Tizi World Princess cho Android 2.4 Game bé làm công chúa trong lâu đài hoang gia

Tải về

3 (1) IDZ Digital Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Tizi World Princess Town Games là một trò chơi mô phỏng công chúa dành cho trẻ em, cho bạn bước vào thế giới của những nàng công chúa nhỏ và chơi trong lâu đài công chúa khổng lồ. Bạn đã bao giờ nghĩ mình được sống một cuộc sống hoàng gia chưa? Hãy tải game và bắt đầu cuộc phiêu lưu trong lâu đài công chúa hoàng gia trong thị trấn Tizi ngay thôi nào!

Khám phá thị trấn hoàng gia trong game Tizi World Princess Town Games
Khám phá thị trấn hoàng gia trong game Tizi World Princess Town Games

Lâu đài của nàng công chúa xinh đẹp rất rộng lớn, có nhiều phòng để bạn khám phá. Tham gia thế giới giả tưởng đầy màu sắc và đáng yêu này, bạn sẽ được tự do phát triển trí tưởng tượng của riêng mình. Chọn công chúa yêu thích và tạo nên câu chuyện tuyệt vời của riêng mình với sự sáng tạo.

Tính năng nổi bật của game Tizi World Princess cho Android

Chơi game công chúa

Bạn có thể tạo câu chuyện độc đáo của riêng mình trong lâu đài hoang gia. Mặc quần áo cho công chúa nhỏ bằng cách chọn những bộ váy dễ thương, phù hợp phong cách thời trang và trang điểm dễ thương.

Đánh thức và mặc trang phục thật đẹp cho công chúa
Đánh thức và mặc trang phục thật đẹp cho công chúa

Phòng ngai vàng của công chúa

Cho công chúa của bạn ngồi lên ngai vàng sáng bóng, thực hiện một cuộc thảo luận hoàng gia, ăn những món ăn ngon và nói về diễn biến của thị trấn. Hãy khám phá mọi ngóc ngách của căn phòng này để tìm ra những bí mật ẩn giấu.

Căn bếp công chúa

Bất cứ khi nào công chúa thấy đói bụng, chỉ cần vào bếp và lấy một ít kẹo dẻo. Cho các nhân vật của bạn thưởng thức đồ ăn ngon, chuẩn bị thêm một số món cho lần sau. Có rất nhiều item được sử dụng ở đây và luôn có món ngon được chuẩn bị trong nhà bếp hoàng gia này.

Gameplay nhập vai thú vị, cho bé kể câu chuyện sáng tạo của riêng chúng
Gameplay nhập vai thú vị, cho bé kể câu chuyện sáng tạo của riêng chúng

Phòng ngủ công chúa

Trong trò chơi này, các bé sẽ được phát triển kỹ năng kể chuyện. Phòng ngủ công chúa được thiết kế tuyệt đẹp, chứa đầy những món đồ tuyệt vời. Bạn sẽ được sống trong ngôi nhà búp bê tương tác, là một nhà tạo mẫu và thể hiện kỹ năng của mình.

Khu vườn phép thuật của công chúa

Đi dạo cùng công chúa và hoàng tử, tận hưởng không khí ngoài trời cùng với một số người bạn hoàng gia.

Game Tizi World Princess mang một thế giới tuyệt đẹp, dễ thương đến cho những bạn nhỏ yêu thích công chúa. Bé có thể dành hàng giờ để tận hưởng niềm vui bất tận trong thị trấn này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 83
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế