Brick Buddies Game co-op xây dựng cao ốc vui nhộn

Tải về

5 (1) Amberdive Interactive Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Điều khiển cần cẩu đôi trong thử thách co-op vui nhộn của game Brick Buddies! Đây là một cuộc chạy đua với thời gian và những trở ngại khó khăn. Hãy rủ một người bạn, xếp chồng các khối xây dựng lên cao, tích lũy điểm và cẩn thận với những con cừu!

Điều khiển cần cẩu đôi trong thử thách co-op vui nhộn Brick Buddies
Điều khiển cần cẩu đôi trong thử thách co-op vui nhộn Brick Buddies

Brick Buddies Steam là một trò chơi hành động nhộn trên Steam, kết hợp với lối chơi mô phỏng xây dựng co-op đầy biến động dành cho 2 người chơi. Trong game, hai bạn sẽ điều khiển các công nhân có thân hình oặt ẹo và dáng đi loạng choạng, cả hai có nhiệm vụ dùng chung một chiếc cần cẩu và cùng nhau xây dựng những tòa nhà hoành tráng - hoặc ít nhất là thứ gì đó không sụp đổ ngay lập tức.

Dùng cần cẩu đôi và cùng nhau xây dựng những tòa nhà hoành tráng
Dùng cần cẩu đôi và cùng nhau xây dựng những tòa nhà hoành tráng

Xây dựng các công trình càng cao, bạn kiếm được càng nhiều điểm. Nhưng hãy cẩn thận những con cừu có vẻ ngoài ngây thơ - chúng luôn muốn biến giấc mơ xây dựng các tòa cao ốc của bạn thành cơn ác mộng!

Tính năng chính của game Brick Buddies

Hợp tác là chìa khóa thành công

Cả hai người chơi đều chịu trách nhiệm về những nhiệm vụ khác nhau trong công việc. Quay cần cẩu, lấy các khối xây dựng và bấm còi xua đuổi những con cừu hung hãn phải được phối hợp nhịp nhàng để hoàn thành công việc đúng thời hạn với thiệt hại ở mức tối thiểu.

Xây dựng các công trình càng cao, bạn kiếm được càng nhiều điểm
Xây dựng các công trình càng cao, bạn kiếm được càng nhiều điểm

Cơ chế xây dựng đầy thách thức

Hòa mình vào niềm vui xây dựng hỗn loạn với hệ thống điều khiển cần cẩu đôi dễ học nhưng khó thành thạo của Brick Buddies game! Giao tiếp, xếp chồng các khối và xua đuổi những con cừu. Hãy thử các chiến lược khác nhau trên nhiều bản đồ và trở thành người xây dựng chuyên nghiệp trong chế độ Career, hoặc xây dựng tòa nhà chọc trời tối thượng ở chế độ Endless!

Phối hợp nhịp nhàng để hoàn thành công việc với thiệt hại tối thiểu
Phối hợp nhịp nhàng để hoàn thành công việc với thiệt hại tối thiểu
  • Career Mode: Đây là chế độ dành cho những ai muốn có một chút định hướng trong tình trạng hỗn loạn. Hoàn thành các hợp đồng ngày càng phức tạp và kỳ quặc, cố gắng hoàn thành tất cả các mục tiêu bonus và trở thành những người xây dựng bậc thầy... hoặc ít nhất là người cười nhiều nhất!
  • Endless Mode: Bạn đã bao giờ tự hỏi mình có thể xếp chồng các khối xây dựng lên cao đến mức nào mà không bị đổ hoặc bị phục kích bởi một con cừu chưa? Đây là sân chơi của bạn! Hãy chạy đua với thời gian, ghi điểm và thử thách giới hạn bản thân!
Hãy cẩn thận những con cừu luôn muốn phá đám nhiệm vụ của bạn
Hãy cẩn thận những con cừu luôn muốn phá đám nhiệm vụ của bạn

Bạn đang chờ đợi điều gì? Hãy tìm một người bạn đồng hành đáng tin cậy, cùng thả mình xuống ghế sô pha thoải mái và để hành trình xây dựng điên cuồng bắt đầu trong Brick Buddies!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 22
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Brick Buddies

Liên quan, thay thế