Brightstone Mysteries: Paranormal Hotel Game khách sạn Paranormal bí ẩn

Tải về

3 (1) G5 Entertainment Miễn phí 183 Dung lượng: 460,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8

Brightstone Mysteries: Paranormal Hotel là tựa game xoay quanh câu chuyện về thám tử Biggi Brightstone phải điều tra về một vụ giết người bí ẩn và sự biến mất không rõ nguyên nhân của một chiếc vòng cổ.

Cốt truyện của game Brightstone Mysteries: Paranormal Hotel

Brightstone Mysteries: Paranormal Hotel kể về chuyến hành trình của thám tử Biggi Brightstone để truy lùng một tên tội phạm nguy hiểm. Kẻ lạ mặt này đã gây ra một vụ giết người man rợ tại một khách sạn nguy nga tráng lệ như lâu đài và đem theo một chiếc vòng cổ rất quý giá. Để phá vụ án này, thám tử Biggi đã phải sang Pháp để theo dõi kẻ tình nghi, thế nhưng bất ngờ rằng chuyến đi của cô lại trải qua rất nhiều điều thú vị và hấp dẫn mà cô không ngờ tới.

Brightstone Mysteries: Paranormal

Khi đang thu thập những bằng chứng cần thiết cho vụ án thì đột nhiên những người liên quan đến chiếc vòng cổ đều bị sát hại. Biggi buộc phải dựa vào những đầu mối mà những người đã chết đã cố gắng để lại. Trong quá trình truy tìm dấu vết trong tòa lâu đời, không ngờ rằng cô đã được gặp vị vua huyền thoại Arture, nữ hoàng Cleopatra và người tình Mark Antony cũng những tín ngưỡng Ai Cập cổ đại. Biggi hết sức sửng sốt vì sự việc kỳ lạ này và vụ án mà cô đang điều tra bỗng trở nên rất phức tạp. Liệu rằng với khả năng và kinh nghiệm của mình, Biggi có thể tìm ra kẻ giết người và khám phá những bí ẩn đằng sau tòa lâu đài này hay không?

Brightstone Mysteries: Paranormal

Nhiệm vụ của người chơi trong game Brightstone Mysteries: Paranormal Hotel

Về cơ bản, Brightstone Mysteries: Paranormal Hotel không phải là một trò chơi tuyệt vời và có nhiều điểm mới so với các tựa game phiêu lưu giải đố thông thưởng. Điều này không có nghĩa rằng nó không đáng thử bởi lẽ trò chơi này sở hữu nhiều điểm khác biệt mà rất khó gặp ở nhiều tựa game khác.

Trong Brightstone Mysteries: Paranormal Hotel, người chơi sẽ nhập vai nữ thám tử Biggi Brightstone. Biggi đang chuẩn bị cho một kỳ nghỉ thì bất chợt cảnh sát trưởng đã yêu cầu cô tới một khách sạn ở Pháp để điều tra về chiếc vòng cổ mất tích. Nhiệm vụ của bạn là khám phá khách sạn này, lắp ghép các đồ vật và giải quyết các câu đố; đồng thời với đó, bạn sẽ phỏng vấn những kẻ tình nghi để tìm ra hung thủ thực sự.

Brightstone Mysteries: Paranormal

Một điểm nổi bật không thể bỏ qua của tựa game này đó là sự xuất hiện của các nhân vật Ai Cập cổ đại. Người chơi sẽ phải xâu chuỗi các đồ vật tìm được và điều tra mối liên quan của những bí ẩn này. Đối với những người mới bắt đầu làm quen với thể loại game phiêu lưu, việc tìm kiếm các đồ vật có thể sẽ gặp một chút trở ngại. Tuy nhiên, Brightstone Mysteries cũng hỗ trợ người chơi ở mức tối đa khi trong phần Casual (phần dễ nhất) sẽ xuất hiện một biểu tượng kính lúp để hướng dẫn người chơi đi tiếp. Một điểm cần lưu ý rằng nếu bạn bị mắc kẹt và sử dụng trợ giúp quá nhiều lần thì có thể bạn sẽ phải nạp xu để được đi tiếp.

Brightstone Mysteries: Paranormal

Điểm nổi bật của game Brightstone Mysteries: Paranormal Hotel

  • 50 cấp độ khó khăn để chinh phục.
  • 5 chương với những thay đổi hấp dẫn của câu chuyện.
  • 15 mini game giải đố thử thách khả năng tư duy của người chơi.
  • 16 chiến lợi phẩm không thể bỏ qua.
  • Gặp gỡ 13 nhân vật vô cùng thú vị.
  • 3 chế độ chơi với độ khó tăng dần: Casual, AdventureChallenge.

Vân Anh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 460,1 MB
  • Lượt xem: 207
  • Lượt tải: 183
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm