Boba Story cho iOS 1.18 Game mô phỏng quản lý quán trà sữa

Tải về

Boba Story là một trò chơi mô phỏng quản lý cửa hàng dễ thương, bắt đầu bằng việc bạn tự làm trà sữa dâu tây trân châu cho chính mình. Joji, một linh hồn rừng dâu tây, xuất hiện và cần sự giúp đỡ của bạn để khôi phục lại cửa hàng cũ của họ.

Tùy chỉnh và tự kết hợp để pha chế ra cốc trà sữa của riêng bạn trong game Boba Story 

Bạn có thể chỉ cho những linh hồn và động vật đáng yêu này tại sao thức uống này lại đặc biệt như vậy không? Trong vai một người thợ pha chế trà sữa trong Boba Story, bạn có thể tạo ra tất cả các loại thức uống với các nguyên liệu như boba việt quất, pudding sữa trứng, chè khoai môn, thạch vải và đậu đỏ! Bạn thậm chí có thể thêm nắp ếch, thỏ, mèo và cá khủng long 6 sừng để làm đẹp cho cốc đồ uống của mình.

Tải game mô phỏng quản lý quán trà sữa Boba Story cho iOS

Pha trà, lắc để tạo bọt, lấp đầy cốc trà bằng trân châu, thạch, bắt trái cây và bọt phomai rơi xuống trong các mini game để nhận phần thưởng cho đồ uống tuyệt vời của bạn.

Trộn và kết hợp đồ nội thất và cửa sổ. Trò chơi cũng có các quầy và bàn kiểu nấm, ghế ếch và cửa sổ cũng như các chi tiết nhỏ để làm cho cửa hàng của bạn trông thật thẩm mỹ và kỳ diệu.

Bạn có thể nấu bia và thực hiện các thí nghiệm trong hang động phép thuật để mở khóa các loại boba đặc biệt như boba bò, hạt rắc cầu vồng và kẹo gấu dẻo.

Trang trí cửa tiệm của bạn cùng với tạo một menu đồ uống đa dạng

Bên cạnh đồ uống, tiệm trà sữa của bạn còn phục vụ các món ăn nhẹ thơm ngon, ngon mắt được lấy cảm hứng từ các món ăn phổ biến từ Nhật Bản, Philippines, Indonesia và Trung Quốc, tạo thêm sự thu hút và đa dạng cho quán cà phê của bạn.

Hãy tải và chơi game Boba Story cho iOS miễn phí, giúp Joji khôi phục lại thời kỳ kinh doanh thịnh vượng của họ và kiếm giải “Royal Favorite Thing” từ các vị vua của vùng đất này.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.18
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 168
  • Lượt tải: 26
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Boba Story

Liên quan, thay thế