khu vực và không mang về khi rút lui.

Mỗi Khu vực yêu cầu một kế hoạch chiến đấu mới
Mỗi Khu vực yêu cầu một kế hoạch chiến đấu mới

Câu chuyện nhân vật

Mỗi Thợ săn là một nhân vật duy nhất với cốt truyện, bộ kỹ năng cụ thể và nhiệm vụ cá nhân riêng (đang trong quá trình phát triển). Người chơi sẽ hoàn thành các nhiệm vụ đó để khám phá thêm về nguồn gốc của Zone và Infected.

Nếu yêu thích The Infected, bạn chắc chắn không nên bỏ qua Bloody Raid.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 109
  • Lượt tải: 23
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Bloody Raid

Liên quan, thay thế