Burger Cooking Game quản lý quán ăn vui vẻ

Tải về

4 (2) Yasin Dewid Miễn phí 62 Dung lượng: 14,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Mở 1 tiệm đồ ăn nhanh và phát triển thành đế chế ẩm thực lớn nhất thành phố trong game nấu ăn Burger Cooking. Nếu bạn đã thành công trong Cooking Donut Bakery hay Burger Hotdog Shop Simulator, tại sao không thử thách bản thân trong trò chơi mô phỏng Burger Cooking hoàn toàn mới này?

Burger Cooking là game nấu ăn vui nhộn, miễn phí trên Windows 10
Burger Cooking là game nấu ăn vui nhộn, miễn phí trên Windows 10

Burger Cooking - game làm bánh burger chuyên nghiệp

Với số tiền ít ỏi ban đầu và niềm đam mê ẩm thực, bạn sẽ mở 1 quán ăn nho nhỏ trong thành phố sôi động. Giống như mọi trò chơi quản lý thời gian khác, trong game Burger Cooking, chúng ta phải tập trung, nhanh tay nhanh mắt để hoàn thành đơn hàng, nhận tiền và chăm chỉ ngày này qua ngày khác để duy trì hoạt động của nhà hàng.

Burger Cooking game sở hữu lối chơi quản lý thời gian quen thuộc
Burger Cooking game sở hữu lối chơi quản lý thời gian quen thuộc

Nhưng như vậy là chưa đủ, bạn cần nâng cấp quán ăn, mở rộng thực đơn để thu hút những vị khách mới. Chẳng bao lâu nữa, tiệm fast food nhỏ bé của bạn sẽ trở thành địa điểm quen thuộc của những tín đồ ẩm thực trên khắp thành phố!

Chơi game Burger Cooking miễn phí trên Windows 10 để trổ tài bếp núc ngay hôm nay. Một chiếc bánh burger hoàn hảo cần có vỏ bánh, xà lách, cà chua, phô mai, thịt nguội và nước sốt đậm đà nữa đấy!

Liên tục nâng cấp nhà hàng và mở rộng thực đơn để đón chào những vị khách mới
Liên tục nâng cấp nhà hàng và mở rộng thực đơn để đón chào những vị khách mới

Các vị khách đói bụng đã bắt đầu sốt ruột và khó chịu ra mặt. Hãy nhanh tay hoàn thành đơn hàng và lấp đầy cái bụng đói của họ bằng chiếc bánh kẹp thịt thơm ngon nhé! Sự nhanh nhẹn sẽ mang về cho bạn thật nhiều tiền và từ đó phát triển việc kinh doanh thuận lợi. Thật tuyệt phải không nào?

Loc Nguyen

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 14,1 MB
  • Lượt xem: 452
  • Lượt tải: 62
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Burger Cooking

Liên quan, thay thế