Bra Maker cho Android 1.0.3 Game thiết kế bra thời trang cho bạn gái

Tải về

3 (1) SayGames Miễn phí 60

Bạn có thích những bộ quần áo phong cách và khác lạ? Bạn có muốn ăn cho những người phụ nữ xinh đẹp và giúp họ tận dụng tối đa nét đẹp trời cho của họ? Ban đang tìm kiếm một game thời trang mới vui nhộn, nguyên bản, dễ chơi và mang đến hàng giờ giải trí trí làm đẹp? Vậy thì Bra Maker chắc chắn là game mà bạn đang tìm kiếm!

Bra Maker là một game thú vị cho bạn gái, về thiết kế áo ngực

Nhiệm vụ của bạn trong game Bra Maker là tạo ra các thiết kế áo ngực hoang dại nhất để phù hợp với các cô gái với phong cách, sở thích và màu tóc khác nhau, nhưng tất cả đều có các số đo cơ thể tuyệt vời, hoàn hảo. Kiếm like cho thiết kế của bạn bằng cách đăng lên mạng xã hội trong game để tiến lên các cấp độ mới và có thêm nhiều cơ hội tạo ra những chiếc bra điên rồ hơn.

Tính năng nổi bật của game Bra Maker cho Android

  • Ban trở thành một nhà thiết kế bra chuyên nghiệp và luôn cập nhật những xu hướng mới nhất: Game Bra Maker cung cấp cho bạn hàng trăm mẫu áo ngực khác nhau để người chơi thiết kế. Mỗi chiếc áo sẽ có 3 phần để bạn lựa chọn và kết hợp các phong cách, cũng như chọn màu và họa tiết cho áo, giúp bạn tạo ra các sản phẩm bra tuyệt nhất, hoàn hảo nhất từ trước tới nay.
  • Tăng cường vẻ đẹp: Hàng chục cô gái độc đáo và xinh đẹp cho bạn lựa chọn các phong cách độc đáo, và mang đến cho họ sức thu hút tự nhiên khi kết hợp với thời trang. Tạo chiếc áo ngực lý tưởng cho mọi người mẫu và mỗi cô gái tuyệt vời này sẽ thực hiện một tư thế đặc biệt để bạn chụp ảnh.

Nhiều kiểu kết hợp để tạo ra những chiếc bra thời trang hoang dã nhất

  • Thư viện của cái đẹp: Mỗi thiết kế bra kỳ lạ của bạn sẽ được lưu trong thư viện, cho phép bạn xem lại những kiệt tác của mình mình và những người mẫu xinh đẹp sẽ mặc chúng vào bất cứ thời điểm nào. Bạn luôn có thể theo dõi các kỹ năng thời trang của mình phát triển như nào và tự ngưỡng mộ các thành tích trước đây của mình.
  • Xây dựng cơ sở kinh doanh áo ngực của bạn: Mỗi thiết kế bát được hoàn thành sẽ giúp bạn kiếm các like ở trên mạng xã hội trong game, và nhận được càng nhiều like, bạn càng có nhiều người theo dõi, tăng danh tiếng là một nhà thiết kế bra chuyên nghiệp và tăng độ ảnh hưởng của bạn trong thế giới thời trang nội y ảo trong game.
  • Đồ họa đáng yêu: Bra Maker có đồ họa đơn giản những được thiết kế tuyệt đẹp, mang lại độ bóng và kết cấu thực tế cho các loại vải khác nhau, đồng thời thể hiển tông màu da tuyệt đẹp của các người mẫu xinh đẹp, thể hiện tài năng thiết kế áo ngực xuất sắc của bạn và sự tinh thế trong thời trang của bạn trong mọi điều kiện ánh sáng.

Trở thành một ngôi sao thiết kế bra

Gamer sẽ được đắm chìm trong nghệ thuật thời trang đồ lót cao cấp, tạo ra các thiết kế áo ngực độc đáo và hoang dã trong game thời trang làm đẹp sáng tạo và vui nhộn này. Bra Maker chắc chắn là game mà bạn sẽ muốn chơi lại nhiều lần để mặc cho những người mẫu các thiết kế áo ngực ngày càng lộng lẫy và bắt mắt hơn bao giờ hết.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 121 MB
  • Lượt xem: 311
  • Lượt tải: 60
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Bra Maker

Liên quan, thay thế