Stack Colors cho Android 1.6 Game xếp gạch màu sắc gây nghiện

Tải về

4,5 (2) Voodoo Miễn phí 49 Dung lượng: 39 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Nhiệm vụ của bạn trong Stack Colors là di chuyển và xếp các chồng viên gạch màu sắc thành khối càng cao càng tốt, sau đó đạp đổ để ghi được nhiều điểm nhất có thể.

Stack Colors là game xếp gạch màu sắc gây nghiện

Stack Colors là một HIT game mới đến từ Voodoo – nhà phát triển của rất nhiều game nổi tiếng như Crowd City, Helix Jump, Hole.io, Draw Climber... Vẫn giữ phong cách đơn giản mà chất lượng như các "đàn anh", Stack Colors tạo ra một sân chơi giải trí cực phấn khích và gây nghiện.

Được thiết kế với đồ họa không thể đơn giản hơn, bạn điều khiển một anh chàng người que đùn chiếc xe đẩy đi thu thập các viên gạch màu sắc. Hãy cố gắng thu thập được loại gạch đúng màu, xếp được chồng gạch cao nhất có thể và đạp đổ nó ở cuối con đường để gạch văng ra xa ,giúp gamer đạt được số điểm cao nhất.

Cách điều khiển của game Stack Colors rất đơn giản. Khi thu thập gạch, người chơi chỉ cần di chuyển ngón tay sang trái, phải màn hình để điều khiển nhân vật người que đi thu thập những viên gạch đúng màu mong muốn. Nếu lỡ đi vào nơi có các viên khác màu, chồng gạch mà bạn xếp được trước đó sẽ bị phá vỡ dần cho tới khi không còn viên nào trên xe đẩy thì trò chơi kết thúc.

Lối chơi đơn giản gây nghiện, cực thư giãn và giải trí

Cứ mỗi lần đi qua một điểm checkpoint, các viên gạch mà bạn thu thập sẽ đổi màu. Vì thế, hãy thật tỉnh táo và nhặt đúng màu để tạo được một chồng gạch cao nhất có thể. Ở cuối con đường, hãy nhấp thật nhanh vào màn hình để nhân vật chạy thật nhanh, lấy đà và đạp đổ chồng gạch với lực mạnh nhất, giúp gạch văng ra xa và ghi được nhiều điểm nhất.

Tải game Stack Colors cho Android

Nói thì dài dòng nhưng Stack Colors vô cùng đơn giản và dễ chơi. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được hướng dẫn nhanh khi mới bắt đầu game, rất dễ hiểu, dễ học. Nếu bạn đang tìm kiếm một trò chơi để xả stress, giải trí sau khi làm việc căng thẳng mệt mỏi hoặc giết thời gian, hãy thử Stack Colors nhé!

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 39 MB
  • Lượt xem: 420
  • Lượt tải: 49
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Stack Colors

Liên quan, thay thế