Brain Puzzle: 99 Games cho iOS 1.1.6 Game 99 câu đố vui hack não giống Brain Out

Tải về

3 (1) Gamejam Miễn phí 21 Dung lượng: 138,4 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Bạn có phải là người thông minh nhất? Hoặc ít nhất là thông minh hơn bạn bè mình? Hãy chứng minh điều đó trong game đố vui siêu hack não Brain Puzzle: 99 Games.

Brain Puzzle 99 Games là game đố vui hack não

Brain Puzzle: 99 Games là một game trí tuệ kiểm tra IQ gây nghiện, nằm trong series Brain Puzzle của Gamejam. Loạt game này có lối chơi giải đố “lầy lội” khá giống Brain Out – trò chơi đang rất HOT trong thời gian gần đây.

So với phiên bản “đàn anh” Brain Puzzle: IQ Challenge có vẻ dễ dàng hơn, nhưng nó cũng có thể là thử thách khó nhằn với những người có suy nghĩ khô cứng, bài bản. Tham gia sân chơi này, bạn sẽ phải vượt qua tất cả 99 level "xoắn não" và hài hước. Chạm, vuốt, kéo, nhấn giữ... Brain Puzzle: 99 Game cho phép người chơi thực hiện bất cứ hành động nào, không hề có giới hạn, miễn là tìm ra đáp án.

Tải game Brain Puzzle 99 Games

Bạn sẽ được yêu cầu làm rất nhiều việc oái oăm khác nhau, như điều khiển một con robot bị hỏng, đến xâu sợi chỉ qua chiếc kim, thả bánh rán vào miệng chàng trai lười biếng và nhiều hơn thế nữa. Nghe thì cũng có vẻ đơn giản phải không? Hãy chơi đi để biết sự “khó đỡ” của tựa game này.

Tư duy ra ngoài giới hạn thông thường để tìm ra đáp án

Lời khuyên cho bạn nếu muốn giải được các màn đố là phải tư duy vượt ra ngoài giới hạn thông thường. Đôi khi bạn cứ tưởng tượng đáp án ở ngay trước mắt nhưng lại không phải, hoặc khi bạn suy nghĩ sâu xa, cao siêu thì đáp án lại đơn giản tới mức "té ngửa" vì bất ngờ. Đó chính là cái hay, nét cuốn hút của tựa game này.

Các cấp độ đố vui của Brain Puzzle: 99 Games được thiết kế vô cùng sáng tạo, đa dạng, rất thích hợp để bạn giải trí trong ngày Tết, thách đố bạn bè hoặc xả stress những lúc rảnh rỗi. Nó sẽ giúp tăng chỉ số IQ của bạn bằng những mini game luyện não. Hãy chứng minh bạn có IQ đáng nể, sánh ngang với Albert Einstein!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 138,4 MB
  • Lượt xem: 93
  • Lượt tải: 21
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế