Butterfly's Poison; Blood Chains Game tình yêu quý tộc thời chiến

Tải về

5 (1) PROTOTYPE Tính phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 10/11 (64-bit)

Butterfly's Poison; Blood Chains là game visual novel phong cách Anime mới trên Steam, mô tả một câu chuyện tình yêu trưởng thành. Lối chơi trong game liên quan đến việc đọc qua câu chuyện trong khi đưa ra lựa chọn ở một số thời điểm chính. Các quyết định khác nhau có thể dẫn đến những kết quả, nhánh câu chuyện và kết thúc khác nhau.

Trải nghiệm một câu chuyện tình yêu lãng mạn thời chiến ở Nhật Bản
Trải nghiệm một câu chuyện tình yêu lãng mạn thời chiến ở Nhật Bản

Cốt truyện của game Butterfly's Poison Blood Chains

Game phiêu lưu kể chuyện lãng mạn Butterfly's Poison; Blood Chains Steam lấy bối cảnh Tokyo năm 1918, một thời kỳ đen tối đối với thế giới khi thế chiến thứ nhất sắp kết thúc. Trong câu chuyện yêu và hận này, có năm chàng trai trẻ đang theo đuổi con gái của một gia đình quý tộc đang trên bờ vực diệt vong.

Bạn sẽ lựa chọn ai trong số 5 chàng trai lý tưởng?
Bạn sẽ lựa chọn ai trong số 5 chàng trai lý tưởng?

Yuriko Nomiya, sinh ra và lớn lên trong một gia đình quý tộc, bất ngờ gặp phải hàng loạt bất hạnh. Đây là định mệnh do thời thế thay đổi mang đến hay có ai đó đang âm mưu chống lại cô ấy? Câu chuyện đen tối, buồn vui lẫn lộn và cũng chứa đầy lãng mạn của Yuriko và năm chàng trai trẻ sắp diễn ra trong Butterfly's Poison Blood Chains!

Câu chuyện có màu sắc đen tối, buồn vui lẫn lộn và cũng chứa đầy lãng mạn
Câu chuyện có màu sắc đen tối, buồn vui lẫn lộn và cũng chứa đầy lãng mạn

Các nhân vật trong game Butterfly's Poison

Yuriko Nomiya

Tò mò và quyết đoán, Yuriko có thể là một tiểu thư quý tộc, nhưng cô ấy quyết tâm tìm hiểu thêm về thế giới vì cô ấy không mù quáng trước mối nguy hiểm đang rình rập gia đình mình.

Junichi Shiba

Một thương gia giàu có và một người giàu mới nổi 28 tuổi. Vì một số lý do không rõ, anh ta bị ám ảnh bởi nhân vật chính và sử dụng sự giàu có của mình như một cái cớ để hỏi cưới cô ấy. Một người đàn ông hào hoa với thái độ, Junichi là một người lập dị, người cảm thấy thoải mái với bản chất của chính mình.

Game có nhiều tình huống lãng mạn với đồ họa tuyệt đẹp
Game có nhiều tình huống lãng mạn với đồ họa tuyệt đẹp

Mizuhito Nomiya

Anh trai của nhân vật chính, 22 tuổi. Là con trai cả của tử tước, Mizuhito là hiệu trưởng trường dạy cắm hoa, có tính cách xa cách và bi quan. Anh ấy cũng là một người phóng khoáng, yêu thích hội họa không kém gì phụ nữ, nhưng lại đối xử với em gái mình như thể cô ấy là một viên ngọc quý.

Yoshiki Majima

Một người hầu của gia đình Nomiya, 25 tuổi. Mặc dù thân phận của anh ấy là một Yoshiki, nhưng anh ấy thực sự là mối tình đầu của nhân vật chính. Yoshiki là một chàng trai trẻ yêu cây cối, có tính cách thân thiện và điềm tĩnh.

Đưa ra sự lựa chọn ở một số thời điểm quan trọng
Đưa ra sự lựa chọn ở một số thời điểm quan trọng

Hitoshi Fujita

Quản gia của gia đình Nomiya. 37 tuổi, là con lai Anh. Hitoshi Fujita đã làm việc cho gia đình Nomiya kể từ khi nhân vật chính còn nhỏ. Anh ấy là một người đàn ông trung thực, nhưng thật khó để biết anh ấy đang nghĩ gì qua khuôn mặt khắc kỷ.

Hideo Ozaki

Con trai đầu lòng của một gia đình nam tước và là trung úy quân đội, 24 tuổi. Hideo là bạn thời thơ ấu của nhân vật chính nhưng lại tỏ ra rất lạnh lùng với cô. Anh ấy là một kẻ thích sạch sẽ với tính cách nghiêm túc và kiên định..

Các quyết định của bạn có thể dẫn đến nhánh câu chuyện và kết thúc khác nhau
Các quyết định của bạn có thể dẫn đến nhánh câu chuyện và kết thúc khác nhau

Kyoko Amami

Con gái duy nhất của một gia đình giàu có kinh doanh bán buôn rượu. Kết hôn với một người đàn ông ít nói, Kyoko là một người tìm kiếm thú vui, người đã làm bất cứ điều gì mình muốn kể từ khi sinh được con trai.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/11 (64-bit)
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế