Bloons TD Battles 2 cho iOS Game thủ thành bóng bay mới vui nhộn

Tải về

Bloons TD Battles 2 (viết tắt thành BTDB2 hoặc Battles 2) là một trò chơi chiến lược phòng thủ tháp đến từ Ninja Kiwi. Đây là phần tiếp theo của Bloons TD Battles và bản spinoff của Bloons TD 6, phần mới nhất trong loạt game phòng thủ bóng bay Bloons TD.

Bloons TD Battles 2 cho bạn tham gia vào cuộc chiến phòng thủ bóng bay hoàn toàn mới
Bloons TD Battles 2 cho bạn tham gia vào cuộc chiến phòng thủ bóng bay hoàn toàn mới

Tiền đề của trò chơi này vẫn không thay đổi so với những phiên bản tiền nhiệm: Người chơi phải ngăn chặn đội quân Balloons kẻ thù, chặn đường tiến công và phá hủy chúng bằng cách sử dụng một loạt Tháp Khỉ và tháp độc đáo khác. Cùng với đó, gamer phải kiếm tiền và mua các Bloon để tấn công người chơi đối phương.

Bloons TD Battles 2 kế thừa một số bổ sung từ Bloons TD 6 bao gồm Heroes, lộ trình nâng cấp thứ 3, các nâng cấp bậc 5 và nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, trò chơi cũng có những tính năng hoàn toàn mới, như đồ họa được làm lại, hệ thống điều Bloon đi chiến đấu được đại tu.

Tham gia các trận đánh đối đầu 1 vs 1
Tham gia các trận đánh đối đầu 1 vs 1

Gameplay của game Bloons TD Battles 2

Trong Bloons TD Battles 2, bạn sẽ tham gia vào các trận chiến đối đầu 1 vs 1. Hai người chơi cạnh tranh với nhau để sống sót trong cuộc tấn công dữ dội của bóng bay đối phương (được gọi là Bloons) bằng cách sử dụng tháp khỉ, đồng thời cố gắng tấn công nhau bằng Bloon của riêng họ.

Kết hợp các chiến thuật và giành chiến thắng
Kết hợp các chiến thuật và giành chiến thắng

Mỗi cuộc chiến, cả hai sẽ được đưa đến một bản đồ đối xứng được chia theo chiều dọc. Người chơi chỉ có thể tương tác với bản đồ bên mình. Trên mỗi bản đồ, có một hoặc nhiều con đường mà Bloons sẽ đi qua. Nhiệm vụ của bạn là ngăn chặn để không cho các Bloon của kẻ thù đến được lối ra của con đường, nếu không bạn sẽ bị trừ số mạng nhất định trong tổng số 150 mạng, tương ứng mỗi Bloon là 1 mạng.

Người nào bị hết mạng trước sẽ thua cuộc. Bằng cách này, mục tiêu chính của bạn trong BTDB 2 là khiến người chơi khác mất mạng trước. Hai cơ chế gameplay cốt lõi mà người chơi sử dụng để đạt được mục tiêu này là phòng thủ và tấn công.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 89,6 MB
  • Lượt xem: 192
  • Lượt tải: 52
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế