Settlement Survival cho iOS 1.0.57 Game xây dựng thành phố sinh tồn

Tải về

3 (1) X.D. Network Tính phí 18

Settlement Survivaltrò chơi mô phỏng xây dựng thành phố kết hợp với sinh tồn, tập trung vào quản lý và sản xuất. Trong vai người đứng đầu của thành phố, nắm quyền kiểm soát một cộng đồng những người sống sót đi tìm kiếm một nơi ở mới để gọi là nhà, bạn có nhiệm vụ dẫn dắt người dân đi khai hoang đất đai, gieo trồng, săn thú, thu thập tài nguyên, xây dựng các tòa nhà, buôn bán tài nguyên có giá trị và mở rộng nhà cửa. Thành công của họ chính là chìa khóa cho sự phát triển thịnh vượng của khu định cư.

Xây dựng thành phố và phát triển khu dân cư của bạn trong game Settlement Survival
Xây dựng thành phố và phát triển khu dân cư của bạn trong game Settlement Survival

Người chơi sẽ có toàn quyền tự do sáng tạo khi xây dựng khu định cư theo ý thích. Bên cạnh đó, luôn chú ý đến các dấu hiệu cảnh báo sớm như mưa xối xả, bão tuyết dữ dội, lốc xoáy và hỏa hoạn nếu muốn sống sót trong trò chơi có địa hình độc đáo, chu kỳ thời tiết theo mùa và thiên tai ảnh hưởng trực tiếp đến cộng đồng và cư dân.

Tạo ra một cộng đồng dân cư thịnh vượng theo lộ trình riêng
Tạo ra một cộng đồng dân cư thịnh vượng theo lộ trình riêng

Tính năng nổi bật của game Settlement Survival cho iOS

Dân số và sản xuất

Dân số là yếu tố cốt lõi của sản xuất và phát triển. Nhưng hãy thận trọng. Nhiều dịch bệnh từ những vùng đất khác, dân số già đi hay sự bùng nổ tỷ lệ sinh có thể ảnh hưởng tới xã hội của bạn.

Chọn con đường phát triển

Khai thác, làm nông nghiệp, xây dựng, giao thương… mỗi con đường phát triển đều đem lại những lợi ích riêng. Tự do lựa chọn và chơi để phát huy thế mạnh nhằm xây dựng ngành công nghiệp của mình từng bước.

Phát triển kinh tế và giúp cộng đồng của mình lướn mạnh
Phát triển kinh tế và giúp cộng đồng của mình lướn mạnh

Phát triển thương mại

Nếu thiếu tài nguyên, không cần phải lo lắng. Chỉ cần đưa một nhóm thương nhân đi giao dịch với những khu vực lân cận. Thương mại là chìa khóa cho sự sống còn của người dân, đồng thời mở khóa các công nghệ và vật phẩm độc đáo.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.57
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 599,4 MB
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế