Buông tay để yêu for Android 1.0 Tiểu thuyết tình cảm

Tải về

3 (1) VietApp Miễn phí 126 Dung lượng: 1,2 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.2 trở lên

Do bận rộn với công việc làm ăn nên từ khi còn nhỏ, bố mẹ Lý Bối Nhĩ đã gửi anh em cô đến nhà bà nội ở vùng nông thôn. Lý Bối Nhĩ là một cô gái đầy cá tính và rất ương bướng.

Cô luôn có cảm giác mọi người luôn yêu quý anh Lý Bối Lỗi hơn mình, kể cả bà nội nên cô luôn có cảm giác ghen tị và không muốn ai cướp mất người anh trai của mình.

Lý Bối Lỗi rất mê chơi đàn dương cầm. Từ nhỏ, anh đã chơi dương cầm rất giỏi và ước mơ trở thành một nghệ sĩ dương cầm. Năm lên chín tuổi, anh được đi biểu diễn ở Nhật Bản. Trong chuyến đi biểu diễn đó, anh đã gặp Khả Lam, một cô bé chơi đàn viôlông. Hai người đã quý mến nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trở về nước, họ vẫn tiếp tục chơi với nhau và trở thành một đôi thanh mai trúc mã. Tình yêu của họ lớn dần cùng với niềm đam mê âm nhạc.

Cơ hội đi Anh học nhạc đã đến với họ nhưng Lý Bối Nhĩ chính là nguyên nhân khiến cho Lý Bối Lỗi không thể thực hiện ước mơ của mình. Anh đành ngậm ngùi để Khả Lam đi một mình. Cả ba người họ đều mang trong mình những tâm sự sâu kín, họ đều muốn hy sinh vì người mình yêu.

Sau năm năm, cuộc sống của mọi người đều đã thay đổi. Lý Bối Nhĩ tốt nghiệp học viện điện ảnh khoa diễn xuất nhưng cô lại không theo nghiệp diễn viên vì mang trong mình vết thương lòng với anh bạn cùng lớp. Lý Bối Lỗi trở thành người dẫn chương trình ca nhạc của đài truyền hình. Còn Khả Lam thì hầu như bặt vô âm tín nơi đất khách quê người.

Tỉnh Điền, bạn trai thời sinh viên của Lý Bối Nhĩ, tuy rất thành đạt nhưng cũng như Dã Tốt, người yêu Bối Nhĩ tha thiết và sẵn sàng hy sinh tương lai của mình vì cô, cả hai đều có nỗi khổ riêng không thể chia sẻ cùng ai.

Sau năm năm, tất cả mọi người gặp lại nhau. Những kỷ niệm cũ ùa về nhưng cuộc sống hiện tại có rất nhiều thứ khiến họ không thể làm lại. Liệu đứng trước những sự lựa chọn, họ sẽ quyết định thế nào? Chuyện tình của họ rồi sẽ ra sao? Một kết thúc bất ngờ sẽ khiến độc giả hết sức ngạc nhiên và để lại nhiều xúc cảm trong lòng mỗi người.

Buông tay để yêu for AndroidBuông tay để yêu for AndroidBuông tay để yêu for Android

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,2 MB
  • Lượt xem: 131
  • Lượt tải: 126
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.2 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm