Queen's Revolution Game RPG lãng mạn Nữ hoàng không phép thuật

Tải về

5 (1) Shoen Project Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Queen's Revolution là một trò chơi visual novel lãng mạn mới trên Steam dành cho các cô gái. Bạn, một học sinh trung học, sẽ vào vai một nữ hoàng không có ma thuật trong thế giới phép thuật. Khi sự hỗn loạn của Đế chế ma thuật xảy ra, bạn sẽ phải sử dụng vũ khí có tên "khoa học" để giải quyết tất cả.

Queen's Revolution là game visual novel lãng mạn dành cho các cô gái
Queen's Revolution là game visual novel lãng mạn dành cho các cô gái

Trong game nhập vai mô phỏng Queen's Revolution Steam, bạn sẽ vào vai một nữ hoàng trẻ trong thế giới phép thuật. Nhưng với hầu hết mọi người, cô là người vô giá trị với khả năng ma thuật bằng không. Trong game, bạn sẽ có ba nhân vật để phát triển mối quan hệ: một vị hôn phu đang lên hoạch chiếm ngai vàng; một hiệp sĩ người sói với mong muốn thực thi công lý mạnh mẽ; một kỵ binh yêu tinh đang khuấy động các cuộc nổi dậy. Khi sự hỗn loạn của Đế chế Phép thuật xảy ra, bạn quyết định sử dụng phương sách cuối cùng của mình, một vũ khí có tên là "khoa học" để mang lại hòa bình cho vương quốc.

Bạn sẽ vào vai một nữ hoàng không có ma thuật trong thế giới phép thuật
Bạn sẽ vào vai một nữ hoàng không có ma thuật trong thế giới phép thuật

Cốt truyện của game Queen's Revolution

Vào thời điểm thức dậy sau giấc ngủ hoàn toàn bình thường, bạn đã được chuyển đến một thế giới thần thoại. Trước giấc ngủ ngắn đó, bạn chỉ là một học sinh trung học bình thường; nhưng bây giờ, bạn vinh quang được công nhận là một nữ hoàng vô giá trị với khả năng ma thuật bằng không.

"Làm thế nào chúng ta có thể có một nữ hoàng hoàn toàn không biết phép thuật?" "Vương quốc sẽ diệt vong!" "Chỉ có một pháp sư giỏi nhất mới đủ tư cách để trị vì vương quốc của chúng ta!" Trong thế giới mà ma thuật dường như là tất cả, mọi người đã nói như vậy.

Trong game, bạn sẽ có ba nhân vật để phát triển mối quan hệ
Trong game, bạn sẽ có ba nhân vật để phát triển mối quan hệ

Để đảm bảo sự chuyển giao quyền lực ổn định sau khi ông qua đời, cựu hoàng đế yêu dấu đã đính hôn bạn, công chúa và là người thừa kế của Vương quốc, với con trai duy nhất của pháp sư vĩ đại. Nhưng sau cái chết của ông, tham vọng hống hách của vị hôn phu dần bộc lộ: cấu kết với hiệp hội pháp sư tối cao, giành lấy quyền lực của nữ hoàng mới, và hy vọng giành lấy ngai vàng.

Trong một tình huống bấp bênh như vậy, có lẽ người duy nhất về phe bạn là một hiệp sĩ người sói. Tuy nhiên, vì không thể hòa nhập vào tầng lớp pháp sư ưu tú và do đó không có tiếng nói hay chức danh, anh ta dường như ở trên cùng một con thuyền với bạn. Người này có giấc mơ và tầm nhìn trong đầu, nhưng không có phương tiện gì để thúc đẩy.

Mỗi nhân vật đều có cá tính và có câu chuyện riêng sâu sắc
Mỗi nhân vật đều có cá tính và có câu chuyện riêng sâu sắc

Lúc này, các cuộc nổi dậy được tổ chức bởi một kỵ binh có dòng máu lai yêu tinh bắt đầu nổ ra. Tuy nhiên, hiệp hội pháp sư toàn năng đã dập tắt mọi âm mưu nổi dậy bằng những cuộc đàn áp quyết liệt. Một vài kẻ nổi loạn trong số tất cả những người thành thạo phép thuật có thể không bao giờ là đối thủ của hiệp hội. Ai đó sẽ dẫn đầu trong cuộc chiến và chỉ cho họ một lối thoát?

Dịch bệnh, thiên tai... thêm nhiều điều bất hạnh đang ập đến. Để cứu đế chế ma thuật này khỏi sóng gió, có vẻ như bạn chỉ còn một thứ duy nhất trong kho vũ khí của mình để sử dụng - một vũ khí có tên “khoa học”!

Đồ họa được thiết kế theo phong cách Anime đẹp và sống động
Đồ họa được thiết kế theo phong cách Anime đẹp và sống động

Các nhân vật nam trong Queen's Revolution

William

Là con trai độc nhất của đại pháp sư, là một thiên tài phép thuật, người yêu thuở nhỏ và là vị hôn phu của nữ hoàng. Được coi là một trong những thế hệ pháp sư mới tài năng hơn, không ai có thể sánh kịp William trong vương quốc. Mọi người có vẻ ủng hộ anh hơn so với nữ hoàng vô giá trị. Bị mắc kẹt giữa quyền lực và ham muốn phức tạp, anh đã có sự lựa chọn của riêng mình...

Sử dụng vũ khí có tên "khoa học" để giải quyết mọi xung đột
Sử dụng vũ khí có tên "khoa học" để giải quyết mọi xung đột

Louis

Người sói, một đứa trẻ bị bỏ rơi của dòng dõi thiểu số, rất chủ động, được coi là hiệp sĩ của nữ hoàng. Ở vương quốc phép thuật, các dân tộc thiểu số có mối quan hệ mật thiết với các loài động vật hoang dã luôn bị coi thường, như thể chỉ những người thông thạo phép thuật mới xứng đáng nắm quyền.

Bạn sẽ chọn nam chính nào trong Queen's Revolution?
Bạn sẽ chọn nam chính nào trong Queen's Revolution?

Noah

Là một trong những người kỵ sĩ đã lang thang khắp vương quốc này hàng trăm năm, Noah là thủ lĩnh cấp cao của các cuộc nổi loạn dân sự. Sau hàng trăm năm rong ruổi khắp thế giới ma thuật buồn tẻ, anh quyết định mang lại một sự tươi sáng hơn không chỉ cho cuộc sống của mình mà còn cho cả xã hội. Anh ta dường như tìm thấy một số mục tiêu thực sự trong sự hỗn loạn của vương quốc.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 42
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Queen's Revolution

Liên quan, thay thế