Brain Puzzle: 3D Games cho iOS 1.1.3 Game đố vui 3D giống Brain Out

Tải về

3 (1) Gamejam Miễn phí 06 Dung lượng: 147,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên

Bạn đã sẵn sàng kiểm tra trí thông minh của mình với Brain Puzzle: 3D Games – trò chơi trí tuệ đố vui hấp dẫn nằm trong loạt game Brain Puzzle.

Brain Puzzle 3D Games là game đố vui "xoắn não" siêu hài hước

Nếu bạn đã từng chơi hai phần trước là Brain Puzzle: IQ ChallengeBrain Puzzle: 99 Games thì chắc chắn không thể bỏ qua phần thứ 3 đầy hấp dẫn này. Thay vì những hình vẽ 2D đơn giản, Brain Puzzle: 3D Games là những câu đố hài hước được minh họa bằng hình ảnh 3D sống động hơn.

Tải game trí tuệ Brain Puzzle: 3D Games

Loạt game Brain Puzzle có cách chơi độc đáo tương tự như tựa game đố vui đang rất hot thời gian gần đây là Brain Out. Trò chơi này chứa các câu đố khá "xoắn não", yêu cầu người chơi phải tư duy vượt ra ngoài giới hạn thông thường để tìm ra đáp án. Đặc biệt, đôi khi ở vài màn chơi, bạn sẽ nhận ra nó được lấy từ một số game khác được nhiều người yêu thích, điển hình như Cut The Rope hay Sandwich!

Khi giải những câu đố trí tuệ trong game Brain Puzzle: 3D Games, bạn sẽ được gặp gỡ 2 nhân vật chính là chú vịt vàng ngáo ngơ và anh chàng Bob, giúp họ chinh phục nhiều thử thách khác nhau. Cắt, chạy, nhảy, chạm, vuốt, di chuyển, phá vỡ... hãy làm bất cứ điều gì bạn cho là đúng và có thể hoàn thành yêu cầu trong trò chơi này.

Game có vô số thử thách khác nhau, thách thức trí thông minh của bạn

Trò chơi “hack não” Brain Puzzle 3D Games cần người chơi phải đưa suy nghĩ của mình ra khỏi “chiếc hộp” chật hẹp, vượt ra khỏi giới hạn thông thường và để trí tưởng tượng được giải phóng. Đôi khi bạn cứ mải mê tìm kiếm câu trả lời ở đâu xa nhưng nó lại ở ngay trước mắt, hoặc cứ nghĩ đáp án là đúng như lại sai hoàn toàn. Đáp án cuối cùng nhiều khi sẽ khiến bạn té ngửa vì độ “lầy” và “khó đỡ” của chúng.

Hãy tải và chơi Brain Puzzle: 3D Games mỗi ngày để luyện IQ hoặc rủ bạn bè cùng chơi để xem ai thông minh hơn ai nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 147,2 MB
  • Lượt xem: 56
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế