Burn cho Mac 2.5.1 Ứng dụng ghi đĩa CD/DVD miễn phí cho Mac

Tải về

3 (1) Burn Miễn phí 1.370 Dung lượng: 19 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9

Burn cho Mac là ứng dụng ghi đĩa CD trên Mac OS X với khả năng ghi dữ liệu, audio hoặc video vào đĩa CD hoặc DVD cùng nhiều lựa chọn tùy chỉnh.

Giao diện ứng dụng Burn cho Mac
Giao diện phần mềm ghi đĩa CD cho Mac

Ghi đĩa CD hay DVD (burn CD) dù đã dần trở nên hơi lỗi thời nhưng vẫn nhiều người có nhu cầu sử dụng tính năng này. Mac OS X có nhiều lựa chọn cơ bản để ghi đĩa trên iTunes nhưng người dùng không có toàn quyền kiểm soát với 1 số lựa chọn chi tiết hơn. Phần mềm burn đĩa CD mã nguồn mở mang tên Burn cho Mac sẽ mang lại toàn quyền kiểm soát cho người dùng Mac trong 1 giao diện khá đơn giản và dễ dùng.

Giới thiệu phần mềm ghi đĩa CD Burn cho Mac

Burn cung cấp khả năng chép file vào đĩa CD với thao tác kéo thả tập tin mà bạn cần ghi vào giao diện. Ứng dụng có thể làm việc với hầu như bất kì định dạng file nào. Thanh công cụ bên trái hiển thị tên file và cột bên phải là kích thước file. Ứng dụng sẽ kiểm tra đĩa khi bạn mới cho vào máy để tính toán mức dung lượng còn có thể sử dụng. Điều này giúp người dùng dễ dàng biết được mình còn có thể sử dụng bao nhiêu phần trăm đĩa khi "ném file" vào Burn.

Các chế độ mà Burn cung cấp

Data

Chế độ dữ liệu cho phép người dùng tùy chỉnh kiểu hệ thống file mà bạn muốn đĩa tương thích với các lựa chọn như sau:

  • HFS+ (chỉ với Mac).
  • Joliet (hầu hết máy tính có thể đọc).
  • UDF (định dạng thông dụng để dùng với đĩa DVD).
  • HFS chuẩn.

Ghi dữ liệu vào đĩa CD/DVD
Ghi dữ liệu vào đĩa với các lựa chọn kiểu filesystem để xác định kiểu tương thích của đĩa

Audio

Burn có thể viết đĩa Audio CD, MP3 CD và DVD-Audio. Trong khi Audio CD phải được ghi vào đĩa CD thì MP3 có thể được ghi vào bất kì đĩa nào. DVD-Audio được hỗ trợ bởi trình phát DVD và sở hữu file audio có chất lượng rất cao.

Ghi audio vào đĩa CD/DVD
Lựa chọn burn đĩa CD bằng các file audio

Ứng dụng Burn cho Mac cũng có tính năng chuyển đổi định dạng audio. Ví dụ như khi ghi đĩa MP3 mà có tồn tại file MP4, ứng dụng sẽ tự động chuyển đổi MP4 sang MP3 cho người dùng. Burn cũng sẽ tạo thư mục cho các album và nghệ sĩ, điều chỉnh bit-rate và chế độ audio (mono hoặc stereo).

Video

Người dùng có thể sử dụng VCD, SVCD, DVD-Video và DivX khi ghi video. DVD-Video là định dạng phổ biến nhất. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn khi chọn ghi video với Burn như mã vùng (PAL, NTSC), audio codec, bitrate audio và video, layout của menu DVD cùng với nhiều lựa chọn khác.

Ghi video vào đĩa CD/DVD
Ghi video vào đĩa với rất nhiều lựa chọn tùy chỉnh

Ngoài ra, Burn cho Mac cũng mang tới khả năng ghi đĩa từ file ảnh bằng cách chọn hình ảnh (dmg, img, toast, iso, cdr, dvdr, cue/bin và TOC) hoặc chọn đĩa hiện tại rồi nhấp chuột vào Burn. Ứng dụng này còn cho phép bạn chỉnh sửa các thông tin như tên đĩa, biểu tượng, thông tin bản quyền....

Một số lựa chọn cài đặt
Một số lựa chọn cài đặt của phần mềm burn đĩa CD cho Mac

Nhìn chung, Burn mang tới khả năng ghi đĩa CD/DVD nâng cao cho máy tính Mac trong 1 giao diện rất đơn giản. Nếu muốn nhiều lựa chọn kiểm soát hơn cho quá trình burn đĩa CD thì hãy thử phần mềm ghi đĩa CD miễn phí cho Mac này.

Thuy Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.5.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 19 MB
  • Lượt xem: 2.175
  • Lượt tải: 1.370
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm