Bluey: Let's Play! cho Android 2023.2.0 Game giáo dục theo phim hoạt hình Bluey vui nhộn

Tải về

3 (1) Budge Studios Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Game Bluey: Let's Play! sẽ cho bạn khám phá, tưởng tượng, sáng tạo và vui chơi trong ngôi nhà của Bluey. Có rất nhiều điều thú vị cần thực hiện ở nơi này. Hãy cùng Bluey, bạn bè và gia đình của cô ấy trải nghiệm một cuộc sống vui vẻ, chân thực.

Bluey: Let's Play có rất nhiều hoạt động thú vị, vui nhộn cho bé khám phá
Bluey: Let's Play có rất nhiều hoạt động thú vị, vui nhộn cho bé khám phá

Bluey: Let's Play! là một trò chơi giáo dục vui nhộn, dễ dàng và thân thiện với bé trai, bé gái ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ ở độ tuổi mẫu giáo và mới biết đi. Các bậc cha mẹ hoặc thành viên khác trong gia đình cũng có thể chơi cùng bé.

Tính năng nổi bật của game Bluey: Let's Play! cho Android

Khám phá

Khám phá và chơi khắp nhà của gia đình Heeler, giống như trong bộ phim hoạt hình Bluey nổi tiếng được rất nhiều trẻ em yêu thích. Săn lùng những chú chó dài, chơi trò Pop up Croc, nghe giai điệu Bluey yêu thích và nhiều điều thú vị khác trong sân chơi này.

Tưởng tượng

Mỗi căn phòng đều có những trò chơi có chiều sâu và giàu trí tưởng tượng cho trẻ em. Giải phóng trí tưởng tượng của bạn và tạo nên câu chuyện của riêng bạn trong quá trình thực hiện hoặc tái tạo lại những khoảnh khắc yêu thích trong phim. Bingo, Bandit, Chili cùng tất cả bạn bè và gia đình của Bluey đều góp mặt và sẵn sàng tham gia cuộc vui cùng bạn.

Khám phá ngôi nhà của Bluey
Khám phá ngôi nhà của Bluey

Sáng tạo

Ngôi nhà của Bluey như một căn phòng búp bê ảo. Bạn nhấn, kéo và tương tác với mọi thứ, chẳng hạn nấu một số công thức nấu ăn yêu thích trong nhà bếp, xây lò nướng bánh pizza ở sân sau hoặc tổ chức một bữa tiệc trà…

Chơi các trò chơi

Chơi trò giữ bóng, nhảy trên tấm bạt lò xo, té nước trong bồn đầy bong bóng hoặc đu dây ở sân sau… các khả năng là vô tận trong sân chơi này.

Chơi game dễ dàng, phù hợp với trẻ em mọi lứa tuổi
Chơi game dễ dàng, phù hợp với trẻ em mọi lứa tuổi

An toàn, thân thiện với trẻ em

Game Bluey: Let's Play! được thiết kế dành cho trẻ em, cả bé trai và bé gái trong độ tuổi mầm non, mẫu giáo, tiểu học, an toàn và thân thiện. Game dễ chơi dành cho bé từ 2-9 tuổi.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2023.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Bluey Let's Play

Liên quan, thay thế