Boba Tale cho iOS 2.0.6 Game mô phỏng quản lý quán trà sữa

Tải về

3 (1) Devin Le Miễn phí 17

Boba Tale là một tựa game mô phỏng hấp dẫn, đáng yêu, giao nhiệm vụ cho người chơi quản lý một tiệm trà sữa trân châu của riêng mình và có nhiệm vụ đảm bảo khách hàng luôn hài lòng.

Boba Tale cho bạn sở hữu và kinh doanh tiệm trà sữa của mình

Để làm được điều đó, bạn cần cố gắng hết sức để pha chế ra những món đồ uống tươi ngon nhất cho mọi người trong thị trấn, từ những chú heo con mũm mĩm đến bạn chó thân thiện thường xuyên lui tới cửa hàng nhỏ.

Trong quá trình chơi, bạn có thể nâng cấp tiệm của mình, khám phá công thức đồ uống mới và tận hưởng cảm giác thỏa mãn khi khiến khách hàng hài lòng, hạnh phúc. Hình ảnh được thiết kế đáng yêu cùng lối chơi không cạnh tranh của Boba Tale giúp mang lại cho bạn cảm giác nhẹ nhàng và hoàn toàn thư giãn.

Tính năng nổi bật của game Boba Tale cho iOS

Pha trà sữa

Có tất cả 2 loại trà, 6 loại trân châu và đá trong Boba Tale. Gamer sẽ xác định yêu cầu của khách thông qua bong bóng trò chuyện. Trước tiên, bạn phải chạm vào các loại trà ở bên trái, sau đó chọn một loại trân châu topping và các viên đá ở bên phải nếu khách yêu cầu.

Sau khi chọn tất cả các thành phần, bạn lắc để trộn đều chúng bằng cách chạm liên tục vào màn hình. Cuối cùng là giao đồ uống cho khách và kiếm tiền. Hãy nhớ, nếu bạn bỏ thiếu hoặc nhầm một thành phần so với khách yêu cầu, cốc trà đó sẽ phải bỏ đi.

Nhận đặt hàng từ các vị khách khác nhau

Đồ ăn nhẹ và kem

Có những vị khách đến quán mua đồ ăn nhẹ thay vì trà sữa. Có 3 loại đồ ăn nhẹ là Để nướng bánh kếp và takoyaki, hãy chạm vào mũi tên bên phải của màn hình và nhấp vào lò nướng tương ứng.

Để làm kem, bạn đi hết màn hình sang bên trái, nhân vào máy. Có một bộ đếm thời gian trước khi mọi thực phẩm bắt đầu được chế biến. Vì đồ ăn nhẹ không hết hạn nên có một mẹo nhỏ là bạn hãy luôn chuẩn bị sẵn để phòng trường hợp khách hàng yêu cầu.

Nâng cấp cửa hàng

Với số tiền thu thập được từ việc bán hàng, bạn có thể nâng cấp cửa hàng của mình. Có một số nâng cấp có sẵn và mỗi nâng cấp cải thiện một phân đoạn của trò chơi.

Bạn cũng có thể cải thiện kỹ năng pha chế trà sữa của mình, cố gắng pha để làm hài lòng khách hàng, chẳng hạn tăng sức mạnh lắc, trộn các thành phần nhanh hơn.

Tạo công thức mới

Sau khi đạt đến cấp độ 5, người chơi sẽ mở khóa tùy chọn chế biến. Tại đây, gamer sẽ mua nguyên liệu từ NPC rồi trộn và kết hợp để tạo ra sản phẩm mới.

Tuy nhiên, thay vì đưa những sản phẩm này đến cửa hàng, chúng sẽ được lưu lại trong kho. Tuy vậy, việc khám phá công thức nấu ăn mới giúp bạn kiếm được phần thưởng với Gordo

Chế độ xây dựng

Trên màn hình bắt đầu game, bạn có thể nhìn thấy cửa hàng của mình từ bên ngoài. Nếu bạn nhấp vào nút xây dựng ở góc dưới cùng bên phải để xây dựng các phòng mới xung quanh cửa hàng bằng cách sử dụng đá quý, chẳng hạn như bàn hoặc cảnh quan, hoặc nâng cấp cửa hàng bằng vàng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 34,5 MB
  • Lượt xem: 278
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Boba Tale

Liên quan, thay thế