CABAL: Return Of Action cho Android 1.1.8 Phiên bản game CABAL Online trên di động

Tải về

3 (1) Play This Game Miễn phí 271 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

ESTsoft Inc, người tạo ra “Cabal Online” trên PC đã chính thức phát hành tựa game MMORPG huyền thoại này trên di động với tên “CABAL: Return Of Action”. Trò chơi này là cổng trực tiếp của phiên bản PC gốc “CABAL Online”. Không giống như bản phát hành đầu tiên, “CABAL: Return Of Action” sẽ do ESTsoft xử lý.

CABAL: Return Of Action là cổng trực tiếp của phiên bản PC gốc CABAL Online
CABAL: Return Of Action là cổng trực tiếp của phiên bản PC gốc CABAL Online

Tải game CABAL: Return Of Action cho Android

Bối cảnh của game CABAL: Return Of Action diễn ra khi sức mạnh tà ác đã trở lại sau một thiên niên kỷ và tàn phá Nevareth. Gamer sẽ chọn từ 8 lớp anh hùng mạnh mẽ để chống lại cái ác cổ xưa này và bảo vệ Nevareth khỏi sự hủy diệt. Người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật của mình với vô số áo giáp, cánh, thú cưng, thú cưỡi và phương tiện trong quá trình chơi. Các thành tích, xếp hạng kỹ năng và xếp hạng danh dự cũng có sẵn để bạn chinh phục.

Game thủ cần nắm vững các kỹ năng và thời gian của nhân vật để chinh phục ngục tối, nhiệm vụ và quái vật đồng thời tham gia vào các trận chiến PvP khốc liệt, bao gồm cả các cuộc chiến quốc gia trên toàn máy chủ.

So với phiên bản PC, CABAL: Return of Action sẽ mang đến các tính năng thú vị dành cho thiết bị di động như tự động chiến đấu, tự động tìm kiếm và tự động vượt ngục, tạo ra gameplay thụ động ngay trên màn hình nhỏ.

Gamer sẽ chọn từ 8 lớp anh hùng mạnh mẽ để chống lại cái ác
Gamer sẽ chọn từ 8 lớp anh hùng mạnh mẽ để chống lại cái ác

Tính năng nổi bật của game CABAL: Return Of Action

Các lớp nhân vật

Người chơi lựa chọn trong số 8 lớp mạnh mẽ và ghi dấu ấn của bạn trong thế giới Nevareth của game CABAL Return of Action. Bạn có thể chơi trong vai một Warrior, Blader, Wizard, Gladiator, Force Blader, Force Shielder, Force Archer, hoặc Force Gunner, mỗi người đều có sức mạnh và phong cách chơi riêng.

Mỗi lớp đều sở hữu các kỹ năng độc đáo, bùng nổ và trực quan tuyệt đẹp, kết hợp với các chế độ chiến đấu chết người. Bạn sẽ có vô số tùy chọn để điều chỉnh nhân vật theo phong cách yêu thích. Nhiều lớp nhân vật mới còn được bổ sung vào game.

Chọn phe của bạn trong cuộc Chiến tranh Quốc gia
Chọn phe của bạn trong cuộc Chiến tranh Quốc gia

Chiến đấu

CABAL: Return of Action có hệ thống chiến đấu đòi hỏi người chơi phải căn thời gian chính xác và phản xạ nhanh với nhiều kỹ năng, buff và khả năng khác nhau. Trau dồi các skill combo của bạn và làm chủ các chế độ chiến đấu để chinh phục vũ trụ rộng lớn Nevareth.

Game có hàng trăm ngục tối và nhiệm vụ cần chinh phục. Từ khu rừng tươi tốt đến những tàn tích nguy hiểm, hãy săn lùng quái vật và gặt hái những phần thưởng. Bạn có thể chơi một mình hoặc sát cánh cùng bạn bè trong bang hội, clan và các bữa tiệc nhiều người chơi quy mô lớn.

Làm chủ các kỹ năng và combo kỹ năng khi chiến đấu
Làm chủ các kỹ năng và combo kỹ năng khi chiến đấu

Chiến đấu PvP

Game cho bạn thưởng thức các trận chiến PvP đỉnh cao. Với các cuộc đấu tay đôi, chiến tranh bang hội, đấu trường PVP và chiến đấu trên chiến trường mở, bạn sẽ có vô số cơ hội để thể hiện kỹ năng của mình và giành chiến thắng.

Trò chơi mang đến hệ thống combo năng động và một loạt kỹ năng, buff và khả năng khác nhau yêu cầu người chơi thành thạo, mang đến trải nghiệm PVP hấp dẫn và đầy thử thách. Mục tiêu của bạn là vươn lên trong hàng ngũ Procyon hoặc Capella trong các cuộc chiến quốc gia PvP quy mô lớn được lên lịch trên toàn server và trở thành nhà lãnh đạo quả cảm quyết định số phận của Nevareth.

Tham gia các trận chiến PvP quy mô lớn, giải phóng kỹ năng của bạn
Tham gia các trận chiến PvP quy mô lớn, giải phóng kỹ năng của bạn

Tùy chỉnh nhân vật

Tham gia game CABAL Return of Action, bạn sẽ giải phóng toàn bộ tiền năng của mình với khả năng tùy biến và phát triển nhân vật vô hạn. Cá nhân hóa nhân vật bằng cách kết hợp với các trang bị như áo giáp, vũ khí, vật nuôi, cánh, phương tiện và thú cưỡi. Cường hóa nhân vật không giới hạn bằng cách nâng cấp vật phẩm, thành tích nhân vật, cấp bậc kỹ năng và cấp bậc danh dự, trong cả tiến trình PvP và PvE. Làm chủ nhân vật của mình và thống lĩnh Nevareth.

Cộng đồng người chơi CABAL Return of Action

Tham gia cộng đồng người chơi toàn cầu đa dạng, kết nối với người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Khám phá thế giới rộng lớn của Nevareth cùng bạn bè, trong bang hội, gia tộc và các bữa tiệc người chơi quy mô lớn.

Tập hợp bạn bè để chinh phục ngục tối với tổ đội lên tới 7 người. Bảo vệ quốc gia trong cuộc Chiến tranh Quốc gia được lên lịch hàng ngày quy mô 100vs100. Nhận được nhiều chiến lợi phẩm hoành tráng từ ngục tối, chế tạo, giao dịch và nhà đấu giá trên toàn server.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.8
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 451
  • Lượt tải: 271
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế