Sandwich! cho iOS 1.4 Game làm bánh sandwich “gây nghiện”

Tải về

3 (1) Popcore Miễn phí 12

Sandwich! là một game hành động giải đố đơn giản nhưng cực hấp dẫn. Nhiệm vụ của bạn là làm ra những chiếc bánh sandwich nhiều lớp thật thơm ngon.

Game hành động làm bánh Sandwich cực vui

Sandwich là một loại bánh mì kẹp thơm ngon, thường có ít nhất 2 lát bánh mì và những lớp kẹp như thịt, đồ biển, phomat, cà chua, ớt ngọt, rau... Trong game Sandwich!, bạn vào vai một đầu bếp với công việc là làm ra những chiếc sandwich nhiều lớp ngon miệng.

Cách chơi game rất đơn giản: Bạn chỉ cần vuốt ngón tay vào các nguyên liệu để xếp chúng chồng lên nhau. Hãy đảm bảo sao cho các loại nhân như rau, củ, thịt.. luôn được xếp vào giữa (theo bất cứ thứ tự nào bạn muốn) còn ngoài cùng là hai lát bánh mì. Sau khi đã hoàn thành thì tap thật nhanh vào màn hình để thưởng thức chiếc bánh của mình.

Tải game Sandwich! cho iOS

Ban đầu, bánh chỉ có vài lớp nguyên liệu nên việc hoàn thành khá đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên, càng lên level cao thì càng khó vì bạn sẽ mở khóa thêm nhiều thành phần và khiến chiếc bánh có nhiều lớp hơn. Nếu muốn thay đổi cách sắp xếp vừa thực hiện, bạn có thể Undo và làm lại. Hãy chứng minh mình là một bậc thầy làm sandwich thực thụ!

Càng lên level cao thì càng khó vì bạn sẽ mở khóa thêm nhiều thành phần hơn

Với các cấp độ từ dễ đến khó, Sandwich! sẽ khiến bạn không bao giờ cảm thấy nhàm chán và luôn muốn chinh phục cao hơn, cao hơn nữa. Lạ lùng, thảo mãn, giải trí và ngon miệng là những từ có thể dùng để miêu tả tựa game này. Hãy tìm ra cách làm thế nào để có thể xếp chồng thật cao chiếc bánh của bạn!

Bắt tay vào tạo ra những chiếc sandwich thơm ngon, đặt chúng lên đĩa và thưởng thức thôi nào! Đây là một trò chơi mang tính giải trí cao và giúp xả stress cực tốt vì không yêu cầu người chơi phải động não quá nhiều. Game hoàn toàn thích hợp để bạn giết thời gian lúc rảnh rỗi hoặc giải tỏa căng thẳng dù khoảng thời gian giải lao ngắn. Tải game Sandwich! miễn phí về iPhone, iPad để chơi nhé!

Nếu đang tìm kiếm các trò chơi vui nhộn để xả stress, ngoài Sandwich!, bạn có thể tham khảo thêm một số game vui như Perfect Slices, Line Color 3D, Snake Candy.IO...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 159,4 MB
  • Lượt xem: 88
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm