BookRoom

Tải về

4 (2) ShellLessWorks Dùng thử 726 Dung lượng: 4,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/Vista64/7/7 x64, .NET Framework 3.5 SP1

Không như các công cụ xem ebook khác, BookRoom tạo cho người dùng cảm giác như đang ngồi đọc sách bên chiếc bàn gỗ sang trọng và lịch sự.

Không như các chương trình đọc file văn bản khác chỉ là một nền trắng đơn điệu, BookRoom mang đến cho bạn một không gian làm việc sang trọng với nền bằng gỗ. Để bắt đầu thao tác, bạn bấm nút Open trên thanh công cụ để chọn tập tin ebook cần xem (chương trình hỗ trợ các định dạng epub, txt, chm, htm, rtf).

Trong khi xem ebook bạn có thể bấm các nút Full Screen để xem toàn màn hình hoặc bấm chuột phải lên ebook và chọn Increase Zoom / Decrease Zoom để phóng to / thu nhỏ chữ. Để lật sang trang kết tiếp, bạn bấm hai phím mũi tên trái và phải, hoặc bấm chuột vào gáy của ebook. Trong khi xem ebook, đối với những nội dung quan trọng, bạn có thể đánh dấu bằng cách bấm chuột phải lên nó và chọn Highlights & Notes, với lựa chọn này bạn có thể chèn cả ghi chú.

- Nếu có một ebook hay và muốn xem nhiều lần, bạn có thể tạo một phòng lưu trữ ebook khá đẹp và gọn gàng. Để thực hiện, bạn bấm chọn mục BookShelf trên thanh công cụ. Tiếp theo bấm nút có biểu tượng dấu cộng tại mục Shelves tạo kệ ebook mới, sau đó bấm nút Import để bổ sung ebook vào kệ sách của bạn.

- Để trang trí cho bàn gỗ đọc ebook, bạn bấm chuột phải vào nền giao diện chính, chọn Add desktop items... Trong hộp thoại xuất hiện, bạn có thể chọn các “vật dụng” và kéo thả ra ngoài để trang trí cho bàn đọc ebook của bạn như hình ảnh, ly cà phê, lá cây, bút hay cục gôm...

Để thực hiện các thiết lập cho chương trình, bạn bấm nút Options. Trong hộp thoại xuất hiện, thẻ Book Room cho phép thay đổi màu nền gỗ, Book Shelf chọn hiệu ứng cho kệ ebook, và đối với Book Viewer, bạn có thể chọn Enable page flipping animation để kích hoạt hiệu ứng lật trang.

Theo LBVMT

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 4,7 MB
  • Lượt xem: 732
  • Lượt tải: 726
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/Vista64/7/7 x64, .NET Framework 3.5 SP1
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Các link tải khác:

Có thể bạn quan tâm