Bloons Pop! cho iOS 1.2 Game bắn bóng bay gây nghiện

Tải về

3 (1) Ninja Kiwi Miễn phí 11

Bloons Pop! là phần tiếp theo của loạt game bắn bóng bay của Ninja Kiwi, đưa bạn trở lại ngôi làng khỉ và tiếp tục bắn vỡ những quả bóng bay đầy màu sắc.

Bloons Pop là game bắn bóng bay ở thị trấn khỉ vui nhộn

Sau khi hoàn thành chiến dịch phá hủy bóng bay ở loạt game Bloons TD, hay Bloons Supermonkey, Bloons Monkey City, đại dịch bóng bay một lần nữa bao trùm ngôi làng Khỉ, khiến cuộc sống nơi đây trở thành mớ hỗn độn. Nhiệm vụ của bạn là giúp những chú khỉ phóng phi tiêu phá tan các quả bóng đầy màu sắc và sắp xếp lại mọi thứ trở lại như trước đây.

Lối chơi của Bloons Pop khiến nhiều người liên tưởng tới các trò chơi phá gạch cổ điển, Công việc của người chơi là chạm ngón tay vào màn hình để chỉnh góc bắn, sau đó thả tay, các vũ khí sẽ bay ra phá vỡ hết quả bóng này đến quả bóng khác.

Tải game Bloons Pop cho iOS

Chơi cùng những chú khỉ đáng yêu và vượt qua các level thách thức

Mỗi màn chơi, bóng bay sẽ sắp xếp theo những cấu trúc khác nhau. Bạn cũng được cung cấp số lượt bóng nhất định và phải bắt vỡ một số lượng bóng nhất định để hoàn thành mục tiêu.

Có rất nhiều vũ khí mà bạn có thể sử dụng để làm vỡ bóng bay, bao gồm phi tiêu, pháo, cung tên, boomerang… Mỗi loại có khả năng phá hủy khác nhau. Ngoài ra, bạn còn có các Power-up, Mega Monkey hay Super Monkey cực kỳ mạnh mẽ, giúp phá hủy nhiều bóng mỗi lần và vượt qua thách thức khó khăn. Hãy cố gắng làm vỡ càng nhiều bóng càng tốt và giành chiến thắng.

Với số tiền kiếm được qua các màn chơi, bạn sẽ mua các tòa nhà, nhân vật, vật nuôi, đồ trang trí và nhiều đối tượng tương tác, sinh động khác để xây dựng lại thị trấn Khỉ, biến mỗi địa điểm trở thành tác phẩm của riêng mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 94,9 MB
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Bloons Pop

Liên quan, thay thế