Braindom 2 cho Android 1.1.4 Game đố vui xoắn não Braindom phần 2

Tải về

Tiếp nối những thử thách ở phần 1 Braindom, Braindom 2 có vô vàn câu đố hóc búa cực xoắn não thử thách trí thông minh của bạn: Người đó là ai? Ai đã làm điều này, Ai là cha? Đoán xem là ai nào? Liệu bạn có thể giải quyết được tất cả?

Braindom 2 có vô số câu đố đầy thách thức

Không nghi ngờ gì nữa, Braindom 2 chính là một trong những trò chơi giải đố miễn phí đầy thử thách dành cho những ai đang muốn kiểm tra trí thông minh và tư duy đột phá của mình. Nếu bạn muốn giải tỏa tâm trí, đây cũng là một nơi tuyệt vời để làm điều đó. Game gồm rất nhiều trò chơi trí não và câu đố, với các manh mối ẩn từ chính các từ ngữ, ảnh, thậm chí là chính câu hỏi.

Mỗi màn đố trong Braindom 2 chứa đầy các mánh khóe, mẹo, đánh lừa không quá phức tạp nhưng cũng chẳng dễ dàng. Bạn cũng chẳng thể chọn bừa một đáp án mà phải tìm ra bằng chứng để chứng minh cho đâp and của mình là đúng. Vì thế, hãy sẵn sàng vào vai một thám tử tìm kiếm mạnh mối để giải các câu đố và đánh bại những thử thách hóc búa. Mỗi level được giải đáp đều mang lại cho bạn cảm giác chiến thắng và sự thông minh dường như tăng lên một bậc.

Chẳng hạn hai ông bố cùng nhận là cha một đứa bé, hãy tìm bằng chứng là bức ảnh người chụp cùng mẹ đứa bé gắn trên tường để biết ai nói đúng. Hoặc có một cái cây mà người cho rằng đó là cây táo, người cho là cây chanh, vậy chỉ còn cách tìm quả của nó để chứng minh thôi...

Vào vai một thám tử tìm kiếm mạnh mối để giải các câu đố

Tải game Braindom 2 cho Android

Những câu đố hay nhất sẽ giúp người chơi rèn luyện khả năng giải quyết vấn đề, khiến bạn cười sảng khóa trong suốt quá trình chơi. Không chỉ vậy, Braindom 2 còn có các trò chơi nhỏ để cải thiện trí nhớ, tăng tốc độ não bộ, sự linh hoạt và cả sự chú ý. Dần dần, bạn sẽ biết cách suy nghĩ mọi thứ theo hướng khác biệt, đột phá và hài hước hơn. Đó cũng là nền tảng để nảy ra nhiều ý tưởng hay.

Điều thú vị nhất là bạn có thể chơi Braindom 2 cùng với mọi người, bạn bè và người thân để cuộc tụ tập thêm vui. Hãy xem ai trong số các bạn thông minh nhất nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 173 MB
  • Lượt xem: 83
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Braindom 2

Liên quan, thay thế