Boba Tale cho Android 2.0.4 Game mô phỏng kinh doanh quán trà sữa

Tải về

3 (1) bobafriends Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Chào mừng bạn đến với tiệm trà sữa Boba Tale! Giờ đây, bạn trở thành chủ sở hữu của quán trà sữa trân châu thơm ngon và đông khách này. Hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu bằng cách pha chế đồ uống cho người dân trong thị trấn, đồng thời nâng cấp cửa hàng và mở khóa thêm công thức pha chế đồ uống đặc biệt mới đề xây dựng đế chế trà sữa của riêng bạn.

Boba Tale cho bạn sở hữu và kinh doanh tiệm trà sữa của mình

Bạn không biết bắt đầu từ đâu ư? Chỉ cần theo những người bạn boba và họ sẽ giúp bạn bắt đầu cuộc hành trình. Boba Tale là một cuộc phiêu lưu thư giãn, không cạnh tranh. Thế giới này là của bạn để khám phá với các kết hợp nâng cấp vô tận và vô số nhân vật trong thị trấn để người chơi gặp gỡ.

Liệu bạn có thể kiếm tiền và trở nên giàu có từ việc bán trà sữa không? Hãy bắt tay vào làm việc trong Boba Tale ngay bây giờ!

Tải và chơi game Boba Tale cho Android

Mặc dù game mô phỏng Boba Tale không có phần hướng dẫn chơi, nhưng có một công cụ chú giải nhỏ trên màn hình giải thích ý chính của trò chơi. Bạn sẽ mở cửa hàng, bán trà sữa và bánh kếp cho khách hàng, nhận một số mẹo, mua các nâng cấp, rửa đồ và sau đó lặp lại các công việc đó.

Nhận đặt hàng từ các vị khách khác nhau

Sau khi tiệm mở cửa, khách hàng sẽ xuất hiện tại quầy, đặt mua những món cụ thể. Các loại trà luôn được pha với ít nhất hai nguyên liệu: trà và trân châu, nhưng đôi khi khách hàng yêu cầu thêm đá.

Có tất cả 2 loại trà, 6 loại trân châu và đá trong Boba Tale. Gamer sẽ xác định yêu cầu của khách thông qua bong bóng trò chuyện. Trước tiên, bạn phải chạm vào các loại trà ở bên trái, sau đó chọn một loại trân châu topping và các viên đá ở bên phải nếu khách yêu cầu.

Sau khi chọn tất cả các thành phần, bạn lắc để trộn đều chúng bằng cách chạm liên tục vào màn hình. Cuối cùng là giao đồ uống cho khách và kiếm tiền. Hãy nhớ, nếu bạn bỏ thiếu hoặc nhầm một thành phần so với khách yêu cầu, cốc trà đó sẽ phải bỏ đi.

Càng ngày, khách đến quán trà sữa của bạn càng đông và đơn hàng càng nhiều. Khi bạn đạt được 3 trái tim thì sẽ nhận được 1 phần thưởng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 146
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Boba Tale

Liên quan, thay thế