Tamayura Mirai Game Anime lãng mạn Thế giới phù thủy

Tải về

5 (1) Shiravune Miễn phí 20 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Từ nhà phát hành của Iwaihime, Tamayura Mirai là game visual novel kết hợp phiêu lưu giả tưởng đồ họa Anime, lấy chủ đề về con người, linh hồn và phù thủy đã giành được một số giải thưởng trong ngành tại Nhật Bản.

Tamayura Mirai là game visual novel lãng mạn trong thế giới phù thủy
Tamayura Mirai là game visual novel lãng mạn trong thế giới phù thủy

Fukano là một thị trấn không giống với những nơi khác trên thế giới. Cách đây rất lâu, con người và các linh hồn khác - những loại sinh vật mà chúng ta gọi là yêu quái - đã cùng chung sống trên mảnh đất đầy mê hoặc này. Ngay cả bây giờ Fukano vẫn chứa đầy những câu chuyện kỳ lạ về những thực thể thần bí và những thế lực bí ẩn.

Tính năng chính của game Tamayura Mirai

  • Hơn 20 giờ kể chuyện hấp dẫn trên nền đồ họa đậm chất Anime.
  • Ba tuyến nhân vật nữ phân nhánh với cốt truyện và kết thúc khác nhau.
  • Lồng tiếng hoàn toàn bằng tiếng Nhật bởi các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm.
Game đã giành được một số giải thưởng trong ngành tại Nhật Bản
Game đã giành được một số giải thưởng trong ngành tại Nhật Bản

Các nhân vật trong game Fukano

Yukina

Một người phụ nữ với mái tóc đen dài và phong thái hơi bí ẩn. Mặc dù tự tin và suy nghĩ logic, nhưng phần nào đó trong cô ấy vẫn cảm thấy cô đơn. Điều ước duy nhất của Yukina là luôn được ở bên người bạn Makina của mình. Nhưng một ngày nào đó cô ấy sẽ tìm thấy tình yêu chăng?

Có sức mạnh ma thuật vượt xa cả nhân vật chính phù thủy của chúng ta, cô ấy là một “nhà tiên tri linh hồn”, một người có thể nhìn thấy những sinh vật ở thế giới khác. Tuy nhiên, Yukina gặp khó khăn trong việc hòa nhập với xã hội bình thường vì khả năng này. Nhưng sau khi gặp nhân vật chính của chúng ta, cô ấy bắt đầu quan tâm đến phép thuật.

Từng là cư dân của Fukano, cô ấy đã trở lại và đang tìm kiếm thứ mà cô ấy đã đánh mất có tên là “Otsuki”.

Ba tuyến nhân vật nữ phân nhánh với cốt truyện và kết thúc khác nhau
Ba tuyến nhân vật nữ phân nhánh với cốt truyện và kết thúc khác nhau

Midari

Một phụ nữ đẹp như tranh vẽ, xuất thân từ một gia đình nề nếp. Tốt bụng và dịu dàng, cô ấy hỗ trợ nhân vật chính của chúng ta, người không có khả năng tự chăm sóc bản thân. Làm mọi thứ cho anh ấy từ nấu ăn đến dọn dẹp, cô luôn ở bên anh ấy vì tin rằng anh ấy là phù thủy giỏi nhất.

Một ngày định mệnh, Midari được nhân vật chính cứu và quyết định hỗ trợ anh. Và khi làm như vậy, cô ấy có thể đã mắc phải căn bệnh nguy hiểm nhất đối với mình - tình yêu.

Lồng tiếng hoàn toàn bằng tiếng Nhật bởi các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm
Lồng tiếng hoàn toàn bằng tiếng Nhật bởi các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm

Hanako

Việc luôn mặc trang phục hầu gái và dọn dẹp đã mang lại cho Hanako biệt danh “Người giúp việc Hanako”. Cô ấy thường không biểu cảm cả trên cả khuôn mặt và giọng nói, nhưng hành động của cô ấy thường rất khó đoán.

Hanako thực chất là một tinh linh được gọi là “shuihu.” Ngoài việc là sứ giả riêng của thủy thần, cô ấy còn là chủ nhân của sông Nekogawa, thủ lĩnh của một nhóm kappa đỏ, và là một người rất quan trọng. Nhờ tất cả những điều này, Hanako được thông báo đầy đủ về các hoạt động của khu vực. Và khi nói đến tin đồn trong trường, cô ấy biết tất cả sự thật.

Thưởng thức hơn 20 giờ kể chuyện hấp dẫn trên nền đồ họa đậm chất Anime
Thưởng thức hơn 20 giờ kể chuyện hấp dẫn trên nền đồ họa đậm chất Anime

Siro

Một hình mẫu chị gái rất vui tươi và có ngoại hình nhỏ bé. Cô ấy là một cô gái nông thôn với giọng nói đặc trưng. Tuy nhiên, cô cho rằng mình không có điểm nhấn. Siro không thể nhìn thấy linh hồn và không hiểu phép thuật chút nào. Tuy nhiên, vì là chị gái danh dự của nhân vật chính, nên cô ấy luôn đứng về phía anh ấy. Siro là một sự hiện diện nhẹ nhàng trong cuộc sống của nam chính.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 85
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tamayura Mirai

Liên quan, thay thế