Bridge Race cho Android 2.01 Game thu thập gạch xây cầu vui nhộn

Tải về

4,5 (2) Supersonic Studios Miễn phí 158

Bridge Race là một game vui, nơi bạn có nhiệm vụ xây dựng một cây cầu càng nhanh càng tốt. Người chơi sẽ thu thập các viên gạch dùng để xây cầu, vượt lên trước kẻ thù, và cố gắng trở thành người đầu tiên lên được bục cuối cùng. Game mang tới một trải nghiệm chơi game mới mẻ, đầy tính cạnh tranh và thú vị.

Bridge Race là game thu thập gạch xây cầu thú vị

Mẹo chơi game Bridge Race cho Android

Xây cầu sớm hơn đối thủ

Ngay khi đã thu thập được một đống gạch, bạn hãy xây cây cầu cho riêng mình bởi số lượng cầu cần xây ít hơn số thợ xây.

Thu thập nhiều hơn số gạch bạn nghĩ là đủ

Mẹo này cực hữu ích nếu bạn đang xây gần xong cây cầu. Thật khó chịu và mất thời gian khi bạn chỉ thiếu vài viên gạch nữa là có thể hoàn thành cầu mà lại phải chạy xuống để gom thêm gạch. Hãy luôn đảm bảo rằng bạn thu thập được một chồng lớn sau lưng. Số gạch thừa có thể dùng để xây cây cầu tiếp theo.

Về đích đầu tiên trước các đối thủ

Cản bước các thợ xây cầu khác

Đây là một phần quan trọng trong game Bridge Race. Nếu chạy va vào những người có chồng gạch ít hơn, bạn có thể khiến đối thủ ngã, làm đổ hết chồng gạch của họ khiến đối phương phải thu thập lại từ đầu. Những việc gạch rơi của đối thủ chuyển sang màu xám và sau đó bạn có thể thêm chúng vào chồng gạch của mình.

Xây đè gạch lên cây cầu của đối thủ

Nếu các các đối thủ đã lát gạch của họ lên tất cả các cây cầu, bạn có thể lát đè gạch của mình lên đó để chiếm lấy cầu của họ. Nhanh chóng thu thập càng nhiều gạch càng tốt, lát qua số bậc màu của họ vài khối và đi tới cuối cầu trước.

Chơi các level bổ sung

Các level bổ sung sẽ mang đến cho bạn một lượng tiền thưởng lớn. Số tiền này sẽ dùng để mua thêm giao diện, thay đổi màu sắc mới, mang tới trải nghiệm chơi game thú vị hơn.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.01
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 92 MB
  • Lượt xem: 1.283
  • Lượt tải: 158
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Bridge Race

Liên quan, thay thế