Bullseye Mod Mod cung cấp nhiều loại mũi tên chiến đấu mới

Tải về

4 (8) Glitchfiend Miễn phí 101 Dung lượng: 136,5 KB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Bullseye Mod for Minecraft cung cấp cho người chơi các loại mũi tên mới, hỗ trợ tốt trong chiến đấu với mob và khám phá thế giới Minecraft rộng lớn.

Mod cung cấp nhiều loại mũi tên

Bullseye Mod 1.12.1/1.11.2 tương tự Switch Bow Mod, bổ sung nhiều loại mũi tên mới khá hữu ích, từ mũi tên lửa có thể làm cháy block, tan băng hay đốt cháy mob cho đến mũi tên nhuộm màu cừu, người chơi với áo giáp da, block và nhiều loại mũi tên độc đáo khác. Bản mod này được cài đặt thông qua Minecraft Forge.

Công thức chế tạo trong Bullseye Mod

Mũi tên bom

Bomb Arrow là mũi tên phát nổ khi gặp block và mob. Nó sẽ phá hủy hầu hết các loại block địa hình, nhược điểm là bán kính phá hủy nhỏ và gây sát thương ít hơn thuốc nổ TNT. Bạn có thể vô hiệu hóa mũi tên bom để nó không phá hủy block trong phần thiết lập, tuy nhiên nó vẫn gây sát thương cho mob.

Mũi tên kim cương

Diamond Arrow là phiên bản nâng cấp của mũi tên thường, nó gây sát thương gấp 2 lần nhưng không có hiệu ứng nào khác.

Mũi tên nhuộm màu

Dye Arrow được làm từ màu nhuộm bất kỳ, cho phép người chơi nhuộm nhiều thứ như block len, thảm, đất sét cứng, thủy tinh, cừu, sói, người chơi mặc áo giáp gia…

Mức độ sát thương mà mũi tên nhuộm màu gây ra chỉ bằng 1/8 mũi tên thường, nên thường được dùng trong mini-game với người chơi khác.

Mũi tên chiến đấu với mob

Mũi tên trứng

Egg Arrow có thể sinh ra gà con khi bị phá vỡ.

Mũi tên dập lửa

Extinguishing Arrow có thể dập tắt lửa, biến nham thạch thành đá obsidian, phá hủy đèn pin, xóa màu nhuộm khỏi đất sét, thủy tinh…

Mũi tên lửa

Fire Arrow gây cháy cho mob và block. Nó cũng làm tan băng và tuyết. Bạn có thể vô hiệu hóa tính năng của nó trong phần thiết lập nhưng mũi tên này vẫn có thể thiêu cháy mob, làm tan băng.

Mũi tên băng

Ice Arrow biến nước bằng băng, hình thành tuyết trên block.

Mũi tên chớp

Lightning Arrow tạo ra tia chớp và bốc cháy khi tiếp đất. Bạn có thể tắt tính năng này trong phần thiết lập, tuy nhiên mũi tên vẫn đốt cháy mob.

Mũi tên huấn luyện

Training Arrow được dùng để luyện kỹ năng bắn cung của bạn. Nó không gây sát thương và có thể dùng đi dùng lại mũi tên này ngay cả khi đã bắn trúng đích. Nó được chế tạo bằng da thỏ, gậy và da.

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 136,5 KB
  • Lượt xem: 906
  • Lượt tải: 101
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm