BPMinus Mix nhạc đơn giản

Tải về

5 (3) Audile Technologies Miễn phí 5.172 Dung lượng: 4,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7

Chỉnh sửa âm thanh không chỉ đơn giản như là cắt ra một phần nhạc yêu thích từ một bài hát hoặc thay đổi định dạng, chuẩn bitrate của track nhạc mà còn bao gồm cả việc thay đổi các thiết lập phát, pha trộn âm Stereo hay thay đổi độ cân bằng của bài hát.

BPMinus là một phần mềm chỉnh sửa âm thanh miễn phí trên Windows, cho phép bạn chạy và kiểm soát tốc độ của bài nhạc cũng như chất lượng âm thanh trong khi bài hát đang được phát. Với các công cụ điều chỉnh có sẳn, bạn có thể tùy chỉnh thay đổi các điều chỉnh cân bằng của bài hát, làm cho các bài hát hay hơn với các thiết lập yêu thích của bạn. Phần mềm có giao diện rất thân thiện với người sử dụng, và có thể tùy biến theo ý thích.

BPMinus

Sau khi tải về và tiến hành cài đặt, trong quá trình cài đặt gặp cửa sổ xem các điều khoảng bạn hãy nhấn và cuộn thanh cuộc xuống cuối dòng. Sau đó đánh dấu vào ô đồng ý (I accept the...) và tiếp tục quá trình cài đặt phần mềm.

BPMinus

Sau khi kích hoạt phần mềm, bạn có thể thêm các bài hát vào giao diện phần mềm bằng cách kéo thả hoặc nhấn vào File và chọn Add files. Khi một bài hát được thêm vào, các thông tin về bài hát đó sẽ được hiển thị ở trung tâm của giao diện phần mềm. Bạn có thể thay đổi các thông số tại mục Tempo, Pitch, Stereo Mix, và Equalizer tùy theo ý thích. Hoặc bạn có thể đánh dấu vào điểm đầu và cuối của bài hát tại mục Loop để bắt đầu vòng lặp của bài hát. Sau khi ưng ý với các thiếp lập của riêng mình, bạn lưu lại “tác phẩm” bằng cách chọn File và sau đó là Save as.

BPMinus

Tại mục Preferences trong Options bao gồm các thông tin về phần mềm và các thiết lập cơ bản về giao diện (Theme), định dạng lưu trữ (Save Format) và bộ trộn Force Mono Mixing.

Tùy chọn Advanced trong Options bao gồm các tùy chọn thiết lập chính trong BPMinus.

BPMinus

Bài viết này chỉ giới thiệu đến bạn đọc một vài chức năng cơ bản của phần mềm BPMinus chứ không đi sâu vào chi tiết. Mời bạn hãy thử dùng và trải nghiệm các tính năng của BPMinus nhé.

Theo genk

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,8 MB
  • Lượt xem: 5.212
  • Lượt tải: 5.172
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm