Cabal Online Game nhập vai MMORPG kinh điển

Tải về

4,3 (124) Play Park Miễn phí 83.512

Cabal Online là tựa game nhập vai MMORPG kinh điển và miễn phí trên máy tính. Với hệ thống nhân vật đồ sộ, bối cảnh chiến đấu đẹp mắt và hiệu ứng tấn công - phòng thủ đặc sắc, Cabal Online dẫn dắt người chơi bước vào chiến trường cổ điển sinh động và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Game nhập vai nhiều người chơi Cabal Online
Game nhập vai nhiều người chơi Cabal Online

Tìm hiểu về game Cabal

Cốt truyện của Cabal Online trải qua nhiều thời đại, lục địa Nevareth đã qua bao nỗi thăng trầm của chiến tranh, sự tranh giành quyền lực đã đẩy con người đến sự phẫn nộ vô hạn.

Các thế lực đen tối xuất hiện, những thánh nhân đã phải hy sinh bản thân để gìn giữ nền hoà bình tạm thời cho thế giới... Tuy nhiên giới hạn của lời thề 100 năm đã đến, mọi thứ bắt đầu đảo loạn và thế giới của Cabal cũng bắt đầu mở ra trước mắt người chơi.

Các nhân vật trong game Cabal Online

Trong game Cabal Online, người chơi có thể chọn 6 lớp nhân vật khác nhau là Warrior, Balder, Wizard, Force Archer, Force Blader và Force Shielder. Trong số này thì Force Shielder là dòng nhân vật tanker thứ thiệt còn các nhân vật khác thì đánh chủ lực hoặc trợ công.

Các nhân vật trong Cabal Online có những đòn đánh khác nhau nhưng chủ yếu được chia ra làm hai loại là đánh liên hoàn hoặc đánh từng chiêu một. Nếu như chọn đánh liên hoàn, bạn sẽ phải nhấn skill một cách kịp thời để đòn liên hoàn không bị đứt đoạn, nếu thành công bạn sẽ có những đòn tấn công vô cùng đẹp mắt nhưng nếu thất bại, mọi thứ sẽ trở nên vô nghĩa. Chi tiết này khiến Cabal gần như là một action rpg chứ không hẳn chỉ là một game rpg thông thường.

Nhập vai đánh quái theo phong cách cổ điển
Mãn nhãn với những trận đánh cổ điển đậm chất hành động trong Cabal Online

Hình ảnh cũng là một yếu tố rất mạnh của Cabal Online, tuy đẹp nhưng lại không đòi hỏi một cấu hình quá cao để có thể chơi, điều này chắc hẳn sẽ khiến Cabal tiếp cận được với nhiều game thủ hơn. Nếu bạn thật sự yêu thích dòng game MMORPG online, Cabal Online là một game rất đáng để trải nghiệm thử.

4,3 (124) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 87.298
  • Lượt tải: 83.512
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cabal Online

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm