Boba Story cho Android 0.1.8 Game quản lý quán trà sữa trân châu

Tải về

3 (1) B-Tech Miễn phí 20

Game mô phỏng Boba Story đưa thể loại sim nhà hàng lên một tầm cao mới, cho bạn giữ vai trò quản lý một quán cà phê Boba (trà sữa). Còn được gọi là “trà sữa trân châu” (Bubble Tea), Boba thường được gọi là đồ uống có phủ lớp topping ngon miệng. Trong trò chơi này, bạn sẽ phải chuẩn bị các loại trà sữa trân châu, thu hút khách hàng và phục vụ các loại trà khác nhau để tăng lợi nhuận.

Tùy chỉnh và tự kết hợp để pha chế ra cốc trà sữa của riêng bạn trong game Boba Story 

Sau đó, lợi nhuận có thể được tái đầu tư để mở khóa các phòng mới, chẳng hạn như Magic Den và quầy bán đồ ăn. Đồ họa vẽ tay độc đáo và tối giản của trò chơi Boba Story tuyệt đẹp và gây ấn tượng, giúp nó trông giống như một cuốn truyện dành cho trẻ em.

Xuất xứ từ Đài Loan, trà sữa trân châu được giới trẻ rất ưa chuộng. Lớp phủ phổ biến nhất trong loại trà này trân châu, nhưng trong trò chơi này, bạn sẽ có thể chuẩn bị nhiều loại đồ uống với nhiều loại topping và nguyên liệu cơ bản mới.

Quản lý quán cà phê Boba nhỏ của bạn có thể là một thách thức, đặc biệt là khi khách hàng yêu cầu đồ uống mới, bạn sẽ phải phục vụ rất nhiều người để tăng thu nhập của mình.

Trang trí cửa tiệm của bạn cùng với tạo một menu đồ uống đa dạng

Các pha trà sữa mới trong Boba Story cho Android

Bạn có thể pha các loại trà có hương vị khác nhau trong Boba Story. Dưới đây là hướng dẫn từng bước để thực hiện:

1. Nhấn vào Menu trên tường.

2. Trong Menu Café, mở một ly rỗng. Bạn sẽ cần những chiếc lá để mở khóa một chiếc ly.

3. Nhấn vào ly trống một lần nữa để bắt đầu chuẩn bị một ly Boba mới. Một chiếc ly không khóa sẽ kiếm được thêm lá khi bạn sử dụng nó để pha chế đồ uống mới.

4. Chọn đồ uống cơ bản. Bạn có thể chọn tối đa 2 thành phần làm thành phần chính. Các thành phần bị khóa (có dấu khóa trên đầu) có thể được mở khóa bằng cách sử dụng lá. Bạn sẽ cần phải tiêu rất nhiều lá để mở khóa chúng. Một số thành phần bị khóa, topping và sản phẩm phụ có thể được mở khóa tại Experiment Table trong Magic Den.

5. Nhấn, giữ và kéo các thành phần vào ly rỗng. Thử nghiệm bằng cách trộn hai thành phần khác nhau để tạo ra một loại trà Boba mới.

6. Nhấn vào nút hoàn tác màu xanh lam nếu bạn muốn loại bỏ hỗn hợp hiện tại và bắt đầu trộn lại hai thành phần khác nhau.

7. Khi hoàn tất việc thêm thành phần, hãy nhấn vào nút “NextzNext” để chuyển sang màn hình “Add In”. Ở đây bạn có thể thêm các thành phần phụ để tăng gia vị cho đồ uống của mình. Việc này là tùy chọn, nhưng nó giúp làm tăng tổng giá của trà Boba mới của bạn. Bạn chỉ có thể bỏ 1 phụ gia bổ sung. Bỏ nhiều hơn sẽ không tạo ra bất kỳ sự khác biệt nào cho đồ uống. Vì thế, đừng quê mua thêm phụ gia cách sử dụng lá.

8. Nhấn vào nút Next. Chọn topping (tùy chọn). Chọn một loại topping cho đồ uống của bạn cũng làm tăng giá. Bạn có thể mở khóa các topping mới bằng cách sử dụng lá.

Nhấn nút Next.

9. Cuối cùng, thêm một chiếc nắp trang trí cho món đồ uống của bạn. Nó cũng giúp giá của cốc trà sữa tăng lên. Mở thêm nhiều loại nắp để tăng giá đồ uống. Bạn có thể được tăng đồ uống lên đến +5 khi bạn mở khóa các nắp cuối cùng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 165
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Boba Story

Liên quan, thay thế