Born Again cho Android 1.0.0 Game MMORPG chiến đấu và tái sinh

Tải về

3 (1) Unnamed Studios Miễn phí 15 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Chiến đấu, Chết, Hồi sinh và lặp lại quá trình đó trong các cõi của game Born Again. Đây là một game MMORPG roguelike ly kỳ, nơi mỗi cuộc sống đều đầy những thử thách và phần thưởng ở mỗi lượt chơi.

Bạn chiến đấu, chết và tái sinh để đương đầu với những thử thách mới, cơ hội mới trong game Born Again
Bạn chiến đấu, chết và tái sinh để đương đầu với những thử thách mới, cơ hội mới trong game Born Again

Bạn tham gia vào cuộc hành trình định mệnh để đánh bại các kẻ thù gây ra sự hỗn loạn cho vương quốc Outer Realms. Đối đầu với các vị vua, người cai trị và các vị thần, tất cả đều chiến đấu cho triều đại của họ trong thế giới nghệ thuật pixel đầy quyến rũ và phấn khích này.

Game nhập vai Born Again mang đến những trận chiến hành động, nhịp độ nhanh với cơ chế chơi trò chơi chặt chém (hack-n-slash) buộc người chơi phải luôn cảnh giác. Bạn tham gia vào các trận chiến thú vị với đám kẻ thù sử dụng nhiều loại vũ khí và giải phóng những khả năng độc đáo để xoay chuyển cục diện trận chiến theo hướng có lợi cho mình.

Đồ họa pixel mang lại cảm giác hoài cổ quyến rũ
Đồ họa pixel mang lại cảm giác hoài cổ quyến rũ

Khi tiến bộ, gamer có cơ hội tùy chỉnh phong cách chơi của mình trở nên độc đáo hơn bằng cách chọn từ rất nhiều vật phẩm và phước lành để trang bị cho nhân vật, tùy chỉnh các khả năng và sức mạnh cho phù hợp.

Nhưng hãy cẩn trọng! Born Again không dành cho người yếu tim. Cái chết trong game là không thể tránh khỏi, nhưng nó không phải là kết thúc. Bạn có cơ hội tái sinh để chinh phục các cơ hội và thử thách mới. Đối đầu với những người đứng đầu vương quốc, tham gia trận đấu trùm đầy thách thức để đẩy kỹ năng của bạn đến giới hạn và chứng tỏ mình là anh hùng thực sự của vương quốc này.

Lập kế hoạch chiến lược trang bị và thích ứng với các tình huống khác nhau
Lập kế hoạch chiến lược trang bị và thích ứng với các tình huống khác nhau

Tải game Born Again cho Android

Được thiết kế với đồ họa pixel, game Born Again mang đến phong cách hình ảnh độc đáo, vừa hoài cổ vừa quyến rũ. Bạn sẽ được khám phá một thế giới rộng lớn chứa đầy bí mật, kho báu và bí ẩn. Đắm mình vào thế giới hỗn loạn và làm sáng tỏ những bí ẩn của thế giới khi tiến bộ trong game.

Không chỉ chiến đấu, bạn còn có thể thu thập được rất nhiều chiến lợi phẩm trong Born Again. Khám phá và trang bị vô số vật phẩm, vũ khí và giáp khi bạn tìm hiểu về thế giới và đánh bại kẻ thù. Mỗi item đều có vị trí và những thuộc tính riêng, cho bạn lập kế hoạch chiến lược trang bị và thích ứng với các tình huống khác nhau.

Bạn đã sẵn sàng bước vào Born Again và dẫn thân vào những cuộc phiêu lưu hoành tráng với đầy những pha hành động chặt chém ly kỳ, chinh phục các thử thách roguelike và đánh trùm siêu mạnh chưa? Tải game Born Again miễn phí về máy ngay bây giờ và tận hưởng một trải nghiệm MMORPG thú vị chưa từng có trước đây.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 98
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Born Again

Liên quan, thay thế