Spiral Warrior cho iOS 3.1.3 Game Đấu trường con quay gay cấn

Tải về

Spiral Warrior (tên cũ là Spin Arena - Đấu trường con quay) là một trò chơi nhập vai phong cách anime được phát triển bởi nhóm những người tạo ra Light x Shadow, mở rộng thế giới quan của chính tựa game này. Việc thiết kế cũng theo bối cảnh Light x Shadow của một số nhân vật nhất định, giúp tạo các Top trong game trở nên độc đáo.

Spiral Warrior là một trò chơi nhập vai phong cách anime ấn tượng

Bạn có thể chọn các Avatar tinh tế và cùng họ trong hành trình trở thành Bậc thầy khi tham gia các giải đấu Tops. Sử dụng các Top hiếm và mạnh, giải phóng các kỹ năng hoành tráng như Speed Impact, MULT Combo, Chaotic Move,...

Mỗi người chơi được phép chọn tối đa ba Top trong một trận đấu. Kết thúc của người sống sót là khi một đỉnh ngừng quay và đỉnh còn lại tiếp tục quay.

Màn ra mắt gây sốc của các kỹ năng Tops mạnh mẽ mang lại lợi thế quyết định cho chiến lược sử dụng để đánh bại đối thủ và phấn đấu cho Chế độ sinh tồn.

Kiểu hạn chế, kết hợp các bộ phận, lắp ráp bệ phóng... Tạo ra trải nghiệm chân thực về các trận chiến đỉnh cao trong game Spiral Warrior. Giải vô địch, Chế độ sinh tồn, Bản đồ phiêu lưu ngẫu nhiên và nhiều chế độ chơi thú vị khác đang chờ bạn khám phá trong sân chơi này.

Tính năng nổi bật của game Spiral Warrior cho iOS

Các trận chiến Spin Top

Lấy cảm hứng từ những món đồ chơi cổ điển thời thơ ấu, Spiral Warrior sẽ cho bạn sống lại trải nghiệm của những trận chiến Spin Top thời thơ ấu trên điện thoại di động. Trải nghiệm mô phỏng vật lý thực tế sẽ mang lại sự phấn khích cho người chơi. Thu thập, thăng cấp và chiến đấu trực diện với Top và Avatar yêu thích của bạn.

Kết hợp các bộ phận

Kết hợp miễn phí từ hơn 100 bộ phận của Tops, bao gồm Battle Cap, Weight Rings và Drivers. Các bộ phận độc đáo với những kiểu kết hợp khác nhau dẫn tới chiến lược chiến thắng cũng khác nhau.

Tập hợp kho vũ khí Tops quý hiếm của bạn, kích hoạt các Avatar và chiến đấu với họ trong đấu trường.

Trận chiến hoành tráng với các Top mạnh mẽ

Siêu vô địch

Cạnh tranh với các đối thủ mạnh tương đương trong nhóm vô địch. Chọn Top để hạn chế đối thủ. Đạt được thứ hạng tốt hơn và làm việc chăm chỉ để trở thành nhà vô địch thế giới.

Chế độ sinh tồn 81 người chơi

Chế độ sinh tồn trong Spiral Warrior cho phép lên đến 81 người chơi trực tuyến đồng thời. Sau đó, bạn sẽ bước vào nhiều vòng chiến đấu 1v1v1. Chọn Tops mạnh nhất, chuyển đổi nó giữa các vòng để hoàn thiện chiến lược của bạn. Người quay đến cùng sẽ giành được chiến thắng.

Gameplay nhanh và nhẹ

Spiral Warrior có điều khiển đơn giản, cho bạn tận hưởng các trận đấu nhịp độ nhanh trong vòng 30 giây. Bạn có thể bắt đầu trận chiến mọi lúc, mọi nơi.

Cuộc phiêu lưu ngẫu nhiên

Bắt đầu cuộc phiêu lưu qua nhiều chương và vượt qua những thử thách bằng trí thông minh và ý chí của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 623,8 MB
  • Lượt xem: 402
  • Lượt tải: 177
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế